พรีวิว ลีกเอิง : ลีลล์ vs โอลิมปิก ลียง

 

พรีวิว ลีกเอิง : ลีลล์ vs โอลิมปิก ลียง

วันอาทิตย์ที่ 8 มีนาคม 2563 เวลา 03.00 .

ถ่ายทอดสด : beIN SPORTS Xtra

ราคาต่อรอง : ลีลล์ ต่อ 0/0.5

สนาม : สต๊าด ปิแอร์ โมรัว

 

ความพร้อมของทั้งสองทีม

ลีลล์ : ทีมตราหมามีผลงานในช่วงหลังที่จัดว่ายอดเยี่ยมพอสมควร โดยพวกเขาสามารถเอาชนะไปได้ถึง 5 จาก 6 เกมหลังสุด ซึ่งในนัดนี้ คริสตอฟ กัลติเย่ร์ กุนซือของทีม จะหมดสิทธิ์ใช้งาน ยูซุฟ ยาซิซี่ และ ทิโมธี เวอาห์ ที่มีอาการบาดเจ็บทั้งคู่ โดยในแผงมิดฟิลด์ เรนาโต้ ซานเชส กับ เบนจาแม็ง อ็องเดร จะเล่นร่วมกันตรงกลาง ส่วนในแดนหน้า วิคเตอร์ โอซิมเฮน จะจับคู่กับ โลอิก เรมี่ ล่าตาข่ายคู่แข่ง

 

โอลิมปิก ลียง : หลังจากชนะมา 3 เกมรวด นัดล่าสุดโอแอลดันสะดุดหน้าทิ่มด้วยการโดน เปแอสเช บุกมาทะลวงไปถึง 5 เม็ดคาบ้าน ซึ่งในเกมนี้ รูดี้ การ์เซีย นายใหญ่ของทีม จะขาดทั้ง ยุสซูฟ โคเน่ , เมมฟิส เดปาย , เจฟฟ์ เรเน่-อเดเลด และ อูมาร์ โซเลต์ ที่มีอาการบาดเจ็บทั้งหมด รวมถึงจะไม่มี มาร์ซาล ที่ติดโทษแบนด้วย โดยในแนวรุก เบอร์ทรานด์ ตราโอเร่ กับ ไรอัน แชร์กี้ จะโจมตีจากทางริมเส้นทั้งสองฝั่ง พร้อมวาง คาร์ล โตโก เอคัมบี้ ไว้เป็นหัวหอกตัวเป้า

 

สถิติที่เคยพบกันมา 5 นัดหลังสุด : ลีลล์ ชนะ 1 ครั้ง , เสมอกัน 4 ครั้ง

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

ลีลล์ (4-4-2) : ไมค์ เมญอง (GK) , เซคิ เซลิค , โชเซ่ ฟอนเต้ , กาเบรียล , โดมากอย บราดาริช , โฌนาต็อง อิโกเน่ , เรนาโต้ ซานเชส , เบนจาแม็ง อ็องเดร , โฌนาต็อง บ็องบา , วิคเตอร์ โอซิมเฮน , โลอิก เรมี่

 

โอลิมปิก ลียง (3-4-3) : แอนโธนี่ โลเปส (GK) , เคนนี่ เตเต้ , มาร์เซโล่ , เจสัน เดนาเยอร์ , ราฟาเอล ดา ซิลวา , ลูคัส ตูซาร์ , มักซ็องซ์ แกเกเรต์ , แม็กซ์เวล กอร์กเน่ต์ , เบอร์ทรานด์ ตราโอเร่ , ไรอัน แชร์กี้ , คาร์ล โตโก เอคัมบี้

 

วิเคราะห์ : อันที่จริงหากไม่นับเกมที่โดน ปารีส แซงต์-แชร์กแมง บุกมายิงดับอนาถคารัง ก่อนหน้านั้น ลียง ถือว่ามีผลงานที่ดีพอๆกับ ลีลล์ เลย แต่หากดูจากภาพรวมชั่วโมงนี้ ทั้งในเรื่องของความมั่นใจ , สภาพขุมกำลัง และการที่เล่นใน สต๊าด ปิแอร์ โมรัว เชื่อว่างานนี้ทีมตราหมาน่าจะสามารถเบียดเอา 3 คะแนนจากโอแอลได้สำเร็จ

 

ผลที่คาด : ลีลล์ ชนะ 2-1