พรีวิว ลีกเอิง : นีมส์ vs โอลิมปิก ลียง

 

พรีวิว ลีกเอิง : นีมส์ vs โอลิมปิก ลียง

วันศุกร์ที่ 6 ธันวาคม 2562 เวลา 02.45 .

ถ่ายทอดสด : beIN Sports Xtra

ราคาต่อรอง : ลียง ต่อ 0.5

สนาม : สต๊าด เดส์ กอสติเรส

 

ความพร้อมของทั้งสองทีม

นีมส์ : แบร์นาร์ด บลากวาร์ต กุนซือของทีม จะหมดสิทธิ์ใช้งาน เกลม็องต์ เดอเปรส์ ที่มีอาการบาดเจ็บ ขณะที่ในรายของ โลอิก ล็องด์ ยังต้องรอเช็คสภาพความฟิตอีกครั้ง โดยในแดนกลาง จะมี เตโอ วาลส์ คอยขับเคลื่อนเกม ส่วนสามประสานในแนวรุก ซีเนดีน เฟอร์ฮัต , โรแม็ง ฟิลิปโปโตซ์ และ เรโนด์ ริพาร์ จะผนึกกำลังกันล่าตาข่ายคู่แข่ง

 

สถิติ 5 นัดหลังสุด : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

 

โอลิมปิก ลียง : รูดี้ การ์เซีย นายใหญ่ของทีม จะขาด เลโอ ดูบัวส์ ที่มีอาการบาดเจ็บ รวมถึงจะไม่มี มาร์ซาล ที่ติดโทษแบนด้วย โดยในแผงมิดฟิลด์ กองกลางสามคนจะเป็น ติอาโก้ เมนเดส , ลูคัส ตูซาร์ และ เจฟฟ์ เรเน่-อเดเลด ขณะที่ในแดนหน้า เบอร์ทรานด์ ตราโอเร่ กับ เมมฟิส เดปาย จะโจมตีจากทางริมเส้น และมี มุสซ่า เดมเบเล่ ยืนเป็นหัวหอกตัวเป้า

 

สถิติ 5 นัดหลังสุด : ชนะ 2 แพ้ 3

 

สถิติที่เคยพบกันมา 2 นัดหลังสุด : โอลิมปิก ลียง ชนะทั้ง 2 ครั้ง

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

นีมส์ (4-3-3) : ปอล แบร์กนาร์กโดนี่ (GK) , โซฟิยาน อาลาคูช , อองโตนี่ บริย็องซง , ปาโบล มาร์ติเนซ , ฟลอริย็อง มิเกล , ซิดี้ ซาร์ , ลูก้าส์ โดซ์ , เตโอ วาลส์ , ซีเนดีน เฟอร์ฮัต , โรแม็ง ฟิลิปโปโตซ์ , เรโนด์ ริพาร์

 

โอลิมปิก ลียง (4-3-3) : แอนโธนี่ โลเปส (GK) , ราฟาเอล , โจอาคิม แอนเดอร์เซ่น , เจสัน เดนาเยอร์ , ยุสซุฟ โกเน่ , ติอาโก้ เมนเดส , ลูคัส ตูซาร์ , เจฟฟ์ เรเน่-อเดเลด , เบอร์ทรานด์ ตราโอเร่ , เมมฟิส เดปาย , มุสซ่า เดมเบเล่

 

วิเคราะห์ : แม้ ลียง ผลงานในช่วงหลังจะเอาแน่เอานอนไม่ได้ แต่เมื่อเทียบกับคู่แข่งที่ต้องเจอแล้ว ต้องบอกว่าพวกเขายังดูดีกว่ามาก เพราะ นีมส์ ไม่ชนะใครในลีกมาแล้ว 9 นัดติด และ 4 เกมหลังสุดยังโดนสอยไปถึง 12 ประตู ดังนั้น ด้วยฟอร์มการเล่นอันย่ำแย่ของเจ้าถิ่น บวกกับคุณภาพทีมที่เหนือกว่าของผู้มาเยือน เชื่อว่างานนี้ โอแอล ไม่น่าจะพลาดคว้า 3 แต้มกลับบ้านไป

 

ผลที่คาด : โอลิมปิก ลียง ชนะ 2-0