พรีวิว ลีกเอิง : นีซ vs แรนส์

 

พรีวิว ลีกเอิง : นีซ vs แรนส์

วันศุกร์ที่ 24 มกราคม 2563 เวลา 02.45 .

ถ่ายทอดสด : beIN SPORTS Xtra

ราคาต่อรอง : นีซ ต่อ 0/0.5

สนาม : อัลลิอันซ์ ริเวียร่า

 

ความพร้อมของทั้งสองทีม

นีซ : หากนับเฉพาะในลีก เจ้าถิ่นถือว่ามีฟอร์มการเล่นที่ยังเอาแน่เอานอนไม่ได้ โดย 5 นัดหลังสุดพวกเขามีผลงานชนะ 2 เสมอ 2 และแพ้ 1 ซึ่งในเกมนี้ ปาทริค วิเอร่า กุนซือของทีม จะหมดสิทธิ์ใช้งาน ยูเซฟ อาตัล ที่มีอาการบาดเจ็บ รวมถึงจะไม่มี ฮิเชม บูดาอุย ที่ติดโทษแบน ขณะที่ในรายของ ริซ่า ดูร์มิซี่ ยังอยู่ในช่วงเรียกความฟิต โดยในแดนกลาง จะมี อดัม อูนาส์ คอยเดินเกมรุก ส่วนสามประสานในแดนหน้า จะเป็น อเล็กซิส โคล้ด เมาริซ , อิกนาติอุส กานาโก้ และ แคสเปอร์ ดอลเบิร์ก

 

แรนส์ : ทีมเยือนมีผลงานในลีกช่วงหลังที่จัดว่ายอดเยี่ยมพอสมควร หลังจากพวกเขาสามารถชนะได้ถึง 6 จาก 7 เกมหลังสุด ซึ่งในนัดนี้ ฌูเลียง สเตฟ็อง นายใหญ่ของทีม จะขาด เบนจาแม็ง บูริโกด์ , ยาค็อบ โยฮันส์สัน , โรแม็ง ซาแล็ง , โฌนาส มาร์กแต็ง และ เกลม็องต์ เกรอนิเย่ร์ ที่มีอาการบาดเจ็บทั้งหมด รวมถึงจะไม่มี อามารี่ ตราโอเร่ กับ ดาเมียง ดา ซิลวา ที่ติดโทษแบนด้วย โดยในแนวรุก ราฟินญ่า และ ฟลาเวียง เต๊ต จะโจมตีจากทางริมเส้นทั้งสองฝั่ง ส่วนในแดนหน้า เอ็มบาย เนียง กับ อาเดรียง อูนู จะเล่นร่วมกันเป็นคู่หัวหอก

 

สถิติที่เคยพบกันมา 5 นัดหลังสุด : นีซ ชนะ 3 ครั้ง , เสมอกัน 2 ครั้ง

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

นีซ (4-3-3) : วอลเตอร์ เบนิเตซ (GK) , ปาทริค เบอร์เนอร์ , คริสโตฟ เอแรลล์ , ดันเต้ , สแตนลี่ย์ เอ็นโซกี้ , อดัม อูนาส์ , วีย์ล็อง ซีเปรียง , ปิแอร์ ลีส์ เมอลู , อเล็กซิส โคล้ด เมาริซ , อิกนาติอุส กานาโก้ , แคสเปอร์ ดอลเบิร์ก

 

แรนส์ (4-4-2) : เอดูอาร์ด เมนดี้ (GK) , ซาช่า โบอี้ , โฌริส ญาญง , เฌเรมี่ เชอแล็ง , เฟตูต์ มาอูอัสซ่า , ราฟินญ่า , เอดูอาร์โด้ กามาแว็งก้า , เจมส์ เลีย ซิลิกี , ฟลาเวียง เต๊ต , เอ็มบาย เนียง , อาเดรียง อูนู

 

วิเคราะห์ : แม้ แรนส์ จะมีผลงานในช่วงหลังที่ดูดีกว่ามาก แต่ปัญหาก็คือนัดนี้พวกเขามาเยือนด้วยสภาพทีมที่ไม่สมบูรณ์สักเท่าไหร่ นอกจากนี้ นีซ ยังเล่นในรังของตัวเองได้แกร่งพอสมควร โดย 5 เกมหลังสุดในบ้าน ทีมของ วิเอร่า สามารถคว้าชัยได้ทั้งหมด ทั้งยังกดคู่แข่งไปถึง 14 ประตู ดังนั้น ต่อให้ แรนส์ จะดูเหนือกว่า แต่เชื่อว่างานนี้ นีซ จะมี 1 คะแนนติดมือเป็นอย่างน้อย

 

ผลที่คาด : เสมอ 1-1