พรีวิว ลีกเอิง : ปารีส แซงต์-แชร์กแมง vs แบรสต์

พรีวิว ลีกเอิง

 

พรีวิว ลีกเอิง : ปารีส แซงต์แชร์กแมง vs แบรสต์

วันเสาร์ที่ 15 มกราคม 2565 เวลา 03.00 .

ถ่ายทอดสด : beIN SPORTS 1

ราคาต่อรอง : เปแอสเช ต่อ 2/2.5

สนาม : ปาร์ค เดอ แปรงส์

 

ความพร้อมของทั้งสองทีม

ปารีส แซงต์แชร์กแมง : เปแอสเช มีผลงาน 5 นัดหลังสุดคือชนะ 3 และเสมอ 2 โดยเกมที่แล้วพวกเขาบุกไปเสมอกับ โอลิมปิก ลียง มา 1-1 ซึ่งในนัดนี้ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือของทีม จะขาด เนย์มาร์ กับ ยูเลี่ยน ดรักซ์เลอร์ ที่มีอาการบาดเจ็บ , อังเคล ดิ มาเรีย , ลิโอเนล เมสซี่ , เลย์แว็ง คูร์กซาว่า , จานลุยจิ ดอนนารุมม่า , ดานิโล่ เปเรร่า ที่มีปัญหาเกี่ยวกับโควิด-19 และ อัชราฟ ฮาคิมี่ , อิดริสซ่า กาน่า เกย์ , อับดู ดิยัลโล่ ที่เดินทางไปรับใช้ทีมชาติในศึก AFCON โดยสามประสานในแดนหน้า ใช้เป็น จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม , คีเลียน เอ็มบัปเป้ และ เมาโร อิคาร์ดี้

แบรสต์ : ทีมเยือนคว้าชัยได้เพียงเกมเดียวจาก 5 เกมหลังสุด โดยนัดที่ผ่านมาพวกเขาพ่ายคาบ้านต่อ นีซ ไป 0-3 ซึ่งในเกมนี้ มิเชล เดอร์ ซากาเรี่ยน เทรนเนอร์ของทีม จะหมดสิทธิ์ใช้งาน เซบาสเตียน ชิบัวส์ และ โรแม็ง เดล กาสติโย่ ที่มีอาการบาดเจ็บทั้งคู่ รวมถึงจะไม่มี ฮาริส เบลเคบล่า ที่ติดภารกิจรับใช้ทีมชาติในศึก AFCON โดยในเกมรุก โรแม็ง ฟาฟร์ กับ ฟรองค์ โอโนราต์ จะโจมตีจากทางริมเส้นทั้งสองฝั่ง พร้อมวาง เฌเรมี่ เลอ ดูร็อง และ สตีฟ มูนี่ ไว้เป็นคู่หัวหอกในแดนหน้า

 

สถิติที่เคยพบกันมา 5 นัดหลังสุด : เปแอสเช ชนะทั้ง 5 นัด

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

ปารีส แซงต์แชร์กแมง (4-3-3) : เคย์เลอร์ นาบาส (GK) , โกแล็ง ดักบ้า , มาร์ควินญอส , เพรสเนล คิมเพมเบ้ , นูโน่ เมนเดส , อันเดร์ เอร์เรร่า , เลอันโดร ปาเรเดส , มาร์โก แวร์รัตติ , จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม , คีเลียน เอ็มบัปเป้ , เมาโร อิคาร์ดี้

แบรสต์ (4-4-2) : มาร์โก้ บิซอต (GK) , โรนาแอล ปิแอร์-กาเบรียล , ลิลิย็อง บราสซิเย่ร์ , คริสตอฟ เอแรลล์ , ฌอง-เกแว็ง ดูแวร์น , โรแม็ง ฟาฟร์ , ลูเซียง อากูเม่ , อิยังก้า เอ็มบ็อค , ฟรองค์ โอโนราต์ , เฌเรมี่ เลอ ดูร็อง , สตีฟ มูนี่

 

วิเคราะห์ : จริงอยู่ที่ ปารีส มีแกว่งให้เห็นเป็นระยะ แต่งานนี้ถ้ายังเก็บ 3 แต้มไม่ได้อีกก็ต้องพิจารณาตัวเอง เพราะนอกจากเรื่องศักยภาพทีมที่ต่างกันแบบสุดกู่แล้ว แบรสต์ ยังมีผลงานในช่วงหลังที่ไม่ค่อยดีสักเท่าไหร่ หลังจากพวกเขาไม่ชนะใครในลีกมาแล้ว 3 นัดติดต่อกัน พร้อมโดนยิงไปถึง 8 ประตู อย่างไรก็ตาม แม้เชื่อว่า เปแอสเช จะสามารถคว้าชัยได้ แต่ด้วยฟอร์มที่ไม่นิ่ง บวกกับสภาพขุมกำลังที่ไม่สมบูรณ์ ท้ายที่สุดคิดว่าสกอร์ที่ออกมาอาจจะไม่ถึงกับขาดลอย

 

ผลที่คาด : เปแอสเช ชนะ 2-0

 

บทความที่คุณอาจสนใจ : แค่ปีเดียว! เกิดอะไรขึ้นกับ ลีลล์ จากหน้ามือเป็นหลังเท้า

ลีลล์