พรีวิว ลีกเอิง : เปแอสเช VS โมนาโก

พรีวิว

พรีวิว ลีกเอิง : เปแอสเช VS โมนาโก

วันที่ : วันที่ 28 สิงหาคม 2565 เวลา 01.45 น.

ราคาต่อรอง : เปแอสเช ต่อ 2.25
สนาม : ปาร์ค เดส์ แปรงส์
ถ่ายทอดสด : beIN Sport 1

ความพร้อมของทั้งสองทีม

เปแอสเช

เจ้าบ้านไม่มีตัวเจ็บ สภาพทีมฟิตเต็มที่ จะมีก็แค่ วิตินญ่า รายเดียวเท่านั้นที่ติดโทษแบนไป แต่แทบไม่ได้ส่งผลกระทบอะไรกับทีม เรื่องฟอร์มการเล่นพวกเขาชนะรวด 3 เกมติดตั้งแต่เปิดซีซั่นมาโดยเสียไป 3 ประตูแต่ทำได้ถึง 17 ประตู เกมวันนี้คาดว่าจะใช้ ลิโอเนล เมสซี่ เป็นเพลย์เมคเกอร์พร้อมหน้าคู่อย่าง คิเลียน เอ็มบัปเป้ และ เนย์มาร์

โมนาโก
ทีมเยือนไม่มีตัวเจ็บเช่นเดียวกัน แต่ก็มีกำลังหลักในเกมรับอย่าง วานแดร์ซอน ที่ติดโทษแบนไป คาดว่าน่าจะส่งผลไม่น้อย เรื่องฟอร์มการเล่น 3 นัดแรกของซีซั่นในลีกพวกเขาชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 1 เกมวันนี้ใช้งานแผน 4-4-2 โดยจะเป็น วิสซัม เบนเยดเดอร์ ยืนจับคู่กับ บรีล เอ็มโบโล่ ในแดนหน้า

ผลงานที่เจอกัน 5 นัดหลังสุด :
โมนาโก 3-0 เปแอสเช
เปแอสเช 2-0 โมนาโก
โมนาโก 0-2 เปแอสเช
เปแอสเช 0-2 โมนาโก
โมนาโก 3-2 เปแอสเช

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม:

เปแอสเช : จานลุยจิ ดอนนารุมม่า(GK) – เซร์คิโอ รามอส, มาร์ควินญอส, เพรสเนล คิมเพมเบ้ – อาชาร์ฟ ฮาคิมี่, มาร์โก แวร์รัตติ, เรนาโต้ ซานเชส, นูโน่ เมนเดส – ลิโอเนล เมสซี่ – คิเลียน เอ็มบัปเป้, เนย์มาร์

โมนาโก : อเล็กซานเดอร์ นูเบิล(GK) – รูเบน อากีลาร์, อักเซล ดิซาซี่, กิเยร์โม่ มาริปัน, คาโย่ เอ็นริเก้ – เกรแป็ง ดิยัตต้า, เอเลียต มาตาโซ่, ยูสซูฟ โฟฟาน่า, อเล็กซานเดอร์ โกโลวิน – วิสซัม เบนเยดเดอร์, บรีล เอ็มโบโล่

ทรรศนะ: ทั้งสภาพความพร้อม ฟอร์มการเล่น และศักยภาพนักเตะเจ้าบ้านเหนือกว่าชัดเจนทั้งหมด ด้านทีมเยือนขาดนักเตะคนสำคัญไป แถมฟอร์มก็ยังไม่สม่ำเสมอ และเสียประตูทุกนัด เกมวันนี้คาดว่าพวกเขาคงต้านแนวรุกของเปแอสเชไม่ไหวแน่นอน และคงไม่สามารถฝ่าแนวรับไปได้ด้วย

ฟันธง : เปแอสเช ชนะ 4-1

ผีคิดให้ดี : 5 วีรกรรมชวนปวดหัวของแม่ราบิโอต์

ผีคิดให้ดี : 5 วีรกรรมชวนปวดหัวของแม่ราบิโอต์