พรีวิว ลีกเอิง : เปแอสเช VS มงต์เปลลิเยร์

ลีกเอิง

พรีวิว ลีกเอิง : เปแอสเช VS มงต์เปลลิเยร์

วันที่ : วันที่ 13 สิงหาคม 2565 เวลา 02.00 น.

ราคาต่อรอง : เปแอสเช ต่อ 2.5
สนาม : ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์
ถ่ายทอดสด : beIN Sport 1

ความพร้อมของทั้งสองทีม

เปแอสเช
เจ้าบ้านจะขาดแค่ จูเลี่ยน แดร็กซ์เลอร์ และ ทิโมธี เพมเบเล่ ที่มีอาการบาดเจ็บแค่สองรายเท่านั้น ซึ่งไม่ได้มีผลกับการจัดทีมมากนัก เรื่องฟอร์มการเล่นพวกเขาทำได้อย่างยอดเยี่ยมต่อเนื่องมาตั้งแต่ปรีซีซั่นชนะ 5 นัดรวด เกมวันนี้ใช้งานสามแนวรุกอย่าง เนย์มาร์, คิเลียน เอ็มบัปเป้ และ ลิโอเนล เมสซี่ ร่วมกันล่าตาข่าย

มงต์เปลลิเยร์
ทางทีมเยือนไม่มีตัวเจ็บตัวแบนสักราย สภาพทีมพร้อมเต็มที่ 100% เรื่องฟอร์มการเล่นพวกเขาเปิดหัวซีซั่นมาด้วยชัยชนะ แม้ในช่วงกระชับมิตรจะแพ้รวดมาก็ตาม เกมวันนี้ใช้งาน อาร์โนด์ นอร์แด็ง, เทฌี่ ซาวานิเย่ร์ และ สเตฟี่ มาวิดิดี้ เป็นสามแนวรุกพร้อมหน้าเป้าอย่าง เซเป้ เอลเย วาห์ลี

ผลงานที่เจอกัน 5 นัดหลังสุด :
มงต์เปลลิเยร์ 0 – 4 เปแอสเช
เปแอสเช 2 – 0 มงต์เปลลิเยร์
มงต์เปลลิเยร์ 2 – 2 เปแอสเช
เปแอสเช 4 – 0 มงต์เปลลิเยร์
มงต์เปลลิเยร์ 1 – 3 เปแอสเช

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม:

เปแอสเช : จายลุยจิ ดอนนารุมม่า(GK) – นูโน่ เมนเดส, เพรสเนล คิมเพมเบ้, มาร์ควินญอส, อาชาร์ฟ ฮาคิมี่ – วิตินญ่า, มาร์โก แวร์รัตติ, อิดริสซ่า กวยเย่ – เนย์มาร์, คิเลียน เอ็มบัปเป้, ลิโอเนล เมสซี่

มงต์เปลลิเยร์ : โชนาส ออมลิน(GK) – ฟาลาเย่ ซัคโก้, อิสมาแอล ตราโอเร่, นิโคลัส คอซซ่า, เฟตเอาท์ มาอูอาสซ่า – ยอริส โชตาร์, เลโอ เลอรอย – อาร์โนด์ นอร์แด็ง, เทฌี่ ซาวานิเย่ร์, สเตฟี่ มาวิดิดี้ – เซเป้ เอลเย วาห์ลี

ทรรศนะ: แม้ว่าสภาพทีมฝั่งผู้มาเยือนจะดูพร้อมกว่า แต่ทั้งศักยภาพนักเตะ และฟอร์มการเล่น เรียกว่าห่างชั้นกันไม่น้อย มงต์เปลลิเยร์ เปิดซีซั่นด้วยสามแต้มก็จริง แต่ก็เป็นเกมที่หืดจับ ในขณะที่เปแอสเช ไล่ถลุงคู่แข่งไปถึง 5-0 เกมวันนี้คาดว่าจะเป็นเจ้าบ้านที่สามารถเอาชนะไปได้ไม่ยากเย็นนัก

ฟันธง : เปแอสเช ชนะ 3-0

ผีคิดให้ดี : 5 วีรกรรมชวนปวดหัวของแม่ราบิโอต์

ผีคิดให้ดี : 5 วีรกรรมชวนปวดหัวของแม่ราบิโอต์