พรีวิว ลีกเอิง : น็องต์ VS เปแอสเช

พรีวิว

พรีวิว ลีกเอิง : น็องต์ VS เปแอสเช

วันที่ : วันที่ 3 กันยายน 2565 เวลา 02.00 น.

ราคาต่อรอง : เปแอสเช ต่อ 1.5
สนาม : สต๊าด เดอ ลา โบฌัวร์
ถ่ายทอดสด : beIN Sport Xtra/TPF HD 5

ความพร้อมของทั้งสองทีม

น็องต์
เจ้าบ้านจะขาดแค่ ชาร์ลส์ ตราโอเร่ รายเดียวเท่านั้นที่มีอาการบาดเจ็บรวมถึง ลูโดวิช บลาส ที่กำลังมีข่าวย้ายออกจากทีม เรื่องฟอร์มการเล่นพวกเขาหนักไปทางเสมอตั้งแต่เปิดลีก ชนะ 1 แพ้1 เสมอ 3 เกมวันนี้ใช้แผน 3-5-2 โดยจะเป็น โมเสส ซิมง ยืนจับคู่กับ อีวานน์ เกสซ็องด์ ในแดนหน้า

เปแอสเช
ทีมเยือนไม่มีแค่ ทิโมธี เพมเบเล่ รายเดียวเท่านั้นที่บาดเจ็บ แต่ไม่ได้ส่งผลอะไรกับการจัดทัพมากนัก เรื่องฟอร์มการเล่นพวกเขายังคงแกร่งต่อเนื่องชนะ 4 เสมอ 1 และเสียไปแค่ 4 ประตูเท่านั้น เกมวันนี้ใช้งาน ลิโอเนล เมสซี่ เป็นเพลย์เมคเกอร์พร้อมหน้าคู่อย่าง คิเลียน เอ็มบัปเป้ และ เนย์มาร์

ผลงานที่เจอกัน 5 นัดหลังสุด :
เปแอสเช 4 – 0 น็องต์
น็องต์ 3 – 1 เปแอสเช
เปแอสเช 3 – 1 น็องต์
เปแอสเช 1 – 2 น็องต์
น็องต์ 0 – 3 เปแอสเช

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม:

น็องต์ : อัลบ็อง ลาฟงต์(GK) – นิโกล่าส์ ปัลลัวส์, อังเดร ชิร็อตโต้, เดนนิส อัปเปียห์ – ฮวนแต็ง เมอร์ลิน, มุสซ่า ซิสโซโก้, ซามูเอล มูตูสซามี่, เปโดร ชิริเบย่า, มาร์คัส โคโค่ – โมเสส ซิมง, อีวานน์ เกสซ็องด์

เปแอสเช: จานลุยจิ ดอนนารุมม่า(GK) – เซร์คิโอ รามอส, มาร์ควินญอส, เพรสเนล คิมเพมเบ้ – อาชาร์ฟ ฮาคิมี่, มาร์โก แวร์รัตติ, เรนาโต้ ซานเชส, นูโน่ เมนเดส – ลิโอเนล เมสซี่ – คิเลียน เอ็มบัปเป้, เนย์มาร์

ทรรศนะ: แม้ว่าทางเจ้าบ้านจะฟอร์มเหนียวเก็บผลเสมอมาได้หลายเกม แต่เมื่อเจอกับเปแอสเชที่ฟอร์มกำลังดุไล่ถลุงคู่แข่งเป็นว่าเล่นก็คงไม่สามารถต้านเอาไว้ได้แน่นอน นอกจากนี้ศักยภาพนักเตะและความพร้อมของทีมฝั่งทีมเยือนก็มีมากกว่า เกมนี้คาดว่าคงไม่ใช่งานยากสำหรับเปแอสเช

ฟันธง : เปแอสเช ชนะ 3-0

เอ็มบัปเป้ไม่ใช่ที่หนึ่ง : 10 ประตูโคตรไวใน 5 ลีกใหญ่ยุโรป

เอ็มบัปเป้ไม่ใช่ที่หนึ่ง : 10 ประตูโคตรไวใน 5 ลีกใหญ่ยุโรป