พรีวิว ลีกเอิง : แซงต์-เอเตียนน์ vs อองเช่ร์

พรีวิว ลีกเอิง

 

พรีวิว ลีกเอิง : แซงต์เอเตียนน์ vs อองเช่ร์

วันศุกร์ที่ 22 ตุลาคม 2564 เวลา 02.00 .

ถ่ายทอดสด : beIN Xtra

ราคาต่อรอง : อองเช่ร์ ต่อ เสมอ

สนาม : สต๊าด เชฟฟรัวร์ กีชาร์

 

ความพร้อมของทั้งสองทีม

แซงต์เอเตียนน์ : ยักษ์เขียวยังสะกดคำว่าชนะไม่เป็นเลยในฤดูกาลนี้ โดยเกมล่าสุดพวกเขาบุกไปพ่ายต่อ สตราส์บูร์ก มาถึง 1-5 ซึ่งในนัดนี้ โคล้ด ปูแอล กุนซือของทีม จะขาด เอเตียนน์ กรีน , ติโมธี โกล็อดเซียจซัค และ มิเกล ตราอูโก้ ที่มีอาการบาดเจ็บทั้งหมด รวมถึงจะไม่มี เซย์ดู ยูสซูฟ ที่ติดโทษแบน ขณะที่ในรายของ ไอเมน มูเอฟเฟค และ กาเบรียล ซิลวา ยังต้องรอเช็คสภาพความฟิตอีกครั้ง โดยในแนวรุก โรแม็ง ฮามูม่า , ริยาด บูเดอบูซ และ เดนิส บูอองก้า จะปั้นเกมบุกร่วมกัน พร้อมวาง วาห์บี้ คาซรี่ ไว้เป็นหัวหอกตัวเป้า

อองเช่ร์ : ทีมเยือนมีผลงาน 5 เกมหลังสุดคือชนะ 1 , เสมอ 2 และแพ้ 2 โดยนัดที่แล้วพวกเขาบุกไปพ่ายให้กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มา 1-2 ซึ่งในเกมนี้ เชรัลด์ บาติคล์ เฮ้ดโค้ชของทีม จะหมดสิทธิ์ใช้งาน อับดูลาย บัมบ้า แค่รายเดียว นอกนั้นนักเตะคนอื่นๆที่เหลือฟิตสมบูรณ์พร้อมลงสนามทั้งหมด โดยในแนวรุก อังเชโล่ ฟูลชินี่ จะสร้างสรรค์เกมบุกในตำแหน่งกองกลางตัวรุก คอยสนับสนุนคู่กองหน้าอย่าง โมฮาเหม็ด-อาลี โช กับ โซฟียาน บูฟาล

 

สถิติที่เคยพบกันมา 5 นัดหลังสุด : แซงต์-เอเตียนน์ ชนะ 1 ครั้ง , เสมอกัน 2 ครั้ง , อองเช่ร์ ชนะ 2 ครั้ง

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

แซงต์เอเตียนน์ (4-2-3-1) : สเตฟาน บายิช (GK) , เมห์ดี้ กามาร่า , ฮาร์โรลด์ มูกูดี้ , ไซดู โซว์ , ยานน์ มาค่อน , ยาน นียู , ลูคัส กูร์น่า-ดูอาธ , โรแม็ง ฮามูม่า , ริยาด บูเดอบูซ , เดนิส บูอองก้า , วาห์บี้ คาซรี่

อองเช่ร์ (3-4-1-2) : ปอล แบร์นาร์โดนี่ (GK) , แวงซ็องต์ ม็องโซ , อิสมาเอล ตราโอเร่ , โรแม็ง โตมาส์ , ชิมมี่ กาโบต์ , บาติสต้า เมนดี้ , โตมาส์ ม็องกานี่ , ซูเลย์มาน ดูมเบีย , อังเชโล่ ฟูลชินี่ , โมฮาเหม็ด-อาลี โช , โซฟียาน บูฟาล

 

วิเคราะห์ : ชั่วโมงนี้ต้องบอกว่า อองเช่ร์ เหนือกว่าชัดเจน เพราะปัจจุบันพวกเขาอยู่สูงถึงอันดับ 5 ของตาราง และแพ้ไปแค่นัดเดียวจาก 4 นัดหลังสุด ซึ่งเป็นการพ่ายต่อ เปแอสเช แบบฉิวเฉียดด้วย ส่วนทางฝั่ง แซงต์-เอเตียนน์ ยังเอาชนะใครไม่ได้เลยนับตั้งแต่เปิดฤดูกาล รวมถึงไม่สามารถเก็บคลีนชีตได้เลยสักเกม อีกทั้ง 5 นัดหลังสุดพวกเขายังโดนทะลวงไปถึง 14 ลูก ฉะนั้น งานนี้มีโอกาสสูงที่ทีมของบาติคล์จะสามารถบุกมาคว้า 3 แต้มได้

 

ผลที่คาด : อองเช่ร์ ชนะ 2-1

 

บทความที่คุณอาจสนใจ : ชาร์ลส์ เด เคเตลาเร่ : ว่าที่ดาวดวงใหม่วงการลูกหนังเบลเยี่ยม

เคเตลาเร่