พรีวิว ลาลีก้า : แอธเลติก บิลเบา vs กรานาด้า

พรีวิว ลาลีก้า

 

พรีวิว ลาลีก้า : แอธเลติก บิลเบา vs กรานาด้า

วันศุกร์ที่ 26 พฤศจิกายน 2564 เวลา 03.00 .

ถ่ายทอดสด : beIN SPORTS 1

ราคาต่อรอง : แอธเลติก บิลเบา ต่อ 0.5/1

สนาม : ซาน มาเมส

 

ความพร้อมของทั้งสองทีม

แอธเลติก บิลเบา : สโมสรจากแคว้นบาสก์ไม่ชนะใครมาแล้ว 4 นัดติดต่อกัน โดยเกมล่าสุดพวกเขาบุกไปเสมอกับทีมบ๊วยอย่าง เลบานเต้ มาแบบไม่มีสกอร์ 0-0 ซึ่งในนัดนี้ มาร์เซลิโน่ กุนซือของทีม จะหมดสิทธิ์ใช้งาน เปรู โนลัสโคอิน , ดานี่ วิเวียน , ยูริ เบร์ชิเช่ และ อาเซียร์ บียาลิเบร ที่มีอาการบาดเจ็บทั้งหมด โดยในแนวรุก อเล็กซ์ เบเรนเกร์ กับ อิเกร์ มูเนียอิน จะโจมตีจากทางริมเส้นทั้งสองฝั่ง พร้อมวาง อินญากี้ วิลเลี่ยมส์ กับ ราอูล การ์เซีย ไว้เป็นคู่หัวหอกในแดนหน้า

กรานาด้า : ทีมเยือนมีผลงาน 5 เกมหลังสุดคือชนะ 1 , เสมอ 2 และแพ้ 2 โดยนัดที่ผ่านมาพวกเขาเปิดบ้านพ่ายให้กับ เรอัล มาดริด ไป 1-4 ซึ่งในเกมนี้ โรเบิร์ต โมเรโน่ เทรนเนอร์ของทีม จะขาด เนย์แดร์ โลซาโน่ , โดมิงกอส ดูอาร์เต้ และ หลุยส์ มีย่า ที่มีอาการบาดเจ็บทั้งหมด รวมถึงจะไม่มี มอนชู ที่ติดโทษแบน ขณะที่ในรายของ อิสม่า รุยซ์ ยังต้องรอเช็คสภาพความฟิตอีกครั้ง โดยในแนวรุก หลุยส์ ซัวเรซ กับ อัลแบร์โต้ โซโร จะจู่โจมจากทางริมเส้นทั้งสองฝั่ง พร้อมวาง ฆอร์เก้ โมลิน่า ไว้เป็นกองหน้าตัวเป้า

 

สถิติที่เคยพบกันมา 5 นัดหลังสุด : แอธเลติก บิลเบา ชนะ 2 ครั้ง , กรานาด้า ชนะ 3 ครั้ง

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

แอธเลติก บิลเบา (4-4-2) : อูไน ซิมอน (GK) , อินญิโก้ เลเกว , เยราย อัลบาเรซ , อูไน นูเญซ , มิเกล บาเลนซิเอก้า , อเล็กซ์ เบเรนเกร์ , อูไน เวนเซดอร์ , ดานี่ การ์เซีย , อิเกร์ มูเนียอิน , อินญากี้ วิลเลี่ยมส์ , ราอูล การ์เซีย

กรานาด้า (4-3-3) : หลุยส์ มักซิเมียโน่ (GK) , กินี่ , หลุยส์ อับราม , เคร์มาน ซานเชซ , การ์ลอส เนบ้า , อังเคล มอนโตโร่ , รูเบน โรชิน่า , มักซีม โกนาลงส์ , หลุยส์ ซัวเรซ , อัลแบร์โต้ โซโร , ฆอร์เก้ โมลิน่า

 

วิเคราะห์ : บิลเบา อาจจะมีชื่อชั้นที่เหนือกว่า แต่ชั่วโมงนี้พวกเขาฟอร์มไม่ดีเลย หลังจากไม่ชนะใครมาแล้ว 4 นัดติดต่อกัน อีกทั้ง 2 เกมหลังสุดยังเป็นการเจอกับทีมโซนท้ายตารางด้วย ฉะนั้น แม้ผลงานของ กรานาด้า จะไม่ได้ดีไปกว่ากัน แต่ด้วยสภาพของเจ้าถิ่นในปัจจุบัน งานนี้ต่อให้พวกเขาจะคว้าชัยได้ สกอร์ที่ออกมาก็คงจะแค่เฉือนๆเท่านั้น

 

ผลที่คาด : แอธเลติก บิลเบา ชนะ 1-0

 

บทความที่คุณอาจสนใจ : อัลเวสไม่ใช่รายแรก : ย้อน 5 แข้งรีเทิร์นบาร์ซ่าคำรบที่ 2

บาร์ซ่า