พรีวิว ลาลีก้า : เออิบาร์ vs บาร์เซโลน่า

 

พรีวิว ลาลีก้า : เออิบาร์ vs บาร์เซโลน่า

วันเสาร์ที่ 19 ตุลาคม 2562 เวลา 18.00 .

ถ่ายทอดสด : beIN Sports 1

ราคาต่อรอง : บาร์เซโลน่า ต่อ 1 ลูก

สนาม : เอสตาดิโอ มูนิซิปัล

 

ความพร้อมของทั้งสองทีม

เออิบาร์ : โฆเซ่ หลุยส์ เมนดิลิบาร์ กุนซือของทีม จะหมดสิทธิ์ใช้งาน โรแบร์ คอร์เรอา และ อิบัน รามิส ที่มีอาการบาดเจ็บทั้งคู่ รวมถึงจะขาด กอนซาโล่ เอสกาลันเต้ ที่ติดโทษแบนด้วย โดยแนวรุก จะมี เอดู เอ็กซ์โปซิโต้ คอยปั้นเกมตรงกลาง และใช้ ฟาเบียน โอเรยาน่า กับ ทากาชิ อินูอิ โจมตีจากทางริมเส้นทั้งสองฝั่ง พร้อมวาง กิเก้ การ์เซีย ไว้เป็นหัวหอกตัวเป้า

 

สถิติ 5 นัดหลังสุด : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

 

บาร์เซโลน่า : เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ นายใหญ่ของทีม จะไม่มี เคราร์ด ปิเก้ และ อุสมาน เดมเบเล่ ที่ติดโทษแบนทั้งสองคน ขณะที่ในรายของ ซามูเอล อุมติตี้ , จูเนียร์ เฟียร์โป และ การ์เลส เปเรซ ยังฟิตไม่พอสำหรับนัดนี้ โดยในแดนกลาง จะมี แฟรงกี้ เดอ ยอง กับ อาร์ตูร์ คอยขับเคลื่อนเกม ส่วนสามประสานในแดนหน้า จะเป็น ลิโอเนล เมสซี่ , หลุยส์ ซัวเรซ และ อองตวน กรีซมันน์

 

สถิติ 5 นัดหลังสุด : ชนะ 4 แพ้ 1

 

สถิติที่เคยพบกันมา 5 นัดหลังสุด : บาร์เซโลน่า ชนะ 4 ครั้ง , เสมอกัน 1 ครั้ง

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

เออิบาร์ (4-2-3-1) : มาร์โก ดมิโตรวิช (GK) , ปาโบล เด บลาซิส , เปาโล โอลิเวย์ร่า , อานาอิทซ์ อาร์บีย่า , โกเต้ , เซร์คิโอ อัลบาเรซ , ปาปากูลี่ ดิย็อป , ฟาเบียน โอเรยาน่า , เอดู เอ็กซ์โปซิโต้ , ทากาชิ อินูอิ , กิเก้ การ์เซีย

 

บาร์เซโลน่า (4-3-3) : มาร์ค-อังเดร แทร์ สเตเก้น (GK) , เนลสัน เซเมโด้ , ฌอง-แคลร์ โตดิโบ , เกลม็องต์ ล็องเล่ต์ , จอร์ดี้ อัลบา , เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ , แฟรงกี้ เดอ ยอง , อาร์ตูร์ , ลิโอเนล เมสซี่ , หลุยส์ ซัวเรซ , อองตวน กรีซมันน์

 

วิเคราะห์ : เออิบาร์ ถือว่ามีผลงานในช่วงหลังที่จัดว่าไม่ธรรมดา หลังยังไม่แพ้ใครเลยใน 4 นัดหลังสุด (ชนะ 2 เสมอ 2) อย่างไรก็ตาม ชั่วโมงนี้ บาร์ซ่า กำลังเครื่องติด โดยพวกเขาชนะมาแล้ว 4 นัดรวด และเกมล่าสุดก็เพิ่งอัด เซบีย่า ไปถึง 4-0 จะน่าเป็นห่วงนิดหน่อยก็แค่การไม่มี ปิเก้ ลงคุมแนวรับ ดังนั้น แม้ เออิบาร์ จะกำลังอยู่ในฟอร์มที่ดีและได้เล่นในบ้าน แต่ด้วยความต่างของคุณภาพทีม บวกกับฟอร์มที่กำลังร้อนแรงของอาซูลกราน่า เชื่อว่างานนี้แชมป์เก่าน่าจะสามารถเดินหน้าเก็บ 3 คะแนนได้แบบไม่ต้องให้แฟนบอลลุ้นเหนื่อยจนเกินไป

 

ผลที่คาด : บาร์เซโลน่า ชนะ 3-1