พรีวิว ลีกเอิง ฝรั่งเศส : ลีลล์ – ปารีส แซงต์ แชร์กแมง

พรีวิว ลีกเอิง ฝรั่งเศส : ลีลล์ - ปารีส แซงต์ แชร์กแมง

พรีวิว ลีกเอิง ฝรั่งเศส: ลีลล์ปารีส แซงต์ แชร์กแมง

วันอาทิตย์ที่ 21 สิงหาคม 2022 เวลา: 01.45น.

สนาม: สต๊าด ปิแอร์-เมารอย

ถ่ายทอดสด: beIN Sport 1(607)

ราคาต่อรอง: ปารีสฯ ต่อ 1.25

 

ความพร้อมของทั้งสองทีม

 

ลีลล์

เจ้าถิ่น ลีลล์ ลงเล่นมา 2 เกมยังไม่แพ้ใครชนะ 1 เสมอ 1 ล่าสุดบุกไปเจ๊ากับ น็องต์ส 1-1 เกมนี้กุนซือ เปาโล ฟรอนเซก้า จะหมดสิทธิ์ใช้งาน ติอาโก้ ฌาโล่ แนวรับที่ติดโทษแบน เช่นเดียวกับ ทีโมธี เวอาห์ และเอดอน เชโกว่า ที่บาดเจ็บ นอกนั้นถือว่าไม่มีปัญหาอะไร แนวรุกฝากความหวังไว้ที่ โฌนาต็อง บัมบ้า, โฌนาต็อง ดาวิด, เรมี่ กาเบลล่า และโมฮาเหม็ด บาโย

ปารีส แซงต์ แชร์กแมง

ฝั่งทีมเยือน ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ทีมยักษ์ใหญ่เต็งแชมป์ในทุกปี ลงเล่นมา 2 เกมชนะรวดมี 6 คะแนนเต็ม ทีมของ คริสตอฟ กัลติเย่ร์ ไม่มีปัญหาอะให้กังวลเพราะตัวหลักอยู่กันครบ เรียกได้ว่ามีให้เลือกใช้งานอย่างครบครัน นำทัพโดยสามประสานก้องโลกอย่าง ลีโอเนล เมสซี่, คิลิยัน เอ็มบาปเป้ และเนย์มาร์

 

ผลงาน 5 เกมหลังสุดที่พบกัน

07/02/22 ลีลล์ แพ้ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง 1-5

30/10/21 ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ชนะ ลีลล์ 2-1

02/08/21 ลีลล์ ชนะ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง 1-0

03/04/21 ปารีส แซงต์ แชร์กแมง แพ้ ลีลล์ 0-1

18/03/21 ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ชนะ ลีลล์ 3-0

 

11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ลีลล์ (4-2-3-1): เลโอ ยาร์ดิม, อาคิม เซดั๊ดก้า, โจเซ่ ฟอนเต้, อเล็กซ์ซานโดร ริเบโร่, กาเบรียล กุดมุนด์สสัน, อังเกล โกเมซ, เบนฌาแม็ง อ็องเดร, โฌนาต็อง บัมบ้า, โฌนาต็อง ดาวิด, เรมี่ กาเบลล่า และโมฮาเหม็ด บาโย

 

ปารีส แซงต์ แชร์กแมง (3-4-1-2): จานลุยจิ ดอนนารุมม่า, เซร์คิโอ รามอส, มาร์ควินญอส, เพรสเนล คิมเพมเบ้, อาชราฟ ฮาคิมี่, วิตินญ่า, มาร์โก แวร์รัตติ, นูโน่ เมนเดส, ลิโอเนล เมสซี่, คิเลียน เอ็มบัปเป้, เนย์มาร์

 

ทรรศนะ: เจ้าถิ่นผลงานถือว่าใช้งาน แต่นัดที่แล้วก็เกือบเอาตัวไม่รอดเหมือนกัน ทีมเสียตัวหลักไปพอสมควร โดยเฉพาะแดนกลางที่ยังมีปัญหา ส่วนทีมเยือน คริสตอฟ กัลป์ติเย่ร์ จะได้โอกาสดวลกับทีมเก่าที่เคยพาคว้าแชมป์เมื่อฤดูกาล 2020-21 เรื่องของคุณภาพนักเตะ เปแอสเช นั้นเหนือกว่าเยอะอยู่แล้ว บวกกับฟอร์มช่วงนี้กำลังยอดเยี่ยม 2 เกมซัดไป 10 ประตู เรตเปิดมาแบบนี้อาจจะแพงไปหน่อย แต่เมื่อดูจากอาวุธต่าง ๆ แล้ว ทีมเยือนยังดีกว่าเยอะ

 

ฟันธง: วาง ปารีสฯ ลุ้นเม็ดสอง