พรีวิว ลาลีก้า : แอธเลติก บิลเบา vs เรอัล มาดริด

 

พรีวิว ลาลีก้า : แอธเลติก บิลเบา vs เรอัล มาดริด

วันอาทิตย์ที่ 5 กรกฎาคม 2563 เวลา 19.00 .

ถ่ายทอดสด : beIN Sports 1

ราคาต่อรอง : เรอัล มาดริด ต่อ 0.5/1

สนาม : ซาน มาเมส

 

ความพร้อมของทั้งสองทีม

แอธเลติก บิลเบา : ยอดทีมจากแคว้นบาสก์ทำผลงานได้น่าประทับใจมากในช่วงหลัง เมื่อพวกเขาคว้าชัยไปได้ 3 จาก 4 นัดหลังสุด โดยเกมเดียวที่พลาดคือการแพ้ให้กับยักษ์ใหญ่อย่าง บาร์เซโลน่า ที่คัมป์ นูแบบฉิวเฉียด 0-1 ซึ่งในนัดนี้ กาอิซก้า การิตาโน่ กุนซือของทีม มีเพียงยังต้องรอเช็คสภาพความฟิตของ เบนญัต เอต์เซบาร์เรีย แค่รายเดียว นอกนั้นนักเตะคนอื่นๆที่เหลือฟิตสมบูรณ์พร้อมลงสนามทั้งหมด โดยในแนวรุก ราอูล การ์เซีย , โออิฮาน ซานเซต และ อินญิโก้ กอร์โดบา จะปั้นเกมบุกร่วมกัน พร้อมวาง อินญากี้ วิลเลี่ยมส์ ไว้เป็นหัวหอกตัวเป้า

 

เรอัล มาดริด : ราชันชุดขาวยังคงรักษาผลงานอันร้อนแรงไว้ได้อย่างต่อเนื่อง หลังจากพวกเขาเอาชนะมาแล้ว 6 เกมรวด และเป็นการเก็บคลีนชีตมาแล้ว 3 นัดติดต่อกัน ซึ่งในเกมนี้ ซีเนอดีน ซีดาน นายใหญ่ของทีม ไม่มีปัญหานักเตะบาดเจ็บหรือติดโทษแบนมากวนใจ และสามารถจัดทัพได้แบบเต็มอัตราศึกเหมือนเดิม โดยในแนวรุก ลูก้า โมดริช จะรับหน้าที่สร้างสรรค์เกมในตำแหน่งหมายเลข 10 พร้อมดัน เอเดน อาซาร์ ขึ้นไปเล่นเป็นกองหน้าคู่กับ คาริม เบนเซม่า

 

สถิติที่เคยพบกันมา 5 นัดหลังสุด : เรอัล มาดริด ชนะ 1 ครั้ง , เสมอกัน 4 ครั้ง

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

แอธเลติก บิลเบา (4-2-3-1) : อูไน ซิมอน (GK) , อันเดร์ กาป้า , อูไน นูเญซ , อินญิโก้ มาร์ติเนซ , ยูริ เบร์ชีเช่ , ดานี่ การ์เซีย , มิเกล เบสก้า , ราอูล การ์เซีย , โออิฮาน ซานเซต , อินญิโก้ กอร์โดบา , อินญากี้ วิลเลี่ยมส์

 

เรอัล มาดริด (4-3-1-2) : ธิโบต์ กูร์กตัวส์ (GK) , ดานี่ การ์บาฆาล , ราฟาเอล วาราน , เซร์คิโอ รามอส , มาร์เซโล่ , โทนี่ โครส , คาเซมิโร่ , เฟเดริโก้ บัลเบร์เด้ , ลูก้า โมดริช , เอเดน อาซาร์ , คาริม เบนเซม่า

 

วิเคราะห์ : แม้ มาดริด จะมีผลงานที่ยอดเยี่ยมมากในช่วงหลัง แต่กว่าพวกเขาจะเอาตัวรอดได้ในแต่ละนัดก็ค่อนข้างหืดจับพอสมควร นอกจากนี้ ฟอร์มการเล่นในช่วงหลังของ บิลบา ก็ไม่ได้น้อยหน้าราชันชุดขาวเลย ทั้งยังเป็นทีมที่แกร่งในรังอีกต่างหาก เพราะฉะนั้น ถึงทีมของซีดานจะดูเหนือกว่า แต่เชื่อว่าเจ้าถิ่นน่าจะมีแต้มติดมือในเกมนี้

 

ผลที่คาด : เสมอ 0-0