พรีวิว ลีกเอิง ฝรั่งเศส : เปแอชเช VS มงต์เปลลิเย่ร์

วันที่ : วันเสาร์ที่ 1 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 23.30น.
ราคาต่อรอง : เปแอชเช ต่อ 2.25
สนาม : ปาร์ค เดส์ แพร็งซ์
ถ่ายทอดสด :beIN Sport Xtra

ความพร้อมของทั้งสองทีม

 

เปแอชเช : เจ้าบ้านจะไม่มี ฆวน เบอร์นาต, ธิโล เคห์เรอร์ และ โกแล็ง ดักบา ที่มีอาการบาดเจ็บ รวมถึง เอดินสัน คาวานี่ กับ เลย์แว็ง คูร์กซาว่า ที่จะไม่มีชื่อติดทีมมาในเกมนี้ ส่วนเรื่องฟอร์มการเล่น พวกเขาชนะมา 5นัดติดแล้ว เกมวันนี้ใช้งานเป็น คีเลียน เอ็มบัปเป้ ยืนเป็นหน้าคู่ เมาโร อิคาร์ดี้

มงต์เปลลิเย่ร์ : ทีมเยือนจะขาด เปโดร เมนเดส, นิโคลัส คอซซ่า และ มิไฮโล ริสติช ที่มีอาการบาดเจ็บ ส่วนเรื่องฟอร์มการเล่นพวกเขาไม่แพ้ใครมา 5นัดติด แต่เพิ่งมาสะดุดเสมอในนัดล่าสุด เกมในวันนี้ใช้งาน แกตอง ลาบอร์เด้ ยืนจับคู่กับ แอนดี้ เดลอร์ท

 

ผลงานที่เจอกัน 5 นัดหลังสุด :

 

08/12/19 มงต์เปลลิเย่ร์ แพ้ เปแอสเช 1-3
01/05/19 มงต์เปลลิเย่ร์ชนะ เปแอสเช 3-2
21/02/18 เปแอสเช ชนะ มงต์เปลลิเย่ร์ 5 – 1
27/01/18 เปแอสเช ชนะ มงต์เปลลิเย่ร์ 4 – 0
23/09/17 มงต์เปลลิเย่ร์ เสมอ เปแอสเช 0 – 0

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม:

 

เปแอชเช: เคย์เลอร์ นาบาส(GK) – โธมัส มูนิเย่ร์ , ติอาโก้ ซิลวา, เปรสเนล คิมเปมเบ้, อับดู ดิอัลโล่ – อังเคล ดิ มาเรีย, มาร์โก้ แวร์รัตติ, อิดริสซา เกย์, เนย์มาร์ – คีเลียน เอ็มบัปเป้, เมาโร อิคาร์ดี้

 

มงต์เปลลิเย่ร์ : เกโรนิโม รุลลี(GK) – ดาเมียง เลอ ตัลเล็ก, ฮิลตัน, ดาเนี่ยล คงเกร – อาร์กโนด์ ซูเก้ต์, เทฌี่ ซาวาร์นิแยร์, ฌอร์ด็อง แฟร์รี, อัมโบรซี่ โอยองโก้ – ฟลอร็องต์ โมลเลต์ – แกตอง ลาบอร์เด้, แอนดี้ เดลอร์ท

 

ทรรศนะ : ทั้งสองทีมผลงานกำลังทำได้อย่างยอดเยี่ยม ส่วนเรื่องสภาพทีมก็เรียกได้ว่ามีความพร้อมใกล้เคียงกัน แต่การบุกมาเยือนยอดทีมอย่างเปแอชเช ก็ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยสำหรับทางทีมเยือน เกมในวันนี้คาดว่าทางเปแอชเชจะเก็บสามแต้มไปได้ไม่ยาก

ฟันธง : เปแอชเช ชนะ 3-0