พรีวิว ลีกเอิง : นีซ vs แบรสต์

 

พรีวิว ลีกเอิง : นีซ vs แบรสต์

วันศุกร์ที่ 21 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 01.00 .

ถ่ายทอดสด : –

ราคาต่อรอง : นีซ ต่อ 0.5

สนาม : อัลลิอันซ์ ริเวียร่า

 

ความพร้อมของทั้งสองทีม

นีซ : เจ้าถิ่นมีฟอร์มการเล่นในช่วงหลังที่ยังเอาแน่เอานอนไม่ค่อยได้ โดย 6 เกมหลังสุดพวกเขามีผลงานชนะ 2 เสมอ 2 และแพ้ 2 ซึ่งในนัดนี้ ปาทริค วิเอร่า กุนซือของทีม จะหมดสิทธิ์ใช้งาน ยูเซฟ อาตัล ที่มีอาการบาดเจ็บ รวมถึงจะไม่มี ฮิเชม บูดาอุย ที่ติดโทษแบนด้วย โดยในแดนกลาง อดัม อูนาส์ จะรับหน้าที่ปั้นเกมบุก ส่วนสามประสานในแนวรุก อเล็กซิส โคล้ด เมาริซ กับ อิกนาติอุส กานาโก้ จะโจมตีจากทางริมเส้นทั้งสองฝั่ง พร้อมวาง แคสเปอร์ ดอลเบิร์ก ไว้ค้ำเป็นกองหน้าตัวเป้า

 

แบรสต์ : ทีมเยือนมีผลงานในช่วงหลังที่ถือว่าพอใช้ได้ หลังจาก 6 เกมที่ผ่านมาพวกเขาแพ้ไปแค่นัดเดียว และคว้าชัยไปได้ 3 นัด ซึ่งในเกมนี้ โอลิวิเย่ร์ ดัลโลกลิโญ่ นายใหญ่ของทีม จะขาดเพียง อิบราฮิม่า ดิยัลโล่ แค่รายเดียวที่มีอาการบาดเจ็บ นอกนั้นนักเตะคนอื่นๆที่เหลือฟิตสมบูรณ์พร้อมลงสนามทั้งหมด โดยในแผงมิดฟิลด์ ฮาริส เบลเกบลา กับ คริสเตียน บัตต็อคคิโอ จะเล่นร่วมกันตรงกลาง ส่วนในแดนหน้า เออร์วิน คาร์โดน่า กับ กาเอต็อง ชาร์กบงนิเย่ร์ จะจับคู่กันล่าตาข่ายคู่แข่ง

 

สถิติที่เคยพบกันมา 5 นัดหลังสุด : นีซ ชนะ 3 ครั้ง , เสมอกัน 1 ครั้ง , แบรสต์ ชนะ 1 ครั้ง

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

นีซ (4-3-3) : วอลเตอร์ เบนิเตซ (GK) , ปาทริค เบอร์เนอร์ , คริสโตฟ เอแรลล์ , ดันเต้ , สแตนลี่ย์ เอ็นโซกี้ , อดัม อูนาส์ , วีย์ล็อง ซีเปรียง , ปิแอร์ ลีส์ เมอลู , อเล็กซิส โคล้ด เมาริซ , อิกนาติอุส กานาโก้ , แคสเปอร์ ดอลเบิร์ก

 

แบรสต์ (4-4-2) : โกติเย่ร์ ลาร์กซงเนอร์ (GK) , กาเอต็อง เบอโลด์ , ฌอง-ชาร์ลส์ กาสเตลเล็ตโต้ , ลูโดวิช บาล , โรแม็ง แปร์โรด์ , ปอล ลาสน์ , ฮาริส เบลเกบลา , คริสเตียน บัตต็อคคิโอ , ซามูเอล กร็องด์ซีร์ , เออร์วิน คาร์โดน่า , กาเอต็อง ชาร์กบงนิเย่ร์

 

วิเคราะห์ : หากวัดจากผลงานในช่วงหลังต้องบอกว่า แบรสต์ เหนือกว่าหน่อยๆ อย่างไรก็ตาม นีซ จัดเป็นทีมที่เล่นในบ้านได้ค่อนข้างแข็งแกร่ง ซึ่งสวนทางกับ แบรสต์ ที่ฟอร์มการเล่นเป็นทีมเยือนไม่ค่อยดีนัก ดังนั้น แม้ทีมของ วิเอร่า จะยังแกว่งๆ แต่เชื่อว่างานนี้พวกเขาน่าจะดีพอเบียดเข้าวินได้

 

ผลที่คาด : นีซ ชนะ 2-1