พรีวิว ลีกเอิง : แซงต์ เอเตียน vs โมนาโก

 

พรีวิว ลีกเอิง : แซงต์ เอเตียน vs โมนาโก

วันศุกร์ที่ 19 มีนาคม 2564 เวลา 03.00 .

ถ่ายทอดสด : beIN SPORTS Xtra

ราคาต่อรอง : โมนาโก ต่อ 0.5

สนาม : สต๊าด เชฟฟรัวกีชาร์

 

ความพร้อมของทั้งสองทีม

แซงต์ เอเตียน : ยักษ์เขียวมีผลงาน 5 นัดหลังสุดคือชนะ 2 , เสมอ 1 และแพ้ 2 โดยเกมที่ผ่านมาพวกเขาบุกไปเอาชนะ อองเช่ร์ มาได้ 1-0 ซึ่งในนัดนี้ โคล้ด ปูแอล กุนซือของทีม จะหมดสิทธิ์ใช้งาน อีว็อง เนอยู , อีวานน์ มาซง , โรแม็ง อามูม่า , อาโรลด์ มูกูดี้ และ ลูกัส กูร์น่า-ดูอาต ที่มีอาการบาดเจ็บทั้งหมด โดยในแนวรุก วาห์บี คาซรี่ กับ เดนิส บูอ็องก้า จะโจมตีจากทางริมเส้นทั้งสองฝั่ง พร้อมวาง ชาร์ลส์ อาบี ไว้เป็นหัวหอกตัวเป้า

 

โมนาโก : ทีมเยือนมีผลงาน 5 เกมหลังสุดคือชนะ 3 , เสมอ 1 และแพ้ 1 โดยนัดที่ผ่านมาพวกเขาเปิดบ้านเสมอกับ ลีลล์ ไปแบบไร้สกอร์ 0-0 ซึ่งในเกมนี้ นิโก้ โควัช เทรนเนอร์ของทีม จะขาด วิลเล่ม เฌิบแบลส์ , ปิเอโตร เปลเลกรี และ เกลสัน มาร์ตินส์ ที่มีอาการบาดเจ็บทั้งหมด โดยในแนวรุก โซฟิยาน ดิย็อป กับ เควิน โฟลลันด์ จะสร้างสรรค์เกมบุกร่วมกัน คอยสนับสนุนกองหน้าตัวเป้าอย่าง วิสซาม เบน เยแดร์

 

สถิติที่เคยพบกันมา 5 นัดหลังสุด : แซงต์ เอเตียน ชนะ 4 ครั้ง , เสมอกัน 1 ครั้ง

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

แซงต์ เอเตียน (3-4-3) : เฌสซี่ มูแล็ง (GK) , ไซดู ซอว์ , ปาเป้ อาบู ซิสเซ่ , ติโมธี โกล็อดเซียจซัค , มาติเยอ เดอบูชี่ , มาห์ดี้ กามาร่า , เซย์ดู ยูสซูฟ , มิเกล ตราอูโก้ , วาห์บี คาซรี่ , เดนิส บูอ็องก้า , ชาร์ลส์ อาบี

 

โมนาโก (3-4-2-1) : เบนจาแม็ง เลอกงต์ (GK) , อักเซล ดิซาซี่ , กีเยร์โม่ มาริปาน , เบอนัวต์ บาเดียชิล , รูเบน อากีลาร์ , อูเรเลียง ชูอาเมนี่ , ยูสซูฟ โฟฟาน่า , ไคโอ เอ็นริเก้ , โซฟิยาน ดิย็อป , เควิน โฟลลันด์ , วิสซาม เบน เยแดร์

 

วิเคราะห์ : แม้ โมนาโก จะแอบมีแกว่งให้เห็นบ้างในช่วงหลัง แต่โดยรวมพวกเขายังถือว่าโอเคอยู่ ขณะที่ แซงต์ เอเตียน ก็ตามสภาพ ชนะบ้าง แพ้บ้าง สลับๆกันไป ฉะนั้น ถ้ามองจากเรื่องของคุณภาพทีมและผลงาน ยังไงทีมของโควัชก็ไม่น่าพลาด 3 แต้ม แต่ด้วยฟอร์มที่แอบดรอปลงนิดหน่อยของทีมเยือน บวกกับฟอร์มของเจ้าถิ่นที่ไม่ได้ถึงกับแย่เหมือนอันดับในตาราง สกอร์ที่ออกมาก็อาจจะแค่เฉือนๆเท่านั้น

 

ผลที่คาด : โมนาโก ชนะ 2-1