พรีวิว ลีกเอิง : สตราส์บูร์ก vs โอลิมปิก ลียง

พรีวิว ลีกเอิง

 

พรีวิว ลีกเอิง : สตราส์บูร์ก vs โอลิมปิก ลียง

วันอาทิตย์ที่ 10 เมษายน 2565 เวลา 00.00 .

ถ่ายทอดสด : beIN Xtra

ราคาต่อรอง : สตราส์บูร์ก ต่อ 0/0.5

สนาม : สต๊าด เดอ ลา เมโน่

 

ความพร้อมของทั้งสองทีม

สตราส์บูร์ก : สตราส์บูร์ก มีผลงาน 5 นัดหลังสุดคือชนะ 2 และเสมอ 3 โดยเกมที่ผ่านมาพวกเขาเปิดบ้านเอาชนะ ล็องส์ ไปได้ 1-0 ซึ่งในนัดนี้ ฌูเลียง สเตฟ็อง กุนซือของทีม จะหมดสิทธิ์ใช้งาน ซานยิน เปอร์ซิช , มักซีม เลอ มาร์ชานด์ และ อาเดรียง โตมาสซง ที่มีอาการบาดเจ็บทั้งหมด โดยในแดนกลาง ฌอง-ริซแนร์ แบลล์การ์ด , ฌอง ยูเดส อาโฮลู และ อิบราฮิม่า ซิสโซโก้ จะเล่นร่วมกัน พร้อมวาง ลูโดวิก อาฌอร์ก กับ เคแว็ง กาเมโร่ ไว้เป็นคู่หัวหอกในแดนหน้า

โอลิมปิก ลียง : โอแอลคว้าชัยได้เพียงเกมเดียวจาก 5 เกมหลังสุด โดยนัดที่แล้วพวกเขาบุกไปเสมอกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด มา 1-1 ในยูโรป้า ลีก ซึ่งในเกมนี้ ปีเตอร์ บอสซ์ นายใหญ่ของทีม จะขาด มักซ็องซ์ กาเกเร่ต์ , รายาน เชร์กี้ และ ซินาลี่ ดิโอม็องเด้ ที่มีอาการบาดเจ็บทั้งหมด โดยในแนวรุก ลูคัส ปาเกต้า จะปั้นเกมตรงกลาง ขนาบข้างด้วย โรแม็ง ฟาฟร์ กับ คาร์ล โตโก-เอกัมบี้ ที่จะโจมตีจากทางริมเส้นทั้งสองฝั่ง พร้อมวาง ทิโนเทนด้า คาเดเวเร่ ไว้เป็นกองหน้าตัวเป้า

 

สถิติที่เคยพบกันมา 5 นัดหลังสุด : โอลิมปิก ลียง ชนะ 4 ครั้ง , เสมอกัน 1 ครั้ง

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

สตราส์บูร์ก (3-5-2) : มัตซ์ เซลส์ (GK) , ลูก้าส์ แปร์แร็ง , แกร์ซิโน่ เอ็นยามซี่ , อเล็กซานเดอร์ ฌีกู , เฟรเดริก กิลแบร์ , ฌอง-ริซแนร์ แบลล์การ์ด , ฌอง ยูเดส อาโฮลู , อิบราฮิม่า ซิสโซโก้ , ดิมิทรี่ ลีเอนาร์ , ลูโดวิก อาฌอร์ก , เคแว็ง กาเมโร่

โอลิมปิก ลียง (4-2-3-1) : แอนโธนี่ โลเปส (GK) , มาโล กุสโต้ , เจสัน เดนาเยอร์ , คาสเตลโล่ ลูเกบ้า , เอแมร์ซอน , ฮุสเซ็ม อาอัวร์ , ต็องกีย์ เอ็นดอมเบเล่ , โรแม็ง ฟาฟร์ , ลูคัส ปาเกต้า , คาร์ล โตโก-เอกัมบี้ , ทิโนเทนด้า คาเดเวเร่

 

วิเคราะห์ : โอลิมปิก ลียง ชื่อชั้นเหนือกว่าก็จริง แต่เวลานี้พวกเขาอยู่ในสถานะที่เป็นรอง สตราส์บูร์ก เมื่อวัดจากอันดับในตาราง อีกทั้งฟอร์มในระยะหลังของเจ้าถิ่นก็อยู่ในระดับที่น่าประทับใจ หลังจากไม่แพ้ใครมา 8 นัดติดต่อกันแล้ว และเป็นการคว้าชัยได้ 4 นัด นอกจากนี้ โอแอลยังเสียเปรียบเรื่องความสดด้วย เนื่องจากเพิ่งบู๊เกมยุโรปมาเมื่อวันพฤหัสบดี ฉะนั้น ดูแล้วเป็นไปได้ยากที่ทีมเยือนจะบุกมาเอาชนะได้ แต่ถึงจะว่าอย่างนั้น ด้วยคุณภาพของลียง บวกกับผลงานในช่วงหลังของพวกเขาที่ก็ไม่ได้น่าเกลียด งานนี้บอสซ์และลูกทีมอาจไม่ถึงขั้นกลับบ้านด้วยความปราชัย

 

ผลที่คาด : เสมอ 1-1

 

บทความที่คุณอาจสนใจ : ร่วง UCL เรื่องเล็ก : เมื่อเปแอสเชเกือบตกชั้นฤดูกาล 2007-08

เปแอสเช ปารีส