พรีวิว ลีกเอิง : แซงต์ เอเตียน VS บอร์กโดซ์

ลีกเอิง

พรีวิว ลีกเอิง : แซงต์ เอเตียน VS บอร์กโดซ์

วันที่ : วันเสาร์ที่ 18 กันยายน 2564 เวลา 02.00 น.

ราคาต่อรอง : แซงต์ เอเตียน ต่อ ปป
สนาม : สต๊าด เจฟฟรอย กีชาร์
ถ่ายทอดสด :  beIN Sport Xtra/TPF HD 5

ความพร้อมของทั้งสองทีม

แซงต์ เอเตียน : เจ้าบ้านขาดแค่ ไอเมียง มูเอเฟค ที่มีอาการบาดเจ็บรายเดียวเท่านั้น เรื่องฟอร์มการเล่นพวกเขาเริ่มมาด้วยการเสมอ 3 แพ้ 2 เกมวันนี้เลือกใช้งานสามแนวรุก โรแม็ง อามูมา, วาห์บี้ คาซรี่ และ เดนิส บูอ็องก้า

บอร์กโดซ์ : ฝั่งทีมเยือนจะไม่มี ปอล เบย์สเซ่, จอช มาจ้า, ฮวาง อุย-โจ และ อิสซุฟ ซิสโซโก้ ที่มีอาการบาดเจ็บทั้งหมด เรื่องฟอร์มการเล่นพวกเขาแพ้มา 3 เกม เสมอ 2 วันนี้ใช้งาน จิมมี่ บริอองด์ ยืนคู่กับ เซกู มาร่า ในแดนหน้า

ผลงานที่เจอกัน 5 นัดหลังสุด :

11/04/21 แซงต์ เอเตียน 4 – 1 บอร์กโดซ์
17/12/20 บอร์กโดซ์ 1 – 2 แซงต์ เอเตียน
01/08/20 แซงต์ เอเตียน 4 – 2 บอร์กโดซ์
08/03/20 แซงต์ เอเตียน 1 – 1 บอร์กโดซ์
20/10/19 บอร์กโดซ์ 0 – 1 แซงต์ เอเตียน

แซงต์ เอเตียน : เอเตียน กรีน(GK) – ยานน์ มาก็อง, ฮาโรล์ด มูกูดี้, ไซดู โซล, ทิโมธี โคลอดเซี๊ยจซัค – อิว็อง เนยู, มาห์ดี้ กามาร่า, เซย์ดู ยูซุฟ – โรแม็ง อามูมา, วาห์บี้ คาซรี่, เดนิส บูอ็องก้า

บอร์กโดซ์ : เบอนัวต์ กอสติล(GK) – เมเซอร์, โลร็องต์ กอสเซียลนี่, ทิโมธี เพมเบเล่ – อิบราฮิม่า ซิสโซโก้, โอตาวิโอ้, โตมา บาซิช, ยาซีน อัดลี่, ดิแลน บัคว่า – จิมมี่ บริอองด์, เซกู มาร่า

ทรรศนะ : ทั้งสองทีมทำผลงานได้อย่างย่ำแย่จากการที่ยังไม่ชนะใครเลยตั้งแต่เปิดซีซั่น แต่ในส่วนของความพร้อมทีมฝั่งเจ้าบ้านก็มีปัญหาน้อยกว่า แถมได้เปรียบในเรื่องของการได้เล่นในบ้านตัวเอง วันนี้คาดว่าพวกเขาจะเก็บสามแต้มแรกไปได้สำเร็ช

ฟันธง : แซงต์เอเตียน ชนะ 1-0

บทความที่เกี่ยวข้อง : มีแต่เบิ้มๆ : 8 เกมห้ามพลาด UCL รอบแบ่งกลุ่มฤดูกาล 2021-22

UCL