พรีวิว ลาลีก้า : แอตเลติโก มาดริด vs เรอัล บายาโดลิด

 

พรีวิว ลาลีก้า : แอตเลติโก มาดริด vs เรอัล บายาโดลิด

วันเสาร์ที่ 20 มิถุนายน 2563 เวลา 03.00 .

ถ่ายทอดสด : beIN Sports 1

ราคาต่อรอง : แอตฯ มาดริด ต่อ 1/1.5

สนาม : ว่านต๋า เมโทรโปลิตาโน่

 

ความพร้อมของทั้งสองทีม

แอตเลติโก มาดริด : ทีมตราหมีมีผลงานชนะ 1 เสมอ 1 หลังกลับมาจากพักยาว โดยนัดที่แล้วพวกเขาเพิ่งโชว์ฟอร์มดุบุกไปถล่ม โอซาซูน่า มาได้ 5-0 ซึ่งในเกมนี้ ดิเอโก้ ซิเมโอเน่ กุนซือของทีม จะหมดสิทธิ์ใช้งาน ซิเม่ เวอร์ซัลจ์โก้ และ เฟลิเป้ ที่มีอาการบาดเจ็บทั้งคู่ โดยในแนวรุก มาร์กอส ยอเรนเต้ จะยืนปั้นเกมตรงกลาง ขนาบข้างด้วย เจา เฟลิกซ์ กับ โกเก้ ที่จะจู่โจมจากทางริมเส้นทั้งสองฝั่ง พร้อมวาง อัลบาโร่ โมราต้า ไว้ล่าตาข่ายในแดนหน้า

 

เรอัล บายาโดลิด : ทีมเยือนมีผลงานชนะ 1 เสมอ 1 เช่นเดียวกันหลังฟุตบอลกลับมาแข่งขันต่อ โดยเกมที่ผ่านมาพวกเขาเปิดบ้านเสมอกับ เซลต้า บีโก้ ไปแบบไร้สกอร์ 0-0 ซึ่งในนัดนี้ เซร์คิโอ กอนซาเลซ นายใหญ่ของทีม จะขาด ซานโดร รามิเรซ ที่มีอาการบาดเจ็บแค่รายเดียว นอกนั้นนักเตะคนอื่นๆที่เหลือฟิตสมบูรณ์พร้อมลงบู๊ทั้งหมด โดยในแนวรุก ออสการ์ ปลาโน่ จะคอยสร้างสรรค์เกมอยู่ด้านหลังคู่หัวหอกอย่าง เซร์กี้ กวาร์ดิโอล่า กับ เอเนส อูนาล

 

สถิติที่เคยพบกันมา 5 นัดหลังสุด : แอตฯ มาดริด ชนะ 4 ครั้ง , เสมอกัน 1 ครั้ง

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

แอตเลติโก มาดริด (4-2-3-1) : แยน โอบลัค (GK) , ซานติอาโก้ อาริอาส , โฆเซ่ กิเมเนซ , สเตฟาน ซาวิช , เรนาน โลดี้ , ซาอูล ญีเกซ , โธมัส ปาร์เตย์ , เจา เฟลิกซ์ , มาร์กอส ยอเรนเต้ , โกเก้ , อัลบาโร่ โมราต้า

 

เรอัล บายาโดลิด (4-3-1-2) : ยอร์ดี้ มาซิป (GK) , ฆาบี โมยาโน่ , โมฮัมเหม็ด ซาลิซู , กิโก้ โอลิวาส , ราอูล การ์เซีย , ฆัวกิน แฟร์นานเดซ , รูเบน อัลคาราซ , เฟเด ซาน เอเมเตริโอ้ , ออสการ์ ปลาโน่ , เซร์กี้ กวาร์ดิโอล่า , เอเนส อูนาล

 

วิเคราะห์ : แม้จะชนะ 1 เสมอ 1 มาเหมือนกัน แต่ทีมตราหมีมีฟอร์มการเล่นที่ดีกว่าอย่างชัดเจน ทั้งยังได้เป็นฝ่ายเฝ้ารังอีกต่างหากในเกมนี้ เมื่อบวกกับความฮึกเหิมที่สร้างมาในนัดก่อนด้วยแล้ว งานนี้ทีมของเอล โชโล่น่าจะสามารถคว้าชัยได้แบบไม่ยากเย็นอะไร

 

ผลที่คาด : แอตเลติโก มาดริด ชนะ 2-0