พรีวิว ลาลีก้า : แอตเลติโก มาดริด vs แอธเลติก บิลเบา

พรีวิว ลาลีก้า

พรีวิว ลาลีก้า : แอตเลติโก มาดริด vs แอธเลติก บิลเบา

วันเสาร์ที่ 18 กันยายน 2564 เวลา 21.15 .

ถ่ายทอดสด : beIN SPORTS 1

ราคาต่อรอง : แอตฯ มาดริด ต่อ 1 ลูก

สนาม : ว่านต๋า เมโทรโปลิตาโน่

 

ความพร้อมของทั้งสองทีม

แอตเลติโก มาดริด : ทีมตราหมีมีผลงาน 5 นัดหลังสุดคือชนะ 3 และเสมอ 2 โดยเกมที่ผ่านมาพวกเขาเปิดบ้านเสมอกับ เอฟซี ปอร์โต้ ไปแบบไม่มีสกอร์ 0-0 ซึ่งในนัดนี้ ดิเอโก้ ซิเมโอเน่ กุนซือของทีม จะหมดสิทธิ์ใช้งาน โธมัส เลอมาร์ แค่รายเดียว นอกนั้นนักเตะคนอื่นๆที่เหลือฟิตสมบูรณ์พร้อมลงสนามทั้งหมด โดยในแดนกลาง จะมี โรดริโก้ เดอ ปอล คอยปั้นเกมบุก ส่วนในแดนหน้า อองตวน กรีซมันน์ กับ เจา เฟลิกซ์ อาจจะต้องออกสตาร์ทจากบนม้านั่งสำรอง พร้อมส่ง อังเคล คอร์เรอา และ หลุยส์ ซัวเรซ ลงมาเล่นร่วมกันเป็นคู่กองหน้า

แอธเลติก บิลเบา : สโมสรจากแคว้นบาสก์คว้าชัยมาแล้ว 2 เกมติดต่อกัน โดยนัดล่าสุดพวกเขาเปิดบ้านเอาชนะ มายอร์ก้า ไปได้ 2-0 ซึ่งในเกมนี้ มาร์เซลิโน่ เทรนเนอร์ของทีม จะขาด ยูริ เบร์ชิเช่ และ เปรู โนลาสกัวอิน ที่มีอาการบาดเจ็บทั้งคู่ ขณะที่ในรายของ เยราย อัลบาเรซ , อินญิโก้ กอร์โดบา และ ออสการ์ เด มาร์กอส ยังต้องรอเช็คสภาพความฟิตอีกครั้ง โดยในแนวรุก อเล็กซ์ เบเรนเกร์ กับ อิเกร์ มูเนียอิน จะโจมตีจากทางริมเส้นทั้งสองฝั่ง พร้อมวาง อินญากี้ วิลเลี่ยมส์ กับ ออยอาน ซานเซต ไว้เป็นคู่หัวหอกในแดนหน้า

 

สถิติที่เคยพบกันมา 5 นัดหลังสุด : แอตเลติโก มาดริด ชนะ 2 ครั้ง , เสมอกัน 1 ครั้ง , แอธเลติก บิลเบา ชนะ 2 ครั้ง

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

แอตเลติโก มาดริด (3-5-2) : แยน โอบลัค (GK) , สเตฟาน ซาวิช , โฮเซ่ กิเมเนซ , มาริโอ เอร์โมโซ่ , คีแรน ทริปเปียร์ , โรดริโก้ เดอ ปอล , โกเก้ , มาร์กอส ยอเรนเต้ , ยานนิค การ์ราสโก้ , อังเคล คอร์เรอา , หลุยส์ ซัวเรซ

แอธเลติก บิลเบา (4-4-2) : อูไน ซิมอน (GK) , อันเดร์ กาป้า , ดานี่ บิเบียน , อินญิโก้ มาร์ติเนซ , มิเกล บาเลนซิเอก้า , อเล็กซ์ เบเรนเกร์ , ดานี่ การ์เซีย , อูไน เบนเซดอร์ , อิเกร์ มูเนียอิน , อินญากี้ วิลเลี่ยมส์ , ออยอาน ซานเซต

 

วิเคราะห์ : แอตฯ มาดริด ชื่อชั้นเหนือกว่าก็จริง แต่งานนี้พวกเขาอาจไม่ได้เป็นต่ออย่างที่คิด เพราะฟอร์มในฤดูกาลนี้ยังไม่ค่อยน่าประทับใจสักเท่าไหร่ เกมที่ชนะก็ผ่านมาแบบหืดจับ ขณะที่ บิลเบา ผลงานในช่วงหลังจัดว่าดูดีทีเดียว โดยพวกเขาคว้าชัยมาแล้ว 2 นัดรวด และก่อนหน้านั้นก็เก็บผลเสมอจาก บาร์เซโลน่า มาได้ด้วย ฉะนั้น แม้ทีมตราหมีจะดูเหนือกว่าและได้เฝ้าถ้ำ แต่เชื่อว่ายอดทีมจากแคว้นบาสก์ดีพอที่จะมีอย่างน้อย 1 แต้มกลับบ้าน

 

ผลที่คาด : เสมอ 1-1

 

บทความที่คุณอาจสนใจ : ครั้งหนึ่งในถ้ำหมี : 10 แข้งที่คุณอาจลืมไปแล้วว่าเคยเล่นให้แอตฯมาดริด

ตราหมี