พรีวิว ลาลีก้า : โอซาซูน่า vs เรอัล มาดริด

 

พรีวิว ลาลีก้า : โอซาซูน่า vs เรอัล มาดริด

วันเสาร์ที่ 9 มกราคม 2564 เวลา 03.00 .

ถ่ายทอดสด : beIN SPORTS 1

ราคาต่อรอง : เรอัล มาดริด ต่อ 1 ลูก

สนาม : เอล ซาดาร์

 

ความพร้อมของทั้งสองทีม

โอซาซูน่า : เจ้าถิ่นมีผลงานในลีกที่ดูไม่จืดเลย หลังจากพวกเขาหาชัยชนะไม่เจอมาแล้วถึง 10 นัดติดต่อกัน ซึ่งในเกมนี้ ฆาโกบา อาร์ราซาเต้ กุนซือของทีม จะหมดสิทธิ์ใช้งาน ชิมี่ อาบีล่า และ รูเบน มาร์ติเนซ ที่มีอาการบาดเจ็บทั้งคู่ ขณะที่ในรายของ ลูคัส ตอร์โร่ และ อาเดรียน โลเปซ ยังต้องรอเช็คสภาพความฟิตอีกครั้ง โดยในแนวรุก รูเบน การ์เซีย กับ โรแบร์โต้ ตอร์เรส จะขึ้นเกมจากทางริมเส้นทั้งสองฝั่ง พร้อมวาง โจนาธาน กาเยรี่ ไว้เป็นหัวหอกตัวเป้า

 

เรอัล มาดริด : ราชันชุดขาวกำลังอยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยมทีเดียว เมื่อพวกเขาเอาชนะได้ถึง 7 จาก 8 เกมหลังสุด ซึ่งในนัดนี้ ซีเนอดีน ซีดาน เทรนเนอร์ของทีม จะขาด โรดรีโก้ ที่มีอาการบาดเจ็บ รวมถึงจะไม่มี ดานี่ การ์บาฆาล ที่ติดโทษแบน โดยในแดนกลาง ลูก้า โมดริช กับ โทนี่ โครส จะปั้นเกมร่วมกัน ส่วนสามประสานในแดนหน้า จะเป็น มาร์โก อเซนซิโอ้ , วินิซิอุส จูเนียร์ และ คาริม เบนเซม่า

 

สถิติที่เคยพบกันมา 5 นัดหลังสุด : เรอัล มาดริด ชนะทั้ง 5 นัด

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

โอซาซูน่า (4-3-3) : เซร์คิโอ เอร์เรร่า (GK) , ฟาคุนโด้ รอนคาญ่า , ดาบิด การ์เซีย , อาริดาน เอร์นานเดซ , ฆวน ครูซ , ฆอน มอนกาโยล่า , ออยเอร์ , ดาร์โก บราซาแน็ก , รูเบน การ์เซีย , โรแบร์โต้ ตอร์เรส , โจนาธาน กาเยรี่

 

เรอัล มาดริด (4-3-3) : ธิโบต์ กูร์กตัวส์ (GK) , ลูคัส บาสเกซ , เซร์คิโอ รามอส , ราฟาเอล วาราน , แฟร์กล็องด์ เมนดี้ , คาเซมิโร่ , ลูก้า โมดริช , โทนี่ โครส , มาร์โก อเซนซิโอ้ , วินิซิอุส จูเนียร์ , คาริม เบนเซม่า

 

วิเคราะห์ : นอกจากคุณภาพทีมจะห่างกันแล้ว ฟอร์มในช่วงหลังยังสวนทางกันอย่างสิ้นเชิงอีกต่างหาก เพราะในขณะที่ เรอัล มาดริด เดินหน้าเก็บชัยได้ 7 จาก 8 นัดหลังสุด โอซาซูน่า นั้นไม่ชนะใครในลีกมานานถึง 10 เกมเข้าให้แล้ว ส่วนสถิติการเจอกันในช่วงหลังก็เป็นราชันชุดขาวที่กินเรียบ ดังนั้น งานนี้ทีมของซิซูที่กำลังเข้าฝักน่าจะสามารถบุกไปคว้า 3 คะแนนมาได้แบบไม่ต้องลุ้นเหนื่อย

 

ผลที่คาด : เรอัล มาดริด ชนะ 2-0