พรีวิว ลีกเอิง ฝรั่งเศส : มาร์กเซย vs มงต์เปลลิเย่ร์

วันที่: 21 กันยายน 2562 เวลา 22.30น.
ราคาต่อรอง : มาร์กเซย ต่อ 0.5
สนาม : สต๊าด เวโลโดรม
ถ่ายทอดสด :beIN Sport Xtra

ความพร้อมของทั้งสองทีม

มาร์กเซย: เกมวันนี้เจ้าบ้านอดใช้งาน ฟลอริย็อง โตแว็ง ที่มีอาการเจ็บแน่นอนแล้ว แต่ยังต้องรอเช็คความฟิตของ ฮิโรกิ ซากาอิ ว่าจะลงได้หรือไม่ ส่วนตัวอื่นยังลงได้ปกติ แนวรุกจะใช้เป็นสามประสานอย่าง ดิมิทรี ปาเยต์, วาแลร์ แชร์กแมง และ ดาริโอ เบเนเด็ตโต้ เป็นตัวหลัก

ผลงาน 5 นัดหลังสุด

ชนะ โมนาโก 4-3
ชนะ แซงต์ เอเตียน 1-0
ชนะ นีซ 2-1
เสมอ น็องต์ 0-0
แพ้ แร็งส์ 0-2

มงต์เปลลิเย่ร์: ทางฝั่งทีมเยือนจะอดใช้งาน เตฌี่ ซาวานิเย่ร์ ที่มีอาการบาดเจ็บแค่คนเดียวในทีม นอกนั้นไม่มีปัญหาใดๆ เกมรุกวันนี้ส่ง แกตอง ลาบอร์เด้ ยืนจับคู่กับ แอนดี้ เดลอร์ท โดยมี ฟลอร็องต์ โมลเลต์ ยืนเป็นเพลย์เมคเกอร์

ผลงาน 5 นัดหลังสุด

ชนะ นีซ 2-1
แพ้ น็องต์ 0-1
ชนะ ลียง 1-0
เสมอ บอร์กโดซ์ 1-1
แพ้ แรนส์ 0-1

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม:

มาร์กเซย: สตีฟ ม็องด็องด้า(GK) – บูน่า ซาร์, อัลบาโร่ กอนซาเลซ, บูบาการ์ กามาร่า, ฌอร์ด็อง อมาวี่ -มักซิม โลเปซ, เควิน สตรูทมัน, มอร์กกาน ซ็องซง – ดิมิทรี ปาเยต์, วาแลร์ แชร์กแมง, ดาริโอ เบเนเด็ตโต้

มงต์เปลลิเย่ร์: เกโรนิโม รุลลี(GK) – เปโดร เมนเดส, ฮิลตัน, ดาเนี่ยล คงเกร – อาร์โนด์ ซูเกต์, ฌอร์ดอง แฟร์รี่, ดาเมียง เลอ ตัลเล็ก, อัมโบรซี่ โอยองโก้ – ฟลอร็องต์ โมลเลต์ – แกตอง ลาบอร์เด้, แอนดี้ เดลอร์ท

ทรรศนะ : ฝั่งมาร์กเซยฟอร์มกำลังแรงเก็บชัยชนะได้อย่างต่อเนื่อง ส่วนนักเตะที่แม้จะเสียตัวหลักๆไปแต่ก็ยังเล่นกันได้ลงตัว เกมนี้ได้เล่นในบ้านอีกยิ่งเพิ่มความได้เปรียบ ยิ่งทางฝั่งทีมเยือนฟอร์มยังหาความสม่ำเสมอไม่ได้ เกมนี้ยังไเจ้าบ้านก็น่าจะได้กินนิ่ม

ฟันธง : เจ้าบ้านกินนิ่ม มาร์กเซย ชนะ 2-0