พรีวิว ลีกเอิง : เปแอสเช vs บอร์กโดซ์

วันอาทิตย์ที่ 23 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 03.00 น.
ถ่ายทอดสด : beIN Sport Xtra
ราคาต่อรอง : เปแอสเช ต่อสองลูกควบสองลูกครึ่ง
สนาม : ปาร์ก เดอส์ แปร็ง

ความพร้อมของทั้งสองทีม

เปแอสเช : ทีมดังกรุงปารีสมีเรื่องวุ่นนอกสนามเล็กน้อย เมื่อปรากฏคลิปนักเตะในทีมปาร์ตี้ยันเช้า แต่ก็ไม่น่าส่งผลกระทบอะไรมากนัก โดยเกมนี้จะได้ อับดู ดิอัลโล่ พร้อมกลับมาเป็นตัวเลือกในตำแหน่งแบ็คซ้าย ขณะที่ฟอร์มการเล่นในลีกของพวกเขาก็ถือว่ายอดเยี่ยม แม้ล่าสุดจะเสมอกับ อาเมียงส์ มา 4-4 ก็ตาม

บอร์กโดซ์ : บอร์กโดซ์ กำลังอยู่ในช่วงฟอร์มที่ดี โดยพวกเขาไม่แพ้มาแล้วถึง 5 เกมติดต่อกัน เกมนี้พวกเขาน่าจะใช้แผนการเล่น 4-2-3-1 ซึ่งทำให้พวกเขามีผลงานน่าประทับใจตลอดระยะหลัง โดยความหวังในแดนหน้าฝากเอาไว้ที่ ฌิมมี่ บริย็องด์

สถิติที่เคยพบกันมา 5 นัดหลังสุด :
28/09/19 บอร์กโดซ์ 0-1 เปแอสเช
09/02/19 เปแอสเช 1-0 บอร์กโดซ์
03/12/18 บอร์กโดซ์ 2-2 เปแอสเช
23/04/18 บอร์กโดซ์ 0-1 เปแอสเช
30/09/17 เปแอสเช 6-2 บอร์กโดซ์

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม
เปแอสเช : เคย์เลอร์ นาวาส, เปรสแนล คิมเป็มเบ้, มาร์กินญอส, อับดู ดิอัลโล่, โธมัส มูนิเยร์, เลอันโดร ปาเรเดส, อันเดร์ เอร์เรร่า, เนย์มาร์, ปาโบล ซาราเบีย, เอดินสัน คาวานี่, เมาโร อิคาร์ดี้
บอร์กโดซ์ : เบอนัวต์ กอสติล, ปาโบล, โลร็องต์ กอสเซียลนี่, ลอริส เบนิโต้, เอน็อค กวาเต็ง, โอตาวิโอ, โทมา บาซิช, นิโกลัส เด เปรวิลล์, ฮวัง อุยโจ, เรมี่ อูแด็ง, ฌิมมี่ บริย็องด์

ทรรศนะ : เกมนี้ถือว่า เปแอสเช เหนือกว่าพอสมควร โดยพวกเขายังหวังที่จะกำชัยให้ได้เพื่อเป็นการแก้ตัวจากที่บุกพ่าย ดอร์ทมุนด์ มาในเกมยุโรป แม้ว่า บอร์กโดซ์ จะอยู่ในฟอร์มที่ดี แต่เทียบคุณภาพกันแล้ว เชื่อว่าพวกเขาไม่น่าจะต้านทานไหว

ฟันธง : เปแอสเช ชนะขาด