พรีวิว ลีกเอิง : สตราสบูร์ก vs เปแอสเช

 

พรีวิว ลีกเอิง :  สตราสบูร์ก vs เปแอสเช

 

วันที่:วันเสาร์ที่  7 มีนาคม 2563 เวลา 23.30  น.

 

ถ่ายทอดสด:   beIN Sport Xtra

 

สนาม : สต๊าด เดอ ลาเมโน

 

ราคาบอล :  เปแอสเช -0.5/1

 

ผลการพบกันของทั้งสองทีม

 

14/09/19 (ลีก เอิง) เปแอสเช – สตาร์สบูร์ก 1-0

08/04/19 (ลีก เอิง) เปแอสเช – สตาร์สบูร์ก 2-2

24/01/19 (เฟร้นช์ คัพ) เปแอสเช – สตาร์สบูร์ก 2-0

06/12/18 (ลีก เอิง) สตาร์สบูร์ก – เปแอสเช 1-1

17/02/18 (ลีก เอิง) เปแอสเช – สตาร์สบูร์ก 5-2

 

สภาพความพร้อมล่าสุด 

 

สตาร์สบูร์ก :สภาพทีมล่าสุดของสตาร์สบูร์กในเกมนี้จะไม่มี อองโตนี่ กาซี่ กองหลังคนเก่ง เนื่องจากมีปัญหาอาการบาดเจ็บ เช่นเดียวกับ ซานยิน เพอร์ชิช ที่ต้องรอทดสอบความฟิตอีกทีว่าจะลงเล่นไหวหรือไม่ คาดว่าการจัดทัพอาจจะมีการปรับเปลี่ยนเล็กน้อย โดยเฉพาะแนวรุกอย่าง เกแว็ง โซอี และมาจี๊ด วาริส จะมีคนหนึ่งได้ลงสนามประสานงานกับ ลูโดวิค อชอร์เก้ ทำให้ เลโบ้ โมติบา ที่ลงเล่นในแมตช์ล่าสุดแบบเซอร์ไพรส์จะหลุดไปเป็นสำรอง

 

 

เปแอสเช :โกแล็ง ดั๊กบา, อันเดร์ เอร์เรร่า และมิทเชล บัคเกอร์เป็นสามรายของเปแอสเชที่จะหมดสิทธ์ลงช่วยทีมแน่นอนแล้ว เนื่องจากมีปัญหาอาการบาดเจ็บ เช่นเดียวกับ  เอริก ชูโป้ โมทิง และติอาโก้ ซิลวา ที่กลับมาซ้อมได้เมื่อวันศุกร์แล้วแต่สภาพร่างกายยังไม่สมบูรณ์ คาดว่าไม่น่าจะได้ลงเล่นเหมือนกัน ส่วน อิดริสซ่า เกเย่ และติโล เคห์เรอร์ ต้องรอทดสอบความฟิตอีกทีว่าจะลงสนามได้หรือไม่

 

     

                

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

 

ผู้เล่นตามคาด (4-3-1-2): มัตส์ เซลส์- ลามีน โกเน่, อเล็กซานเดอร์ ชิคู, สเตฟาน มิโทรวิช- เคนนี่ ลาล่า, อิบราอิม่า ซิสโซโก้, ริคเนอร์ เบลการ์, ลิโอเนล คาโรล- อาเดรียน โธมัสสัน- มาจี๊ด วาริส, ลูโดวิค อชอร์เก้

 

ผู้เล่นตามคาด (4-4-2): เคลอร์ นาวาส- ติโล เคห์เรอร์, ตองกีย์ คูอัสซี่, เพรสแนล คิมเพมเบ้, เลย์แว็ง คูร์ซาว่า- อังเคล ดิมาเรีย, อิดริสซ่า เกเย่, เลอันโดร ปาเรเดส, ยูเลี่ยน ดรักซ์เลอร์- คิเลียน เอ็มบัปเป้, เมาโร อิคาร์ดี้

 

รูปเกมที่คาด : เกมนี้ เปแอสเช แม้จะออกไปเยือนแต่มาตรฐานการเล่นเหนือกว่าเจ้าถิ่นเยอะ ดูแล้วไม่น่ามีปัญหาที่จะเก็บสามแต้มกลับออกมา แต่ทว่าพวกเขาอาจจะพักตัวหลักบางคนไว้บู๊กับดอร์ทมุนด์ในแชมเปี้ยนส์ลีก ทำให้รูปเกมอาจจะไม่เต็มสูบเท่าไหร่นัก ทางฝั่ง  สตาร์สบูร์ก ฟอร์มโดยรวมค่อนข้างดี และอยู่กลางตารางแบบสบายๆโดยไม่ต้องพะวงเรื่องการหนีตกชั้น แถมได้เปรียบได้เล่นในบ้าน อย่างไรก็ตามคงจะเป็นเรื่องยากที่จะต่อกรกับว่าที่แชมป์ลีกเอิง

 

ฟันธง: สตราสบูร์ก 1-3 เปแอสเช