พรีวิว ลีกเอิง : ปารีส แซงต์-แชร์กแมง vs นีมส์

 

พรีวิว ลีกเอิง : ปารีส แซงต์แชร์กแมง vs นีมส์

วันพุธที่ 3 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 03.00 .

ถ่ายทอดสด : beIN SPORTS 2

ราคาต่อรอง : เปแอสเช ต่อ 3 ลูก

สนาม : ปาร์ค เดอ แปรงส์

 

ความพร้อมของทั้งสองทีม

ปารีส แซงต์แชร์กแมง : เปแอสเช สะดุดพ่ายต่อ ลอริย็องต์ แบบน่าเหลือเชื่อ 2-3 ในเกมล่าสุด หลังจากก่อนหน้านั้นพวกเขาเก็บชัยมา 4 นัดรวด ซึ่งในเกมนี้ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือของทีม จะขาด ฆวน เบร์นาต และ อันเดร์ เอร์เรร่า ที่มีอาการบาดเจ็บ , เนย์มาร์ ที่ติดโทษแบน และ อับดู ดิยัลโล่ กับ มาร์โก แวร์รัตติ ที่ติดเชื้อโควิด-19 ขณะที่ในรายของ มาร์ควินญอส และ เคย์เลอร์ นาบาส ยังต้องรอเช็คสภาพความฟิตอีกครั้ง โดยในแนวรุก จะมี อังเคล ดิ มาเรีย , ราฟินญ่า , คีเลียน เอ็มบัปเป้ และ มอยเซ่ คีน

 

นีมส์ : ทีมเยือนคว้าชัยได้แค่นัดเดียวจาก 10 นัดหลังสุด โดยเกมที่ผ่านมาพวกเขาบุกไปแพ้ให้กับ อองเช่ร์ 1-3 ซึ่งในนัดนี้ เฌโรม อาร์กปินง เทรนเนอร์ของทีม จะหมดสิทธิ์ใช้งาน ปาโบล มาร์ติเนซ , โลอิก ล็องด์ และ ซิดี้ ซาร์ ที่มีอาการบาดเจ็บทั้งหมด โดยในแดนหน้า ซีเนอดีน เฟอร์ฮัต กับ นิคลาส เอเลียสสัน จะโจมตีจากทางริมเส้นทั้งสองฝั่ง พร้อมวาง เรโนลด์ ริพาร์ ไว้เป็นหัวหอกตัวเป้า

 

สถิติที่เคยพบกันมา 5 นัดหลังสุด : เปแอสเช ชนะทั้ง 5 ครั้ง

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

ปารีส แซงต์แชร์กแมง (4-2-3-1) : เซร์คิโอ ริโก้ (GK) , โกแล็ง ดั๊กบา , ธิโล เคห์เรอร์ , เพรสแนล คิมเพมเบ้ , มิตเชล บัคเกอร์ , เลอันโดร ปาเรเดส , อิดริสซ่า กาน่า เกย์ , อังเคล ดิ มาเรีย , ราฟินญ่า , คีเลียน เอ็มบัปเป้ , มอยเซ่ คีน

 

นีมส์ (4-3-3) : บาปติสต์ เรย์เน่ต์ (GK) , โซฟิยาน อาลาคูซ , อองโตนี่ บริย็องซง , ลูก้าส์ โดซ์ , บีร์เกอร์ เมลิง , ลามีน ฟอมบ้า , อันเดรส คูบาส , มัตเตโอ อาห์ลินวี , ซีเนอดีน เฟอร์ฮัต , นิคลาส เอเลียสสัน , เรโนลด์ ริพาร์

 

วิเคราะห์ : จริงอยู่ที่ ปารีส พลิกล็อคพ่ายให้กับทีมในโซนหนีตกชั้นอย่าง ลอริย็องต์ มาในนัดล่าสุด แต่นี่จะใช้คำว่าอุบัติเหตุลูกหนังก็ได้ เพราะฟอร์มโดยรวมของ เปแอสเช ยังถือว่าน่ากลัวอยู่ และความปราชัยแบบสุดช็อคในเกมที่ผ่านมา จะเป็นแรงกระตุ้นให้พวกเขาพยายามแก้ตัวในนัดนี้ด้วย แต่ถึงกระนั้น ด้วยความที่แชมป์ลีกเอิงต้องขาดตัวหลักไปหลายราย โดยเฉพาะอย่างยิ่งในรายของ เนย์มาร์ แม้เชื่อว่าทีมของพอชจะสามารถคว้าชัยเหนือทีมบ๊วยอย่าง นีมส์ ได้ไม่ยาก แต่สกอร์ที่ออกมาอาจจะไม่ขาดชนิดถล่มยับ

 

ผลที่คาด : ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ชนะ 3-0