พรีวิว ลีกเอิง : มงต์เปลลิเย่ร์ vs นีซ

 

พรีวิว ลีกเอิง : มงต์เปลลิเย่ร์ vs นีซ

วันเสาร์ที่ 12 กันยายน 2563 เวลา 22.00 .

ถ่ายทอดสด : beIN Sports 2

ราคาต่อรอง : มงต์เปลลิเย่ร์ ต่อ 0/0.5

สนาม : สต๊าด เดอ ลา มอสซง

 

ความพร้อมของทั้งสองทีม

มงต์เปลลิเย่ร์ : เจ้าถิ่นออกสตาร์ทฤดูกาลใหม่ได้ไม่ดีนัก เมื่อพวกเขาบุกไปแพ้ให้กับ แรนส์ มา 1-2 ซึ่งในนัดนี้ มิเชล แดร์ ซากาเรียน กุนซือของทีม จะขาดเพียง ฟลอร็องต์ โมลเล่ต์ ที่ติดโทษแบนแค่รายเดียว นอกนั้นนักเตะคนอื่นๆที่เหลือฟิตสมบูรณ์พร้อมลงสนามทั้งหมด โดยในแนวรุก เตฌี่ ซาวินิเย่ร์ จะปั้นเกมในตำแหน่งหมายเลข 10 คอยสนับสนุน กาเอต็อง ลาบอร์กด์ กับ สเตฟี่ มาวิดิดี้ ที่จะเล่นร่วมกันเป็นคู่หัวหอก

 

นีซ : ทีมเยือนเปิดฉากซีซั่นใหม่ได้อย่างสวยงาม หลังจากสามารถเก็บได้ 6 คะแนนเต็มจาก 2 นัดแรก ซึ่งในเกมนี้ ปาทริค วิเอร่า นายใหญ่ของทีม จะหมดสิทธิ์ใช้งาน ฮิเชม บูดาอุย และ ร็อบสัน บัมบู ที่มีอาการบาดเจ็บทั้งคู่ รวมถึงยังต้องรอเช็คสภาพความฟิตของ มีเซียน มาโอลิด้า กับ ดานิโล่ ด้วย โดยในแนวรุก โรนี่ โลเปส และ อเล็กซิส โคล้ด เมาริซ จะโจมตีจากทางริมเส้นทั้งสองฝั่ง พร้อมวาง แคสเปอร์ ดอลเบิร์ก ไว้เป็นกองหน้าตัวเป้า

 

สถิติที่เคยพบกันมา 5 นัดหลังสุด : มงต์เปลลิเย่ร์ ชนะ 3 ครั้ง , นีซ ชนะ 2 ครั้ง

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

มงต์เปลลิเย่ร์ (3-4-1-2) : โยนาส ออมแล็ง (GK) , เปโดร เมนเดส , ฮิลตัน , ดาเนี่ยล ค็องเกร , อาร์โนลด์ ซูเกต์ , ฌอร์ด็อง แฟร์รี่ , โยริส โชทาร์ , อ็องบรัวส์ โอยอนโก้ , เตฌี่ ซาวินิเย่ร์ , กาเอต็อง ลาบอร์กด์ , สเตฟี่ มาวิดิดี้

 

นีซ (4-3-3) : วอลเตอร์ เบนิเตซ (GK) , ปาทริค เบอร์เนอร์ , อ็องดี้ แปลมาร์ , ดันเต้ , ฮัสซาน กามาร่า , ปิแอร์ ลีส์ เมอลู , มอร์แกน ชไนเดอร์ลิน , เคเพร็ง ตูราม , โรนี่ โลเปส , อเล็กซิส โคล้ด เมาริซ , แคสเปอร์ ดอลเบิร์ก

 

วิเคราะห์ : มงต์เปลลิเย่ร์ ทำผลงานได้ดีพอสมควรเมื่อเล่นในสต๊าด เดอ ลา มอสซง หลังจากพวกเขาไม่แพ้ใครในรังมา 6 เกมติดแล้ว ทั้งยังเป็นการเอาชนะได้ถึง 5 นัด แต่ถึงกระนั้น นีซ ก็กำลังอยู่ในช่วงที่ฟอร์มดี หลังจากออกสตาร์ทฤดูกาลใหม่ด้วยชัยชนะ 2 เกมรวด ฉะนั้น แม้ว่า มงต์เปลลิเย่ร์ จะเป็นทีมที่แกร่งในบ้าน แต่งานนี้เชื่อว่าทีมของ วิเอร่า จะมีอย่างน้อย 1 คะแนนติดมือ

 

ผลที่คาด : เสมอ 1-1