พรีวิว ลีกเอิง : นีซ VS โมนาโก 

พรีวิว

พรีวิว ลีกเอิง : นีซ VS โมนาโก 

วันที่ : วันที่ 4 กันยายน 2565 เวลา 01.45 น.

ราคาต่อรอง : โมนาโก ต่อ เสมอ
สนาม : อัลลิอันซ์ ริเวียร่า
ถ่ายทอดสด : beIN Sport Xtra/TPF HD 5

ความพร้อมของทั้งสองทีม

นีซ
เจ้าบ้านจะขาดแค่ มาริโอ เลอมิน่า รายเดียวเท่านั้นที่ติดโทษแบน แต่ที่เหลือยังลงสนามได้เต็มที่ ไม่มีตัวบาดเจ็บอะไร เรื่องฟอร์มการเล่นพวกเขากลับมาชนะคู่แข่งมาในเกมล่าสุด หลังจากไปชนะ 2 แพ้ 3 มาเกมวันนี้ใช้งานสามประสาน คัลวิน สเตงส์, แอนดี้ เดลอร์ท และ บิลัล บราฮิมี่

โมนาโก 
ทีมเยือนไม่มีตัวเจ็บ แต่จะมีแค่ กิเยร์โม่ มาริปัน ที่ติดโทษแบนรายเดียวเท่านั้นเช่นเดียวกัน เรื่องฟอร์มการเล่นพวกเขายังไม่ชนะใครเลยตั้งแต่เปิดซีซั่นมาแบ่งเป็นเสมอ 3 แพ้ 2 เกมวันนี้คาดว่าจะใช้แผน 4-4-2 โดยจะเป็น วิสซัม เบนเยดเดอร์ ยืนจับคู่กับ บรีล เอ็มโบโล่ในแดนหน้า

ผลงานที่เจอกัน 5 นัดหลังสุด :
โมนาโก 1-0 นีซ
นีซ 2-2 โมนาโก
นีซ 0-2 โมนาโก
โมนาโก 2-1 นีซ
นีซ 1-2 โมนาโก

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม:

นีซ : แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล(GK) – จอร์แดน โลตอมบา, ฟลาวิอุส ดานิลิอุช, ดานเต้, เมลวิน บาร์ด – อเล็กซิส เบก้า เบก้า, ปาโบล โรซาริโอ้, เคห์เฟรน ตูราม-อูลิเอน – คัลวิน สเตงส์, แอนดี้ เดลอร์ท, บิลัล บราฮิมี่

โมนาโก : อเล็กซานเดอร์ นูเบิล(GK) – รูเบน อากีลาร์, อักเซล ดิซาซี่, มาแลง ซาร์, คาโย่ เอ็นริเก้ – เกรแป็ง ดิยัตต้า, เอเลียต มาตาโซ่, ยูสซูฟ โฟฟาน่า, อเล็กซานเดอร์ โกโลวิน – วิสซัม เบนเยดเดอร์, บรีล เอ็มโบโล่

ทรรศนะ: ทั้งสองทีมศักยภาพใกล้ๆกัน เพียงแต่เมื่อเทียบเรื่องฟอร์มการเล่นเจ้าบ้านค่อนข้างทำได้ดีกว่าทีมเยือนที่ไม่ชนะใครเลยมาตั้งแต่เปิดซีซั่น ในขณะที่สภาพความพร้อมของทีมก็มีปัญหาพอๆกัน เกมวันนี้คาว่า นีซ ที่เป็นเจ้าถิ่นจะสามารถเอาชนะไปได้ไม่ยาก

ฟันธง : นีซ ชนะ 1-0

เอ็มบัปเป้ไม่ใช่ที่หนึ่ง : 10 ประตูโคตรไวใน 5 ลีกใหญ่ยุโรป

เอ็มบัปเป้ไม่ใช่ที่หนึ่ง : 10 ประตูโคตรไวใน 5 ลีกใหญ่ยุโรป