พรีวิว ลีกเอิง : นีซ vs โอลิมปิก มาร์กเซย

พรีวิว ลีกเอิง

 

พรีวิว ลีกเอิง : นีซ vs โอลิมปิก มาร์กเซย

วันพุธที่ 27 ตุลาคม 2564 เวลา 02.00 .

ถ่ายทอดสด : beIN Xtra

ราคาต่อรอง : มาร์กเซย ต่อ 0/0.5

สนาม : อัลลิอันซ์ ริเวร่า

 

ความพร้อมของทั้งสองทีม

นีซ : เจ้าถิ่นคว้าชัยได้ถึง 3 จาก 4 นัดหลังสุด โดยเกมที่ผ่านมาพวกเขาเปิดบ้านเอาชนะ โอลิมปิก ลียง ไปได้ 3-2 ซึ่งในนัดนี้ คริสตอฟ กัลติเยร์ กุนซือของทีม จะหมดสิทธิ์ใช้งาน จัสติน ไคลเวิร์ต ที่มีอาการบาดเจ็บ ขณะที่ในรายของ คาลวิน สเตงส์ ยังต้องรอเช็คสภาพความฟิตอีกครั้ง โดยในแนวรุก อิฌาม บูดาอุย กับ อเล็กซิส โคล้ด เมาริซ จะขึ้นเกมจากทางริมเส้นทั้งสองฝั่ง พร้อมวาง อามีน กุยรี่ และ แคสเปอร์ โดลเบิร์ก ไว้เป็นคู่หัวหอกในแดนหน้า

โอลิมปิก มาร์กเซย : โอแอมมีผลงาน 5 เกมหลังสุดคือชนะ 1 , เสมอ 3 และแพ้ 1 โดยนัดที่ผ่านมาพวกเขาเปิดบ้านเสมอกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ไปแบบไม่มีสกอร์ 0-0 ซึ่งในเกมนี้ ฮอร์เก้ ซามเปาลี นายใหญ่ของทีม ไม่มีปัญหานักเตะบาดเจ็บหรือติดโทษแบนมารบกวน และสามารถจัดทีมชุดที่ดีที่สุดลงสนามได้ โดยในแนวรุก แกร์ซอน กับ ดิมิทรี่ ปาเยต จะปั้นเกมบุกร่วมกัน คอยสนับสนุนกองหน้าตัวเป้าอย่าง อาร์คาดิอุสซ์ มิลิค

 

สถิติที่เคยพบกันมา 5 นัดหลังสุด : นีซ ชนะ 1 ครั้ง , โอลิมปิก มาร์กเซย ชนะ 4 ครั้ง

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

นีซ (4-4-2) : วอลเตอร์ เบนิเตซ (GK) , ยูเซฟ อาตาล , ฌอง-แคลร์ โตดิโบ้ , ดานเต้ , แมลแว็ง บาร์ , อิฌาม บูดาอุย , มาริโอ เลมิน่า , ปาโบล โรซาริโอ , อเล็กซิส โคล้ด เมาริซ , อามีน กุยรี่ , แคสเปอร์ โดลเบิร์ก

โอลิมปิก มาร์กเซย (3-4-2-1) : เปา โลเปซ (GK) , วิลเลี่ยม ซาลิบา , เลโอนาร์โด้ บาเลร์ดี้ , ลวน เปเรส , เซนกิซ อุนแดร์ , มัตเตโอ เก็นดูซี่ , บูบาการ์ กามาร่า , โปล ลิโรล่า , แกร์ซอน , ดิมิทรี่ ปาเยต , อาร์คาดิอุสซ์ มิลิค

 

วิเคราะห์ : นีซ กำลังอยู่ในช่วงเวลาที่ดีทีเดียว หลังจากเอาชนะได้ถึง 3 จาก 4 นัดหลังสุด พร้อมกดคู่แข่งไป 8 ลูก จาก 4 เกมดังกล่าว ขณะที่ มาร์กเซย ที่ 5 นัดหลังสุดคว้าชัยได้แค่นัดเดียว ฟอร์มการเล่นของพวกเขาจะบอกว่าแย่ก็ไม่เชิง จะบอกว่าน่าพอใจก็พูดได้ไม่เต็มปาก เพราะโปรแกรมของโอแอมค่อนข้างหนักอยู่เหมือนกัน อย่างไรก็ตาม ด้วยผลงานของเจ้าถิ่นชั่วโมงนี้ แม้ชื่อชั้นของพวกเขาจะเป็นรองทีมเยือน แต่เชื่อว่าเด็กๆของกัลติเยร์จะไม่แพ้คาบ้าน

 

ผลที่คาด : เสมอ 1-1

 

บทความที่คุณอาจสนใจ : หลายคนอาจไม่คุ้น : 5 บอลถ้วยถูกลืมในโลกลูกหนัง

บอลถ้วยถูกลืม