พรีวิว ลีกเอิง : บอร์กโดซ์ vs ดิฌง

 

พรีวิว ลีกเอิง : บอร์กโดซ์ vs ดิฌง

วันเสาร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 02.00 .

ถ่ายทอดสด : beIN SPORTS Xtra

ราคาต่อรอง : บอร์กโดซ์ ต่อ 0.5

สนาม : มัตมุต แอตแลนติเก้

 

ความพร้อมของทั้งสองทีม

บอร์กโดซ์ : เจ้าถิ่นมีผลงานในช่วงหลังที่ถือว่าพอใช้ได้ หลังจากพวกเขาไม่แพ้ใครมาแล้ว 4 เกมติดต่อกัน โดยเป็นการชนะไป 2 นัด ซึ่งในเกมนี้ เปาโล ซูซ่า กุนซือของทีม ไม่มีปัญหานักเตะบาดเจ็บหรือติดโทษแบนแต่อย่างใด และสามารถจัดทีมชุดที่ดีที่สุดลงสนามได้ในนัดนี้ โดยในแนวรุก เรมี่ อูแด็ง , นิโกล่าส์ เดอ เพรวิลล์ และ ฮวาง อุย-โจ จะผนึกกำลังกันสร้างสรรค์เกมบุก พร้อมวางหัวหอกตัวเก๋าอย่าง จิมมี่ บริยองด์ ไว้ล่าตาข่ายในแดนหน้า

 

ดิฌง : ทีมเยือนมีผลงานในช่วงหลังที่ไม่สู้ดีเลย หลังจากไม่ชนะใครมาแล้ว 3 นัดติด และเกมล่าสุดยังเพิ่งโดน เปแอสเช ถลุงคาบ้านไปถึง 6 ลูก ซึ่งในนัดนี้ สเตฟ็อง โฌบาร์ เฮ้ดโค้ชของทีม จะหมดสิทธิ์ใช้งาน อัลเฟร็ด โกมิส ที่มีอาการบาดเจ็บ ขณะที่ในรายของ เฟรเดริก ซามมาริตาโน่ ยังต้องรอเช็คสภาพความฟิตอีกครั้ง โดยในแนวรุก มามา บัลเด้ กับ มูนีร์ ชูเยียร์ จะโจมตีจากทางริมเส้นทั้งสองฝั่ง ส่วนในแดนหน้า สเตฟี่ มาวิดิดี้ กับ ฌูลิโอ ตาวาเรส จะเล่นร่วมกันเป็นคู่หัวหอก

 

สถิติที่เคยพบกันมา 5 นัดหลังสุด : บอร์กโดซ์ ชนะ 4 นัด , เสมอกัน 1 นัด

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

บอร์กโดซ์ (4-2-3-1) : เบอนัวต์ กอสติล (GK) , เอน็อก กวาเต็ง , โลร็องต์ กอสเซียลนี่ , ปาโบล , ลอริส เบนิโต้ , โทมา บาซิช , โอตาวิโอ้ , เรมี่ อูแด็ง , นิโกล่าส์ เดอ เพรวิลล์ , ฮวาง อุย-โจ , จิมมี่ บริยองด์

 

ดิฌง (4-4-2) : รูนาร์ อเล็กซ์ รูนาร์สสัน (GK) , มิกกาแอล อัลฟงส์ , เวสเล่ย์ โลโตอา , บรูโน่ เอคูเอเล่ ม็องก้า , ฮัมซ่า เมนดิล , มามา บัลเด้ , โรแม็ง อมัลฟิตาโน่ , ดิดิเย่ร์ เอ็นด็อง , มูนีร์ ชูเยียร์ , สเตฟี่ มาวิดิดี้ , ฌูลิโอ ตาวาเรส

 

วิเคราะห์ : แม้ บอร์กโดซ์ จะมีฟอร์มการเล่นในช่วงหลังที่เอาแน่เอานอนไม่ค่อยได้ แต่ทีมของ เปาโล ซูซ่า ก็ยังดูดีกว่าเมื่อเทียบกับคู่แข่งอย่าง ดิฌง นอกจากนี้ ทีมเยือนยังมีผลงานนอกบ้านที่ย่ำแย่หนักด้วย โดยพวกเขาไม่ชนะใครในลีกจากการเล่นเป็นทีมเยือนมาแล้ว 8 นัด ทั้งยังเป็นการพ่ายไปถึง 6 ดังนั้น งานนี้ บอร์กโดซ์ น่าจะใช้คุณภาพที่เหนือกว่าบวกกับความเป็นเจ้าถิ่นเบียดเอา 3 คะแนนจาก ดิฌง ไปได้

 

ผลที่คาด : บอร์กโดซ์ ชนะ 1-0