พรีวิว ลีกเอิง : แรนส์ VS บอร์กโดซ์

วันที่ : วันศุกร์ที่ 20 พฤศจิกายน 2563 เวลา 01.00 น.

ราคาต่อรอง : แรนส์ ต่อ 0.5
สนาม : โรอาซง ปาร์ค
ถ่ายทอดสด : beIN Sport 2

 

ความพร้อมของทั้งสองทีม

 

แรนส์ : ฝั่งเจ้าบ้านยังมีตัวเจ็บเพียบแต่จะได้ เอดูอาร์โด้ คามาวิงก้า หายเจ็บกลับมาแล้ว รวมถึง ดัลเบิร์ต ที่พ้นโทษแบนกลับมาด้วย เรื่องฟอร์มการเล่นพวกเขาแพ้ไป 4 ชนะ แค่เกมเดียวใน 5นัดหลัง เกมวันนี้เลือกใช้งาน มาร์กแต็ง เทร์ริเย่ร์, แซร์กอู กิราสซี่, เฌเรมี โดกู ยืนเเป็นสามประสาน

 

บอร์กโดซ์: ฝั่งทีมเยือนจะขาด เซบาสเตียน โพรเดิ้ล, มามาดู คูลิบาลี่, โรลันโด้ มันดราโกร่า และ มาโต ยายาโล่ ที่มีอาการบาดเจ็บ นอกจากนี้ยังมี ปาโบล ที่ติดโทษแบน ส่วนฟอร์มการเล่นพวกเขาเพิ่งแพ้มา 2เกมติด วันนี้เลือกใช้งาน จอร์ช มาย่า ยืนเป็นหน้าเป้า

 

ผลงานที่เจอกัน 5 นัดหลังสุด :

 

22/11/19 แรนส์ ชนะ บอร์กโดซ์ 1-0
17/03/19 บอร์กโดซ์ เสมอ แรนส์ 1-1
02/09/18 แรนส์ ชนะ บอร์กโดซ์ 2-0
17/03/18 บอร์กโดซ์ แพ้ แรนส์ 0-2
04/11/17 แรนส์ ชนะ บอร์กโดซ์ 1-0

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม:

 

แรนส์: อัลเฟร็ด โกมิส(GK) – อามารี่ ตราโอเร่, ดาเมี่ยน ดา ซิลวา, นาอีฟ อากูร์ด, ดัลเบิร์ต – เบนจามิน บูริโชด์, สตีเว่น เอ็นซอนซี่, เอดูอาร์โด้ คามาวิงก้า – มาร์กแต็ง เทร์ริเย่ร์, แซร์กอู กิราสซี่, เฌเรมี โดกู

 

บอร์กโดซ์ : เบอนัวต์ กอสติล(GK) – ยุสซูฟ ซาบาลี่, โลร็องต์ กอสเซียลนี่, ปอล บาส, เบนิโต้ – โทม่า บาซิช, โอตาวิโอ้ – เรมี่ อูแด็ง, อาเตม เบน อาร์กฟา, นิโกล่าส์ เด เปรวิล – จอร์ช มาย่า

 

ทรรศนะ : ทั้งสองทีมฟอร์มแย่มาด้วยกันทั้งคู่ แถมสองเกมหลังที่แพ้ก็เป็นการยิงไม่ได้เลยทั้งคู่อีกด้วย ซึ่งในส่วนของแรนส์เอง มีปัญหาในเรื่องการไปเตะบนเวทียุโรปด้วย ทำให้การโรเทชั่นนักเตะนับเป็นปัญหา เกมวันนี้คาดว่าไม่น่ามีใครได้เป็นผู้ชนะ

 

ฟันธง : เสมอ 0-0