พรีวิว ลาลีก้า : แอตเลติโก มาดริด vs อูเอสก้า

 

พรีวิว ลาลีก้า : แอตเลติโก มาดริด vs อูเอสก้า

วันพฤหัสบดีที่ 22 เมษายน 2564 เวลา 00.00 .

ถ่ายทอดสด : beIN SPORTS 1

ราคาต่อรอง : แอตฯ มาดริด ต่อ 1 ลูก

สนาม : ว่านต๋า เมโทรโปลิตาโน่

 

ความพร้อมของทั้งสองทีม

แอตฯ มาดริด : ทีมตราหมีมีผลงาน 5 นัดหลังสุดคือชนะ 2 , เสมอ 1 และแพ้ 2 โดยเกมที่ผ่านมาพวกเขาเปิดบ้านถล่ม เออิบาร์ ไปถึง 5-0 ซึ่งในนัดนี้ ดิเอโก้ ซิเมโอเน่ กุนซือของทีม จะหมดสิทธิ์ใช้งาน หลุยส์ ซัวเรซ ที่มีอาการบาดเจ็บ ขณะที่ในรายของ โธมัส เลอมาร์ และ เจา เฟลิกซ์ ยังต้องรอเช็คสภาพความฟิตอีกครั้ง โดยในแนวรุก ซาอูล ญีเกซ กับ ยานนิค การ์ราสโก้ จะโจมตีจากทางริมเส้นทั้งสองฝั่ง พร้อมวาง อังเคล คอร์เรอา และ มาร์กอส ยอเรนเต้ ไว้เป็นคู่หัวหอกในแดนหน้า

 

อูเอสก้า : ทีมเยือนมีผลงาน 5 เกมหลังสุดคือชนะ 2 , เสมอ 1 และแพ้ 2 เช่นเดียวกัน โดยนัดที่ผ่านมาพวกเขาบุกไปพ่ายให้กับ อลาเบส มา 0-1 ซึ่งในเกมนี้ ปาเชต้า เฮ้ดโค้ชของทีม จะขาด ปาโบล มัฟเฟโอ ที่มีอาการบาดเจ็บ ขณะที่ในรายของ ลุยซินโญ่ , ฆาเบียร์ ออนติเบรอส และ แกสตอน ซิลวา ยังต้องรอเช็คสภาพความฟิตอีกครั้ง โดยริมเส้นทั้งสองฝั่งจะใช้ เปโดร โลเปซ กับ ฆาบี กาลัน ขึ้นเกมบุก ส่วนในแดนหน้า ราฟา เมียร์ และ ซานโดร รามิเรซ จะเล่นร่วมกันเป็นคู่หัวหอก

 

สถิติที่เคยพบกันมา (3 นัด) : แอตฯ มาดริด ชนะ 2 ครั้ง , เสมอกัน 1 ครั้ง

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

แอตฯ มาดริด (4-4-2) : แยน โอบลัค (GK) , คีแรน ทริปเปียร์ , สเตฟาน ซาวิช , โฮเซ่ คิเมเนซ , เรนาน โลดี้ , ซาอูล ญีเกซ , เอคตอร์ เอร์เรร่า , โกเก้ , ยานนิค การ์ราสโก้ , อังเคล คอร์เรอา , มาร์กอส ยอเรนเต้

 

อูเอสก้า (3-5-2) : อันเดรส เฟร์นานเดซ (GK) , ฆอร์เก้ ปูลิโด้ , ปาโบล อินซัว , ดิมิทริออส ซิโอวาส , เปโดร โลเปซ , ดาบิด เฟร์เรยโร่ , เปโดร มอสกีร่า , ไฆเม่ เซโออาเน่ , ฆาบี กาลัน , ราฟา เมียร์ , ซานโดร รามิเรซ

 

วิเคราะห์ : แม้ผลงานของ แอตฯ มาดริด จะดูเอาแน่เอานอนไม่ได้ในช่วงหลัง แต่ส่วนหนึ่งเป็นเพราะพวกเขาต้องเจอกับโปรแกรมที่หนักด้วย และเชื่อว่าทีมตราหมีจะสามารถเก็บผลการแข่งขันที่ต้องการได้เมื่อเจอกับคู่แข่งที่เป็นรองค่อนข้างมาก อย่างไรก็ตาม ด้วยฟอร์มที่แอบกระเตื้องขึ้นมาของ อูเอสก้า ในช่วงโค้งสุดท้ายของการดิ้นรนหนีตกชั้น สกอร์ที่ออกมาจึงไม่น่าจะขาดแบบเกมล่าสุดที่ทีมของเอล โชโล่จัดหนัก เออิบาร์

 

ผลที่คาด : แอตเลติโก มาดริด ชนะ 2-1