พรีวิว ลีกเอิง: มงต์เปลลิเยร์ VS เปแอสเช

ลีกเอิง
พรีวิว ลีกเอิง: มงต์เปลลิเยร์ VS เปแอสเช

วันที่ : วันที่ 14 พฤษภาคม 2565 เวลา 02.00 น.
ราคาต่อรอง : เปแอสเช ต่อ 1.5
สนาม : ลา มอสซง
ถ่ายทอดสด :  Sport Xtra/TPF HD 4

ความพร้อมของทั้งสองทีม

มงต์เปลลิเยร์
เจ้าบ้านจะอดใช้งาน โจนาส ออมลิน , เรมี่ คาเบลล่า และ เทจิ ทาวาเนียร์ ที่มีอาการบาดเจ็บ เรื่องฟอร์มการเล่นพวกเขาไม่ชนะใครเลยตลอด 5 เกมหลัง แพ้ 3 เสมอ 2 วันนี้ใช้งาน ฟลอร็องต์ มอลเล่ต์ เป็นเพลย์เมคเกอร์ส่วน สเตฟฟี่ มาวิดิดี้ และ วาแลร์ แชร์กแม็ง ยืนเป็นกองหน้าคู่

เปแอสเช
ทีมเยือนยังมีตัวเจ็บอยู่เพียบ รวมถึงเพรสแนล คิมเบมเบ้ และ เนย์มาร์ที่ติดโทษแบน เรื่องฟอร์มการเล่นแม้จะสะดุดเสมอมา 3 เกมติดแต่โดยรวมแล้วพวกเขาก็ยังไม่แพ้ใครตลอด 5 เกมหลัง วันนี้ใช้สามประสานอย่าง อังเคล ดิมาเรีย, ลิโอเนล เมสซี่ และ คิเลียน เอ็มบัปเป้

ผลงานที่เจอกัน 5 นัดหลังสุด :
นีซ ชนะ น็องต์ 2-1
น็องต์ แพ้ นีซ 0-2
น็องต์ แพ้ นีซ 1-2
นีซ ชนะ น็องต์ 2-1
น็องต์ ชนะ นีซ 1-0

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม:

มงต์เปลลิเยร์ : ดิมิทรี แบร์กโทด์(GK) – มักซิม เอสเตฟ, ตูแลร์, นิโกล่าส์ คอซซ่า – อาร์กโนด์ ซูเก้ต์, เลโอ เลอรัว, โชริส โชทาร์, มิไฮโล ริสติค – ฟลอร็องต์ มอลเล่ต์ – สเตฟฟี่ มาวิดิดี้, วาแลร์ แชร์กแม็ง

เปแอสเช: จานลุยจิ ดอนนารุมม่า(GK) – อาชราฟ ฮาคิมี่, เซร์คิโอ รามอส, มาร์คินญอส, นูโน่ เมนเดส – ดานิโล่, มาร์โก แวร์รัตติ, กาน่า เกย์ – อังเคล ดิมาเรีย, ลิโอเนล เมสซี่, คิเลียน เอ็มบัปเป้

ทรรศนะ: แม้ว่าทีมเยือนจะสะดุดเสมอมา 3 เกมติด แต่เมื่อเทียบกับเจ้าบ้านที่ฟอร์มจัดว่าย่ำแย่ ก็ต้องบอกว่าพวกเขาเหนือกว่า ยังไม่รวมศักยภาพทีมโดยรวมที่เปแอสเชเหนือกว่าชัดเจน เกมวันนี้เชื่อว่าจะเป็นสามแต้มของฝั่งทีมเยือน

ฟันธง : เปแอสเช ชนะ 2-0

ของหายาก! 5 เสื้อแข่งมูลค่าสูงสุดในโลก

เสื้อแข่ง