พรีวิว ลีกเอิง : อฌัคซิโอ VS เปแอสเช 

พรีวิว

พรีวิว ลีกเอิง : อฌัคซิโอ VS เปแอสเช 

วันที่ : วันที่ 21 ตุลาคม 2565 เวลา 02.00 น.

ราคาต่อรอง : เปแอสเช ต่อ 1.75
สนาม : สต๊าด ฟร็องซัวส์ โคตี้
ถ่ายทอดสด : beIN Sport 3

ความพร้อมของทั้งสองทีม

อฌัคซิโอ
เจ้าบ้านจะได้ อิสมาแอล ดิอัลโล่ กับ คีรีลล์ บายาล่า พ้นโทษแบนกลับมาแล้วทำให้ไม่มีปัญหาทั้งตัวเจ็บตัวแบนให้กังวล เรื่องฟอร์มการเล่นพวกเขาชนะ 2 แพ้ 2 เสมอ 1 เกมวันนี้ใช้แผน 4-4-2 โดยจะเป็น มูนาอิม เอล อิดริสซี่ และ โยอันน์ ตูซาร์ ยืนคู่กันในแดนหน้า

เปแอสเช 
ทีมเยือนจะไม่มี เพรสเนล คิมเพมเบ้ , นูโน่ เมนเดส และเรนาโต้ ซานเชส ที่บาดเจ็บไปแต่ที่เหลือยังลงได้เต็มที่ เรื่องฟอร์มการเล่นพวกเขายังแกร่งต่อเนื่อง ชนะ 2 เสมอ 3 เกมวันนี้ใช้งาน ลิโอเนล เมสซี่, คิเลียน เอ็มบัปเป้ และ เนย์มาร์ เป็นสามประสานร่วมกันล่าตาข่าย

ผลงานที่เจอกัน 5 นัดหลังสุด :
อฌัคซิโอ 1 – 3 เปแอสเช
อฌัคซิโอ 1 – 2 เปแอสเช
เปแอสเช 1 – 1 อฌัคซิโอ
เปแอสเช 0 – 0 อฌัคซิโอ
อฌัคซิโอ 0 – 0 เปแอสเช

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม:

อฌัคซิโอ : เบนจามิน เลอรอย(GK) – โมฮาเหม็ด ยูซุฟ, เกลม็องต์ วิดัล, เซดริค อวิเนล, ยุสซุฟ โคเน่ – ริอาด นูรี่, โธมัส ม็องกานี่, วินเซนต์ มาร์เค็ตติ, เควิน สปาดานูด้า – มูนาอิม เอล อิดริสซี่, โยอันน์ ตูซาร์

เปแอสเช : จานลุยจิ ดอนนารุมม่า(GK) – นอร์ดี้ มูคีเล่, มาร์คินญอส, ดานิโล่ เปเรร่า – อาชราฟ ฮาคิมี่, มาร์โก แวร์รัตติ, วิตินญ่า, ฆวน เบร์นาต – ลิโอเนล เมสซี่, คิเลียน เอ็มบัปเป้, เนย์มาร์

ทรรศนะ: แม้เจ้าบ้านจะขุมกำลังครบพร้อมไม่มีตัวเจ็บตัวแบน แต่ทีมเยือนเองขุมกำลังค่อนข้างเหนือกว่า แถมฟอร์มการเล่นก็ดูเสถียรมากกว่า คู่นี้คาดว่าจะไม่พลิกโผอะไร ทางฝั่งเปแอสเชจะสามารถบุกมาเอาชนะได้ไม่ยากเย็นนัก

ฟันธง : เปแอสเช ชนะ 3-0

บูร์โกส : ทีมเล็กๆผู้สร้างสถิติในลีกกระทิงกับฝันสู่ลาลีก้า

บูร์โกส : ทีมเล็กๆผู้สร้างสถิติในลีกกระทิงกับฝันสู่ลาลีก้า