พรีวิว ลีกเอิง : มงต์เปลลิเยร์ VS เปแอสเช

พรีวิว

พรีวิว ลีกเอิง : มงต์เปลลิเยร์ VS เปแอสเช

วันที่ : วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 03.00 น.

ราคาต่อรอง : เปแอสเช ต่อ 1.5
สนาม : สต๊าด เดอ ลา มอสซง
ถ่ายทอดสด : beIN Sport 1

ความพร้อมของทั้งสองทีม

มงต์เปลลิเยร์
เจ้าบ้านมีตัวเจ็บแค่ เปโดร เมนเดส รายเดียวเท่านั้น แต่จะเสีย เอลเย่ วาอี และ วาห์บี คาซรี่ ที่ติดโทษแบนไปด้วย เรื่องฟอร์มการเล่นพวกเขาเพิ่งกลับมาชนะได้ในเกมล่าสุด หลังก่อนหน้านี้แพ้รวดวันนี้ใช้ อาร์กโนด์ นอร์แด็ง, เตดี้ ซาวานิเย่ร์ และ สเตฟี มาวีดีดี้ เป็นสามแนวรุกพร้อมหน้าเป้าอย่าง วาแลร์ แฌร์แม็ง

เปแอสเช
ทีมเยือนมีตัวเจ็บเป็นหน้าเดิมๆทั้ง นูโน่ เมนเดส , นอร์ดี มูคิเอเล และ เพรสเนล คิมเพมเบ้ รวมถึง มาร์โก้ แวร์รัตติ ที่ติดโทษแบนไป เรื่องฟอร์มการเล่นพวกเขาชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1 เกมวันนี้ใช้งาน ลิโอเนล เมสซี่ ยืนเป็นเพลย์เมคเกอร์พร้อมกองหน้าคู่อย่าง คีเลียน เอ็มบัปเป้ และ เนย์มาร์

ผลงานที่เจอกัน 5 นัดหลังสุด :
เปแอสเช 5-2 มงต์เปลลิเยร์
มงต์เปลลิเยร์ 0-4 เปแอสเช
เปแอสเช 2-0 มงต์เปลลิเยร์
มงต์เปลลิเยร์ 2-2 เปแอสเช
เปแอสเช 4-0 มงต์เปลลิเยร์

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม:

มงต์เปลลิเยร์ : บินกูรู กามาร่า(GK) – ฟาลาย ซ้าคโก้, คริสโตเฟอร์ ชูลเลียง, มักซิม เอสเตฟ, ไฟตูท์ มาอุสซ่า – ลิโอ เลอรอย, ยอรีส โชตาร์ – อาร์กโนด์ นอร์แด็ง, เตดี้ ซาวานิเย่ร์, สเตฟี มาวีดีดี้ – วาแลร์ แฌร์แม็ง

เปแอสเช : จานลุยจิ ดอนนารุมม่า(GK) – อาชราฟ ฮาคิมี่, เซร์กิโอ รามอส, มาร์ควินญอส, ฆวน เบร์นาต – ฟาเบียน รุยซ์, ดานิโล่ เปไรร่า, เรนาโต้ ซานเชส – ลิโอเนล เมสซี่ – คีเลียน เอ็มบัปเป้, เนย์มาร์

ทรรศนะ: แม้ว่าจะเพิ่งชนะมาได้แต่ฟอร์มก่อนหน้านี้ของเจ้าบ้านจัดว่าย่ำแย่ 20นัดในลีกเก็บได้แค่ 20 แต้ม นอกจากนี้ยังมีปัญหาความพร้อมของทีมให้ปวดหัวด้วย เทียบกับเปแอสเชที่มีปัญหาน้อยกว่า ฟอร์มก็ดูดีกว่า เกมวันนี้คาดว่า ทีมเยือนจะเอาชนะไปได้

ฟันธง : เปแอสเช ชนะ 2-0

คิดตามยังเหวอ : 10 ดีลประหลาดที่เกือบเกิดขึ้นในวงการลูกหนัง

คิดตามยังเหวอ : 10 ดีลประหลาดที่เกือบเกิดขึ้นในวงการลูกหนัง