พรีวิว ลีกเอิง : เม็ตซ์ vs โอลิมปิก มาร์กเซย

พรีวิว ลีกเอิง

 

พรีวิว ลีกเอิง : เม็ตซ์ vs โอลิมปิก มาร์กเซย

วันอาทิตย์ที่ 13 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 02.45 .

ถ่ายทอดสด : beIN Xtra

ราคาต่อรอง : มาร์กเซย ต่อ 0.5/1

สนาม : สต๊าด ซิมโฟเรียง

 

ความพร้อมของทั้งสองทีม

เม็ตซ์ : เม็ตซ์ มีผลงาน 5 นัดหลังสุดคือชนะ 1 , เสมอ 2 และแพ้ 2 โดยเกมที่แล้วพวกเขาบุกไปเสมอกับ ทรัวส์ มาแบบไม่มีสกอร์ 0-0 ซึ่งในนัดนี้ เฟรเดริค อองโตเน็ตติ กุนซือของทีม จะหมดสิทธิ์ใช้งาน มานูเอล กาบิต , มัตติเยอ อูโดล และ เกแว็ง เอ็น โดราม ที่มีอาการบาดเจ็บทั้งหมด ขณะที่ในรายของ ฟาเบียง ซ็องตงซ์ และ นิโกล่าส์ เดอ เปรวิลล์ ยังต้องรอเช็คสภาพความฟิตอีกครั้ง โดยในแนวรุก ฟาริด บูลาย่า จะปั้นเกมอยู่ด้านหลังคู่กองหน้าอย่าง โอป้า เอ็นแกตต์ กับ อิบราฮิม่า นีอาน

โอลิมปิก มาร์กเซย : โอแอมมีผลงาน 5 เกมหลังสุดคือชนะ 2 , เสมอ 1 และแพ้ 2 โดยนัดล่าสุดพวกเขาบุกไปพ่ายให้กับ นีซ มา 1-4 ในเฟรนช์ คัพ ซึ่งในเกมนี้ ฮอร์เก้ ซามเปาลี เทรนเนอร์ของทีม ไม่มีปัญหานักเตะบาดเจ็บหรือติดโทษแบนมารบกวน และสามารถจัดทีมชุดที่ดีที่สุดลงบู๊ได้ โดยในแนวรุก ดิมิทรี่ ปาเยต์ จะสร้างสรรค์เกมในตำแหน่งหมายเลข 10 พร้อมวาง อาร์คาดิอุสซ์ มิลิค กับ เซดริค บากัมบู ไว้เป็นคู่หัวหอกในแดนหน้า

 

สถิติที่เคยพบกันมา 5 นัดหลังสุด : โอลิมปิก มาร์กเซย ชนะ 1 ครั้ง , เสมอกัน 4 ครั้ง

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

เม็ตซ์ (3-4-1-2) : อเล็กซองดร์ อูกีชา (GK) , ดีแลน บรอนน์ , ฌอง-อาร์เมล กาน่า-บิยิค , บูบาการ์ คูยาเต้ , โตมาส์ เดอเลน , แวงซ็องต์ ปาโฌต์ , บูบาการ์ ตราโอเร่ , ฟาลิ กานเด้ , ฟาริด บูลาย่า , โอป้า เอ็นแกตต์ , อิบราฮิม่า นีอาน

โอลิมปิก มาร์กเซย (4-3-1-2) : เปา โลเปซ (GK) , โปล ลิโรล่า , วิลเลี่ยม ซาลิบา , ดูเย่ ซาเลต้า-ซาร์ , ลวน เปเรส , มัตเตโอ เก็นดูซี่ , บูบาการ์ กามาร่า , แกร์ซอน , ดิมิทรี่ ปาเยต์ , อาร์คาดิอุสซ์ มิลิค , เซดริค บากัมบู

 

วิเคราะห์ : แม้ระยะหลัง มาร์กเซย จะมีแกว่งให้เห็น หลังจากคว้าชัยได้เพียง 2 จาก 6 นัดหลังสุด แต่พวกเขาก็ไม่น่าจะมีปัญหากับการเก็บ 3 แต้มในเกมนี้ เพราะคุณภาพของโอแอมเหนือกว่า เม็ตซ์ เยอะ อีกทั้งเจ้าถิ่นก็ไม่ได้มีฟอร์มในช่วงหลังที่ดีเกินมาตรฐานด้วย แล้วไหนจะเรื่องสภาพขุมกำลังที่ทีมเยือนสมบูรณ์กว่ามากอีก ฉะนั้น ก็อย่างที่บอกไป งานนี้เชื่อว่าเด็กๆของซามเปาลีจะสามารถบุกมาเอาชนะได้

 

ผลที่คาด : โอลิมปิก มาร์กเซย ชนะ 2-1

 

บทความที่คุณอาจสนใจ : แค่ปีเดียว! เกิดอะไรขึ้นกับ ลีลล์ จากหน้ามือเป็นหลังเท้า

ลีลล์