พรีวิว ลาลีก้า : แอตเลติโก มาดริด vs เรอัล มายอร์ก้า

พรีวิว ลาลีก้า

 

พรีวิว ลาลีก้า : แอตเลติโก มาดริด vs เรอัล มายอร์ก้า

วันเสาร์ที่ 4 ธันวาคม 2564 เวลา 00.30 .

ถ่ายทอดสด : beIN SPORTS 1

ราคาต่อรอง : แอตฯ มาดริด ต่อ 1/1.5

สนาม : ว่านต๋า เมโทรโปลิตาโน่

 

ความพร้อมของทั้งสองทีม

แอตเลติโก มาดริด : ทีมตราหมีมีผลงาน 5 นัดหลังสุดคือชนะ 2 , เสมอ 1 และแพ้ 2 โดยเกมที่ผ่านมาพวกเขาบุกไปเอาชนะ กาดิซ ได้ 4-1 ซึ่งในนัดนี้ ดิเอโก้ ซิเมโอเน่ กุนซือของทีม จะหมดสิทธิ์ใช้งาน คีแรน ทริปเปียร์ ที่มีอาการบาดเจ็บ ขณะที่ในรายของ เรนาน โลดี้ และ เจา เฟลิกซ์ ยังต้องรอเช็คสภาพความฟิตอีกครั้ง โดยในเกมรุก มาร์กอส ยอเรนเต้ กับ ยานนิค การ์ราสโก้ จะโจมตีจากทางริมเส้นทั้งสองฝั่ง พร้อมวาง หลุยส์ ซัวเรซ กับ อองตวน กรีซมันน์ ไว้เป็นคู่หัวหอกในแดนหน้า

เรอัล มายอร์ก้า : มายอร์ก้า ไม่ชนะใครในลาลีก้ามาแล้วถึง 7 เกมติดต่อกัน โดยนัดล่าสุดในลีกพวกเขาเปิดบ้านเสมอกับ เกตาเฟ่ ไปแบบไม่มีสกอร์ 0-0 ซึ่งในเกมนี้ หลุยส์ การ์เซีย ปลาซ่า เทรนเนอร์ของทีม จะขาด อันโตนิโอ ไรโย่ , ซัลบา เซบีย่า และ แม็ตธิว ฮ็อปป์ ที่มีอาการบาดเจ็บทั้งหมด โดยในแนวรุก ทาเคฟุสะ คุโบะ , ลี คัง อิน และ ดานี่ โรดริเกซ จะปั้นเกมบุกร่วมกัน พร้อมวาง อังเคล โรดริเกซ ไว้เป็นกองหน้าตัวเป้า

 

สถิติที่เคยพบกันมา 5 นัดหลังสุด : แอตเลติโก มาดริด ชนะ 2 ครั้ง , เสมอกัน 2 ครั้ง , เรอัล มายอร์ก้า ชนะ 1 ครั้ง

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

แอตเลติโก มาดริด (3-5-2) : แยน โอบลัค (GK) , สเตฟาน ซาวิช , โฮเซ่ กิเมเนซ , มาริโอ เอร์โมโซ่ , มาร์กอส ยอเรนเต้ , โธมัส เลอมาร์ , โกเก้ , โรดริโก้ เดอ ปอล , ยานนิค การ์ราสโก้ , หลุยส์ ซัวเรซ , อองตวน กรีซมันน์

เรอัล มายอร์ก้า (4-2-3-1) : มาโนโล่ เรน่า (GK) , ปาโบล มัฟเฟโอ , มาร์ติน วัลเยนต์ , ฟรังโก้ รุสโซ่ , ฆัวเม่ คอสต้า , อินญีโก้ รุยซ์ เด กาลาร์เรต้า , อิดดริซู บาบ้า , ทาเคฟุสะ คุโบะ , ลี คัง อิน , ดานี่ โรดริเกซ , อังเคล โรดริเกซ

 

วิเคราะห์ : แม้ผลงานในช่วงหลังของ แอตฯ มาดริด จะดูไม่ค่อยสวย แต่ส่วนหนึ่งเป็นเพราะพวกเขาเจอโปรแกรมที่หนัก ขณะที่การดวลกับทีมที่เป็นรองยังถือว่าทำได้ดี ส่วนฝั่ง มายอร์ก้า ยังหาทางกลับฝั่งไม่ได้ หลังจากไม่ชนะใครในลีกมานาน 7 นัดติดต่อกันแล้ว ทั้งที่มีเกมที่ให้คว้าชัยได้กับทีมท้ายตาราง ฉะนั้น เมื่อบวกกับการเล่นที่ว่านต๋าด้วยแล้ว งานนี้เชื่อว่าทีมของโชโล่จะใช้คุณภาพที่เหนือกว่าบดเอา 3 แต้มจากผู้มาเยือนได้แบบไม่ยากเย็น

 

ผลที่คาด : แอตฯ มาดริด ชนะ 2-0

 

บทความที่คุณอาจสนใจ : ครั้งหนึ่งในถ้ำหมี : 10 แข้งที่คุณอาจลืมไปแล้วว่าเคยเล่นให้แอตฯมาดริด

ตราหมี