พรีวิว ลีกเอิง: เปแอสเช VS โอลิมปิก มาร์กเซย

พรีวิว

พรีวิว ลีกเอิง: เปแอสเช VS โอลิมปิก มาร์กเซย

วันที่ : วันที่ 16 ตุลาคม 2565 เวลา 01.45น.

ราคาต่อรอง : เปแอสเช ต่อ 1.5
สนาม : ปาร์ค เดอ แปรงซ์
ถ่ายทอดสด : beIN Sport 3

ความพร้อมของทั้งสองทีม

เปแอสเช
เจ้าบ้านจะขาด เพรสเนล คิมเบมเบ้ และ นูโร่ เมนเดส ที่มีอาการบาดเจ็บ รวมถึง เซร์คิโอ รามอส ที่ติดโทษแบนไปด้วย เรื่องฟอร์มการเล่นพวกเขายังไม่แพ้ใครในช่วง 5 เกมหลัง ชนะ 2 เสมอ 3 นัดติดเกมวันนี้ใช้งาน ปาโบล ซาราเบีย, คิเลียน เอ็มบัปเป้ และ เนย์มาร์ ยืนเป็นสามประสาน

โอลิมปิก มาร์กเซย
ทางทีมเยือนไม่มีทั้งตัวเจ็บตัวแบน สภาพทีมพร้อมเต็มที่ร้อยเปอร์เซ็นต์ เรื่องฟอร์มการเล่นพวกเขา ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1 เกมวันนี้ใช้แผน 3-4-2-1 โดยจะเป็น ดิมิทรี ปาเยต และ แจร์ซอน ยืนเป็นสองแนวรุก พร้อมกองหน้าตัวเป้าอย่าง อเล็กซิส ซานเชซ

ผลงานที่เจอกัน 5 นัดหลังสุด :
เปแอสเช 2-1 มาร์กเซย
มาร์กเซย 0-0 เปแอสเช
มาร์กเซย 0-2 เปแอสเช
เปแอสเช 2-1 มาร์กเซย
เปแอสเช 0-1 มาร์กเซย

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม:

เปแอสเช : จานลุยจิ ดอนนารุมม่า(GK) – นอร์ดี้ มูคีเล่, มาร์คินญอส, ดานิโล่ เปเรร่า – อาชราฟ ฮาคิมี่, มาร์โก แวร์รัตติ, วิตินญ่า, ฆวน เบร์นาต – ปาโบล ซาราเบีย, คิเลียน เอ็มบัปเป้, เนย์มาร์

โอลิมปิก มาร์กเซย : เปา โลเปซ(GK) – ชานแซล เอ็มเบมบา, เอริค ไบญี่, เลโอนาร์โด้ บาแลร์ดี้ – โจนาธาน เคลาส์, ชอร์ด็อง แวร์ตูต์, วาล็องแต็ง รงชิเช่ร์, นูโน่ ตาวาเรส – ดิมิทรี ปาเยต, แจร์ซอน – อเล็กซิส ซานเชซ

ทรรศนะ: ทั้งสองทีมฟอร์มการเล่นจัดว่าทำได้อย่างยอดเยี่ยมในช่วงหลัง ส่วนเรื่องความพร้อมของทีมแม้เปแอสเชจะมีตัวที่ลงไม่ได้อยู่บ้าง แต่ก็ไม่ได้มีผลกับการจัดทัพมากนัก ส่วนทางทีมเยือนก็พร้อมเต็มที่ เกมวันนี้คาดว่าจะเป็นเกมที่สูสี แต่ด้วยศักยภาพนักเตะคาดว่าเปแอสเชจะเอาชนะไปได้

ฟันธง : เปแอสเช ชนะ 2-1

แทบไม่ใกล้เคียง : เช็กผลงาน 7 แข้งนิวซีดานใครรุ่งใครร่วง

แทบไม่ใกล้เคียง : เช็กผลงาน 7 แข้งนิวซีดานใครรุ่งใครร่วง