พรีวิว ลีกเอิง : เปแอสเช VS ทรัวส์

พรีวิว

พรีวิว ลีกเอิง : เปแอสเช VS ทรัวส์

วันที่ : วันที่ 29 ตุลาคม 2565 เวลา 22.00 น.

ราคาต่อรอง : เปแอสเช ต่อ 2.5
สนาม : ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์
ถ่ายทอดสด : beIN Sport Xtra/Truesport 7

ความพร้อมของทั้งสองทีม

เปแอสเช
เจ้าบ้านจะขาดแค่ ดานิโล่ เปเรร่า รายเดียวเท่านั้นที่มีอาการบาดเจ็บแต่ไม่ได้ส่งผลอะไรกับการจัดทัพ เรื่องฟอร์มการเล่นพวกเขาไม่แแพ้ใครมา 5 เกมติด ชนะ 3 เสมอ 2 เกมวันนี้ใช้งานสามประสานอย่าง ลิโอเนล เมสซี่, คิเลียน เอ็มบัปเป้ และ เนย์มาร์ เช่นเดิมในแผน 3-4-3

ทรัวส์
ฝั่งทีมเยือนจะไม่มี ลูเซียง อากูเม่ ที่มีอาการบาดเจ็บรายเดียวเท่านั้น ในขณะที่ฟอร์มการเล่นพวกเขาไม่ชนะใครมา 4 เกมติดแล้วหนักไปทางเสมอ 3 แพ้อีก 1 เกมวันนี้ใช้ มาม่า บัลเด้, ชาเวียร์ ชาวาเลแร็ง และ เรโนด์ ริปาร์ต ยืนเป็นสามประสานแดนหน้า

ผลงานที่เจอกัน 5 นัดหลังสุด :
เปแอสเช 2-2 ทรัวส์
ทรัวส์ 1-2 เปแอสเช
ทรัวส์ 0 -2 เปแอสเช
เปแอสเช 2- 0 ทรัวส์
ทรัวส์ 0 – 9 เปแอสเช

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม:

เปแอสเช : จานลุยจิ ดอนนารุมม่า(GK) – นอร์ดี้ มูคีเล่, มาร์คินญอส, เพรสเนล คิมเพมเบ้ – อาชราฟ ฮาคิมี่, มาร์โก แวร์รัตติ, วิตินญ่า, นูโน่ เมนเดส – ลิโอเนล เมสซี่, คิเลียน เอ็มบัปเป้, เนย์มาร์

ทรัวส์: กัลติเย่ร์ กัลลง(GK) – แจ็คสัน โปโรโซ่, อดิล รามี่, เอริค ปาลเมอร์ บราวน์ – เธียร์โน่ บัลเด้, โรมินิก คูอาเม่, ฟลอเรียน ทาดิว, ยาสเซอร์ ลารูซี่ – มาม่า บัลเด้, ชาเวียร์ ชาวาเลแร็ง, เรโนด์ ริปาร์ต

ทรรศนะ: ทั้งสองทีมฟอร์มสวนทางกันชัดเจน แม้ทีมเยือนจะมีความเหนียวในการเก็บผลเสมอมาได้ แต่เมื่อเทียบกับทางเจ้าบ้านแล้วต้องบอกว่าเกมนี้สู้ด้วยยากอย่างเห็นได้ชัด ทั้งฟอร์ม ทั้งศักยภาพนักเตะ เกมวันนี้คาดว่า เปแอสเช จะสามารถเอาชนะไปได้แบบไม่ยากเย็นนัก

ฟันธง : เปแอสเช ชนะ 3-0

หลากแนวทาง! 5 วิธีรับมือสตาร์ดังของกุนซือ

สตาร์