พรีวิว ลีกเอิง : เม็ตซ์ vs โมนาโก

 

พรีวิว ลีกเอิง : เม็ตซ์ vs โมนาโก

วันเสาร์ที่ 17 สิงหาคม 2562 เวลา 01.00 .

ถ่ายทอดสด : beIN Sport 3

ราคาต่อรอง : โมนาโก ต่อ เสมอ

สนาม : สต๊าด แซงต์แซ็งโฟแร็ง

 

ความพร้อมของทั้งสองทีม

เม็ตซ์ : แวงซองต์ โอญง กุนซือของทีม ไม่มีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนมากวนใจ และสามารถจัดขุนพลชุดที่ดีที่สุดลงสนามได้ในนัดนี้ โดยในแดนกลาง จะมี มาร์กแว็ง เก็คปา คอยขับเคลื่อนเกม พร้อมวาง อิบราฮิม่า เนียน , ฟาริด บูลาย่า และ อาบิบ ดิยัลโล่ ไว้เป็นสามประสานในแนวรุก

 

สถิติ 5 นัดหลังสุด : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

 

โมนาโก : เลโอนาร์โด้ ยาร์ดิม นายใหญ่ของทีม จะหมดสิทธิ์ใช้งาน วิลเลม เฌิบแบลส์ , ดานิเยล ซูบาซิช , ปิเอโตร เปเยกรินี่ และ สเตฟาน โยเวติช ที่มีอาการบาดเจ็บทั้งหมด รวมถึงจะขาด เชสก์ ฟาเบรกาส ที่ติดโทษแบนด้วย โดยในแผงมิดฟิลด์ อดาม่า ตราโอเร่ กับ ยุสเซฟ เอต์ เบนนาสเซอร์ จะเล่นร่วมกันตรงกลาง และใช้ เกลสัน มาร์ตินส์ กับ เฮนรี่ ออนเยคูรู ลงประจำการทางริมเส้น ส่วนในแดนหน้า ดาวยิงป้ายแดงอย่าง วิสซาม เบน เยดแดร์ น่าจะได้โอกาสลงประเดิมสนามกับต้นสังกัดใหม่ จับคู่กับ ราดาเมล ฟัลเกา คอยล่าตาข่ายในเกมนี้

 

สถิติ 5 นัดหลังสุด : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

 

สถิติที่เคยพบกันมา 5 นัดหลังสุด : เม็ตซ์ ชนะ 1 ครั้ง , โมนาโก ชนะ 4 ครั้ง

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

เม็ตซ์ (4-3-3) : อเล็กซ็องดร์ อูทีฌ่า (GK) , ฟาเบียง ซ็องตงซ์ , สต็อปปิล่า ซุนซู , จอห์น โบเย , มานูเอล กาบิต , เรอโนด์ โกอ๊าด , มามาดู โฟฟาน่า , มาร์กแว็ง เก็คปา , อิบราฮิม่า เนียน , ฟาริด บูลาย่า และ อาบิบ ดิยัลโล่

 

โมนาโก (4-4-2) : เบนจาแม็ง เลอกงต์ (GK) , รูเบน อากีลาร์ , คามิล กลิค , โจนาธาน แพนโซ่ , โฟเด้ บัลโล-ตูเร่ , เกลสัน มาร์ตินส์ , อดาม่า ตราโอเร่ , ยุสเซฟ เอต์ เบนนาสเซอร์ , เฮนรี่ ออนเยคูรู , วิสซาม เบน เยดแดร์ , ราดาเมล ฟัลเกา

 

วิเคราะห์ : แม้เกมรุกของ โมนาโก จะดูฝืดไปหน่อยในช่วงหลัง แต่การได้ เบน เยดแดร์ เข้ามาเสริมน่าจะสร้างอิมแพคได้ในระดับหนึ่ง นอกจากนี้ เม็ตซ์ ยังไม่ใช่ทีมที่เล่นในบ้านได้แข็งแกร่งอะไร ดังนั้น ด้วยคุณภาพโดยรวมที่เหนือกว่าของทีมเยือน ก็น่าจะไม่เป็นปัญหาสำหรับพวกเขาในการประเดิม 3 คะแนนแรกบนลีกเอิง

 

ผลที่คาด : โมนาโก ชนะ 2-0