พรีวิว ลีกเอิง ฝรั่งเศส : แรนส์ VS น็องต์

 

วันที่ : วันศุกร์ที่ 31 มกราคม 2563 เวลา 02.45น.
ราคาต่อรอง : แรนส์ ต่อปป
สนาม : โรอาซง พาร์ค
ถ่ายทอดสด :beIN Sport 2

ความพร้อมของทั้งสองทีม

 

แรนส์ : เจ้าบ้านจะได้ ดาเมียง ดา ซิลวา กับ ฮามารี ตราโอเร่ ที่พ้นโทษแบนกลับมาช่วยทีม ส่วนตัวเจ็บมีเพียงแค่ โฌนาส มาร์กแต็ง คนเดียวเท่านั้น เรื่องฟอร์มการเล่นพวกเขาไม่แพ้ใครมา 4นัดติด แต่ก็เป็นการเสมอในช่วง 2นัดหลังเกมในวันนี้ใช้งาน อาเดรียง อูนู จับคู่กับ เอ็มบาย เนียง

น็องต์ :ที่มเยือนยังคงมีตัวเจ็บเป็นหน้าเดิมอย่าง ฟาบิโอ, นิโกล่าส์ ปัลลัวส์ และ มาร์คุส โคโค่ ที่เหลือยังลงสนามได้ปกติ ส่วนเรื่องฟอร์มการเล่นพวกเขาแพ้มา 2นัดติดแล้ว เกมในวันนี้ใช้งาน เรโนด์ เอมงด์ ยืนเป็นหน้าเป้า พร้อมสามตัวรุก อิมราน ลูซ่า, ลูโดวิช บลาส และ โมเซส ไซมอน

 

ผลงานที่เจอกัน 5 นัดหลังสุด :

 

26/09/19 น็องต์ 1 – 0 แรนส์
13/01/19 น็องต์ 0 – 1 แรนส์
20/12/18 แรนส์ 2 – 1 น็องต์
11/11/18 แรนส์ 1 – 1 น็องต์
21/04/18 น็องต์ 1 – 1 แรนส์

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม:

 

แรนส์ : อดูอาร์ด เมนดี้(GK) – เฌเรมี่ เชแลง, ดาเมียง ดา ซิลวา, โยริส ญาญง, ไฟตูท์ มาอุสซ่า – ราฟินญ่า, เอดูอาร์โด้ กามาวิงก้า, เจมส์ เลอา ซิลิกี, ฟลาเวียน เท็ต – อาเดรียง อูนู, เอ็มบาย เนียง

 

น็องต์ : อัลบ็อง ลาฟงต์(GK) – เดนนิส อัปเปียห์, โตมัส บาซิล่า, อันเดรย์ ชิร็อตโต้, ชาร์ลส์ ตราโอเร่ – อับดุลลาย ตูเร่, เมห์ดี้ อาเบด – อิมราน ลูซ่า, ลูโดวิช บลาส, โมเซส ไซมอน – เรโนด์ เอมงด์

 

ทรรศนะ : ผลงานของเจ้าบ้านแม้จะสะดุดเสมอมา 2นัดติด แต่ถ้าเทียบกับทีมเยือนแล้วพวกเขามีผลงานที่ดีกว่ามาก แถมในเรื่องของสภาพทีมพวกเขาก็ดูพร้อมกว่า เกมวันนี้พวกเขากุมความได้เปรียบไว้ได้ทั้งหมด คาดว่าเกมนี้พวกเขาไม่น่าพลาดสามแต้มในบ้านตัวเอง

ฟันธง : แรนส์ ชนะ 1-0