พรีวิว ลีกเอิง : ปารีส แซงต์-แชร์กแมง vs สตราส์บูร์ก

 

พรีวิว ลีกเอิง : ปารีส แซงต์แชร์กแมง vs สตราส์บูร์ก

วันพุธที่ 23 ธันวาคม 2563 เวลา 03.00 .

ถ่ายทอดสด : beIN SPORTS Xtra

ราคาต่อรอง : เปแอสเช ต่อ 2 ลูก

สนาม : ปาร์ค เดอ แปรงส์

 

ความพร้อมของทั้งสองทีม

เปแอสเช : ปารีส แอบมีผลงานที่ดรอปลงจากมาตรฐานนิดหน่อย หลังจากพวกเขาสะดุดเสมอและแพ้อย่างละนัดใน 5 เกมหลังสุด ซึ่งในนัดนี้ โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือของทีม จะขาดนักเตะที่มีอาการบาดเจ็บมากถึง 9 ราย ได้แก่ เมาโร อิคาร์ดี้ , ปาโบล ซาราเบีย , ฆวน เบร์นาต , เนย์มาร์ , อับดู ดิยัลโล่ , อเลสซานโดร ฟลอเรนซี่ , เพรสเนล คิมเพมเบ้ , เลย์แว็ง คูร์กซาว่า และ ดานิโล่ เปเรย์ร่า โดยในแนวรุก อังเคล ดิ มาเรีย กับ คีเลียน เอ็มบัปเป้ จะจู่โจมจากทางริมเส้นทั้งสองฝั่ง พร้อมวาง มอยเซ่ คีน ไว้เป็นหัวหอกตัวเป้า

 

สตราส์บูร์ก : ทีมเยือนมีผลงาน 5 เกมหลังสุดคือชนะ 2 เสมอ 2 และแพ้ 1 โดยนัดล่าสุดพวกเขาพ่ายคาบ้านให้กับ บอร์กโดซ์ 0-2 ซึ่งในเกมนี้ เธียร์รี่ โลเร่ย์ เทรนเนอร์ของทีม จะหมดสิทธิ์ใช้งาน มัทซ์ เซลส์ , อิดริสส์ ซาดี้ , ลีโบ โมทิบา และ ลามีน โกเน่ ที่มีอาการบาดเจ็บทั้งหมด โดยในแนวรุก อาเดรียง โตมาสซง จะยืนปั้นเกมในตำแหน่งหมายเลข 10 คอยสนับสนุนคู่กองหน้าอย่าง อาบิบ ดิยัลโล่ กับ ลูโดวิก อาฌอร์ก

 

สถิติที่เคยพบกันมา 5 นัดหลังสุด : เปแอสเช ชนะ 3 ครั้ง , เสมอกัน 2 ครั้ง

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

เปแอสเช (4-3-3) : เคย์เลอร์ นาบาส (GK) , โกแล็ง ดักบา , ธิโล เคห์เรอร์ , มาร์ควินญอส , มิตเชล เบคเกอร์ , มาร์โก แวร์รัตติ , เลอันโดร ปาเรเดส , ราฟินญ่า , อังเคล ดิ มาเรีย , คีเลียน เอ็มบัปเป้ , มอยเซ่ คีน

 

สตราส์บูร์ก (4-3-1-2) : เออิจิ คาวาชิม่า (GK) , เคนนี่ ลาล่า , โมฮาเหม็ด ซิมาก็อง , อเล็กซองเดร ฌีกู , ลิโอแนล กาโรล , อิบราฮิม่า ซิสโซโก้ , ฌอง-อูเดส อาโอลู , ดิมิทรี ลีเอนาร์ , อาเดรียง โตมาสซง , อาบิบ ดิยัลโล่ , ลูโดวิก อาฌอร์ก

 

วิเคราะห์ : แม้ผลงานของ ปารีส จะมีแกว่งให้เห็นเล็กน้อยในช่วงหลัง แต่เกมที่สะดุดก็เป็นการเจอกับงานที่ไม่ได้ง่ายอย่าง โอลิมปิก ลียง และ ลีลล์ ขณะที่ฟอร์มกับทีมเล็กยังไว้ใจได้อยู่ นอกจากนี้ จริงอยู่ที่ เปแอสเช ต้องเจอกับปัญหานักเตะเจ็บเกือบยกทีม แต่พวกเขายังมีผู้เล่นที่สามารถทดแทนได้อยู่ และไม่น่าจะกระทบมากนักกับการเจอทีมระดับ สตราส์บูร์ก อย่างไรก็ตาม ด้วยศักยภาพทีมที่ดรอปลงจากปัญหาดังกล่าว บวกกับฟอร์มของผู้มาเยือนที่ไม่ได้แย่จนน่าเกลียด งานนี้จึงไม่คิดว่าทีมของทูเคิ่ลจะถึงขั้นไล่ยิงกระจุย

 

ผลที่คาด : เปแอสเช ชนะ 3-1