พรีวิว ลีกเอิง : ลีลล์ VS แซงต์ เอเตียน

ลีกเอิง

พรีวิว ลีกเอิง : ลีลล์ VS แซงต์ เอเตียน

วันที่ : วันที่ 11 มีนาคม 2565 เวลา 03.00 น.

ราคาต่อรอง : ลีลล์ ต่อ 1
สนาม : สต๊าด ปิแอร์-เมารอย
ถ่ายทอดสด : beIN Sport 2

ความพร้อมของทั้งสองทีม

ลีลล์
ทัพตราหมาสภาพทีมฟิตพร้อมเต็มที่ ไม่มีทั้งตัวเจ็บตัวแบน เรื่องฟอร์มการเล่นในช่วง 5 เกมหลังสุด พวกเขา ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1 เกมวันนี้ใช้งานแผนหน้าคู่อย่าง โจนาธาน เดวิด และ บูรัค ยิลมาซ ในขณะที่แดนกลางเป็น เรนาโต้ ซานเชส และ เซก้า เป็นแกนหลัก

แซงต์ เอเตียน
ทีมเยือนจะอดใช้งาน ไซดู โซว์, อีวานน์ มาคง และ โรแมง ฮามูม่า ที่มีอาการบาดเจ็บทั้งหมด เรื่องฟอร์มการเล่นพวกเขา ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1 เกมวันนี้ใช้งาน อาร์โนด์ นอร์แด็ง ยืนจับคู่กับ วาห์บี คาห์ซรี่ ในแดนหน้า พร้อม ริยาด บูเดอบูซ เป็นเพลย์เมคเกอร์

ผลงานที่เจอกัน 5 นัดหลังสุด :

แซงต์ เอเตียน 1-1 ลีลล์
ลีลล์ 0-0 แซงต์ เอเตียน
แซงต์ เอเตียน 1-1 ลีลล์
ลีลล์ 3-0 แซงต์ เอเตียน
แซงต์ เอเตียน 0-1 ลีลล์

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม:

ลีลล์ : เลโอ ยาร์ดิม(GK) – เมเหม็ด เซลิค, โชเซ่ ฟอนเต้, สเวน บอตแมน, ธีอาโก้ เดียโล่ – เรนาโต้ ซานเชส, เซก้า, เบนจามิน อองเดร, กาเบรียล กุ๊ดมานสัน – โจนาธาน เดวิด, บูรัค ยิลมาซ

แซงต์ เอเตียน : ปอล แบร์นาโดนี่(GK) – ฮาโรลด์-เดสตี้ มูคูดี้, มิกคาเอล นาเด้, เอลิเคียม ม็องกาล่า – ซาด้า ธิอูบ, มาห์ดี้ กามาร่า, ลูคัส กูร์น่า-ดูอาธ, ทิโมธี โคลอดเซียจซัค – ริยาด บูเดอบูซ – อาร์โนด์ นอร์แด็ง, วาห์บี คาห์ซรี่

ทรรศนะ
แม้ว่าทีมเยือนจะอยู่ในโซนหนีตาย แต่เรื่องฟอร์มการเล่นพวกเขาก็ทำได้ดีขึ้น แต่เมื่อเทียบกับเจ้าบ้านที่สภาพทีมพร้อมกว่า ศักยภาพทีมเหนือกว่า ถึงจะมีฟอร์มที่พอๆกันก็ตาม เกมวันนี้ด้วยปัจจัยต่างๆ คาดว่า ลีลล์ จะสามารถเอาชนะไปได้ไม่ยาก

ฟันธง : ลีลล์ ชนะ 2-0

ร่วง UCL เรื่องเล็ก : เมื่อเปแอสเชเกือบตกชั้นฤดูกาล 2007-08

เปแอสเช