พรีวิว ลีกเอิง : ลีลล์ VS เปแอสเช

ลีกเอิง

พรีวิว ลีกเอิง : ลีลล์ VS เปแอสเช

วันที่ : วันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 02.45 น.

ราคาต่อรอง : เปแอสเช ต่อ 0.5
สนาม : ปิแอร์ เมารอย
ถ่ายทอดสด : beIN Sport Xtra

ความพร้อมของทั้งสองทีม

ลีลล์
เจ้าบ้านจะขาดแค่ ออเรติส คาร์เนซิส รายเดียวเท่านั้นที่มีอาการบาดเจ็บ แต่ก็เป็นผู้รักษาประตูที่ไม่ได้มีผลกระทบมากมายนัก เรื่องฟอร์มการเล่นพวกเขาชนะ 2 เสมอ 2 และแพ้ 1 นัดในเกมล่าสุด เกมวันนี้ใช้งาน บูรัค ยิลมาซ ยืนคู่กับ โจนาธาน เดวิด ร่วมกันล่าตาข่าย

เปแอสเช
ฝั่งทีมเยือนยังเหลือ เซร์คิโอ รามอส , จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม และ เนย์มาร์ ที่มีอาการบาดเจ็บ แต่จะได้ตัวที่ไปเล่นทีมชาติกลับมาคืนทัพได้แล้ว เรื่องฟอร์มการเล่นพวกเขายังแกร่งต่อเนื่อง ชนะ 3 เสมอ 2 เกมวันนี้ใช้งาน อังเคล ดิ มาเรีย, ลิโอเนล เมสซี่ และ คีเลียน เอ็มบัปเป้ ยืนเป็นสามประสาน

ผลงานที่เจอกัน 5 นัดหลังสุด :

เปแอสเช 2-1 ลีลล์
ลีลล์ 1-0 เปแอสเช
เปแอสเช 0-1 ลีลล์
เปแอสเช 3-0 ลีลล์
ลีลล์ 0-0 เปแอสเช

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม:

ลีลล์ : อีโว เกอร์บิค(GK) – เมเหม็ด เซลิค, โชเซ่ ฟอนเต้, สเวน บอทแมน, กาเบรียล กุ๊ดมันสัน – เรนาโต้ ซานเชส, เบจามิน อันเดร, เซก้า, โจนาธาน แบมบ้า – บูรัค ยิลมาซ, โจนาธาน เดวิด

เปแอสเช : จานลุยจิ ดอนนารุมม่า(GK) – อัลชาฟ ฮาคิมี่, มาควินญอส, เพรสเนล คิมเบมเบ้, นูโน่ เมนเดส – อันเดร์ เอร์เรร่า, เลอันโดร ปาราเดส, มาร์โก แวร์รัตติ – อังเคล ดิ มาเรีย, ลิโอเนล เมสซี่, คีเลียน เอ็มบัปเป้

ทรรศนะ: ทั้งสองทีมฟอร์มกำลังมาดี แม้ว่าลีลล์จะเพิ่งแพ้มาในเกมล่าสุดแต่ฟอร์มโดยรวมก็ยังจัดว่ายอดเยี่ยม รวมถึงสภาพทีมเองก็ไม่ได้มีปัญหานัก อย่างไรก็ตามศักยภาพของเปแอสเช แม้จะมีตัวเจ็บแต่ก็สามารถทดแทนกันได้อย่างไม่มีช่องว่าง เกมวันนี้คาดว่าจะเป็นเกมที่ไม่ง่ายสำหรับทีมเยือน อาจจบลงด้วยผลเสมอ

ฟันธง : เสมอ 1-1

แค่ปีเดียว! เกิดอะไรขึ้นกับ ลีลล์ จากหน้ามือเป็นหลังเท้า

ลีลล์