พรีวิว ลีกเอิง: มาร์กเซย – ปารีส แซงต์ แชร์กแมง

พรีวิว ลีกเอิง: มาร์กเซย - ปารีส แซงต์ แชร์กแมง

พรีวิว ลีกเอิง: มาร์กเซยปารีส แซงต์ แชร์กแมง

วันอาทิตย์ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2023 เวลา: 03.00น.

สนาม: สต๊าด เวโรโดรม

ถ่ายทอดสด: beIN Sport 3(608)

ราคาต่อรอง: เสมอ

ความพร้อมของทั้งสองทีม

 

มาร์กเซย

เจ้าถิ่น โอลิมปิก มาร์กเซย รองจ่าฝูงกำลังฟอร์มสดชนะมา 3 เกมติดล่าสุดบุกไปเฉือน ตูลูส 3-2 เกมนี้ไม่มี ซานเซล เอ็มเบมบ้า แนวรับที่ติดโทษแบน ส่วน อามีน ฮาริต ยังมีอาการบาดเจ็บ ในรายของ ซามูเอล จีก็อต ต้องรอทดสอบความฟิต ที่เหลืออยู่ครบวาง มัตเตโอ เก็นดูซี่ ปั้นเกมรุกร่วมกับ รุสลาน มาลีนอฟสกี้ และอเล็กซิส ซานเชซ

 

ปารีส แซงต์ แชร์กแมง

ทีมเยือน ปารีส แซงต์ แชร์กแมง จ่าฝูงของตารางสัปดาห์ที่แล้วบดเอาชนะ ลีลล์ มาแบบสุดมันส์ 4-3 เกมนี้ไม่มี เนย์มาร์ และเรนาโต้ ซานเชส ที่บาดเจ็บ ส่วน มาร์ควินญอส ไม่ฟิต ที่เหลืออยู่กันครบไม่มีปัญหาอะไร นำโดย ลีโอเนล เมสซี่ และคีลิยัน เอ็มบาปเป้ เป็นตัวชูโรง

 

ผลงานการพบกันของทั้งสองทีม

09/02/23 มาร์กเซย 2-1 เปแอสเช

17/10/22 เปแอสเช 1-0 มาร์กเซย

18/04/22 เปแอสเช 2-1 มาร์กเซย

25/10/21 มาร์กเซย 0-0 เปแอสเช

08/02/21 มาร์กเซย 0-2 เปแอสเช

 

11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

 

มาร์กเซย (3-4-2-1) : เปา โลเปซ, เอริค ไบญี่, เลโอนาร์โด้ บาเลร์ดี้, เซอัด โคลาซินัค, โฌนาต็อง กลอสส์, วาร็องแต็ง รงซิเย่ร์, จอร์แดน แวร์ตูร์, นูโน่ ตาบาเรซ, มัตเตโอ เก็นดูซี่, รุสลาน มาลีนอฟสกี้ และอเล็กซิส ซานเชซ

 

เปแอสเช (4-3-1-2) : จานลุยจิ ดอนนารุมม่า, ทีโมธี เป็มเบเล่, มาร์ควินญอส, เซร์คิโอ้ รามอส, ฆวน เบร์นาต, การ์ลอส โซเลร์, มาร์โก แวร์รัตติ, ฟาเบี่ยน รุยซ์, ลีโอเนล เมสซี่, ฮูโก้ เอคิติเก้ และคีลิยัน เอ็มบาปเป้

 

ทรรศนะ: ทั้งสองทีมคือคู่ต่อสู้ในการลุ้นแชมป์ฤดูกาลนี้ เชื่อว่าพวกเขาคงจัดเต็มใส่กันอย่างแน่นอน มาร์กเซย กำลังอยู่ในช่วงมั่นใจ ส่วน เปแอสเช ฟอร์มลุ่ม ๆ ดอน ๆ เอาแน่เอานอนไม่ได้ แม้ว่าจะพลิกนรกชนะเกมล่าสุดมาได้ เรตเปิดมาราคาเสมอ แบบนี้ถือหางเจ้าบ้านไปดีกว่า มีลุ้นเซอร์ไพรส์ในเกมนี้ เพราะทีมเยือนมีเกมสำคัญรออยู่ในช่วงกลางสัปดาห์

 

ฟันธง: อยู่ มาร์กเซย