พรีวิว ลีกเอิง: เม็ทซ์ VS โมนาโก 

วันที่ : วันอาทิตย์ที่ 30 สิงหาคม 2563 เวลา 20.00น.

ราคาต่อรอง : โมนาโก ต่อ 0.5
สนาม : สต๊าด แซงต์-ซิมโฟริย็อง
ถ่ายทอดสด :  beIN Sport 1

ความพร้อมของทั้งสองทีม

เม็ทซ์ : เจ้าบ้านจะขาดแค่ มานูเอล กาบิต และ เกแว็ง เอ็นโดรัม ที่มีอาการบาดเจ็บ ส่วนเรื่องฟอร์มการเล่นพวกเขากำลังมาได้สวยจากการไม่แพ้ใครเลย 4นัด เกมวันนี้เลือกใช้งาน ฟาริด บูลาย่า, อิบราฮิม่า นิอาเน่ และ ว้ากเนอร์ ยืนเป็นสามประสาน

โมนาโก : ทีมเยือนขาด ปิเอโตร เปเญกรี ที่มีอาการเจ็บแค่รายเดียวเท่านั้น แต่ไม่ดไมีผลกระทบมากเท่าไรนัก ในขณะที่ฟอร์มการเล่นแม้จะไม่แพ้ใครมา 3นัด แต่ก็แบ่งเป็นการเสมอถึง 2นัด เกมวันนี้ใช้งาน เกลสัน มาร์ตินส์, วิสซาม เบน เยแดร์ และ อองรี ออนเยกูรู เป็นสามแนวรุก

 

ผลงานที่เจอกัน 5 นัดหลังสุด :

 

18/08/19 เม็ตซ์ 3-0 โมนาโก
23/01/19 โมนาโก 1-3 เม็ตซ์
21/01/18 โมนาโก 3-1 เม็ตซ์
19/08/17 เม็ตซ์ 0-1 โมนาโก
12/02/17 โมนาโก 5-0 เม็ตซ์

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม:

 

เม็ทซ์ : อเล็กซานเดร อูกิดย่า(GK) – ฟาเบียน ซองต็องเซ่, ดีแลน บรอนน์, จอห์น โบเย่, มัตติเยอ อูดอล – ฮาบิบ มาอิก้า, วิกตอเรียง อ็องก์บ็อง, แวงซ็อง ปาโชต์ – ฟาริด บูลาย่า, อิบราฮิม่า นิอาเน่, ว้ากเนอร์

 

โมนาโก : แบ็งฌาแม็ง เลอกงต์(GK) – รูเบน อกีลาร์, อักเซล ดิซาซี่ , เบอนัวต์ มูกินายี่, โฟเด้ บัลโล-ตูเร่ – ยูสซูฟ โฟฟาน่า, อูเรเลียง ชูอาเมนี่, อเล็กซานเดอร์ โกโลวิน – เกลสัน มาร์ตินส์, วิสซาม เบน เยแดร์, อองรี ออนเยกูรู

 

ทรรศนะ : เจ้าบ้านยังคงทำฟอร์มได้ดีในช่วงอุ่นเครื่องแต่ยังไม่ได้ลงประเดิมเกมแรกในลีก ในขณะที่ทางโมนาโกได้เริ่มลงเกมแรกไปแล้ว แต่ก็เริ่มได้ไม่สวยเท่าไรจากการเสมอ เกมวันนี้ยังตัดสินไม่ได้แน่ชัด แต่ถ้าเทียบฟอร์มโดยรวมก็อาจจะออกมาในหน้าเสมอ

 

ฟันธง : เสมอ 0-0