พรีวิว ลีกเอิง : แรนส์ vs มงต์เปลลิเย่ร์

 

พรีวิว ลีกเอิง : แรนส์ vs มงต์เปลลิเย่ร์

วันเสาร์ที่ 29 สิงหาคม 2563 เวลา 22.00 .

ถ่ายทอดสด : beIN Sports 1

ราคาต่อรอง : แรนส์ ต่อ 0.5

สนาม : โรอาซง พาร์ค

 

ความพร้อมของทั้งสองทีม

แรนส์ : เจ้าถิ่นประเดิมนัดแรกของฤดูกาลด้วยการบุกไปเสมอกับ ลีลล์ มา 1-1 ซึ่งในเกมนี้ ฌูเลียง สเตฟ็อง กุนซือของทีม จะหมดสิทธิ์ใช้งาน เจมส์ เลีย ซิลิกี และ แชร์กซิโน่ เอ็นยามซี่ ที่มีอาการบาดเจ็บทั้งคู่ รวมถึงจะไม่มี ซาช่า โบอี้ ที่ติดโทษแบนด้วย โดยในแดนหน้า ราฟินญ่า กับ มาร์แต็ง เตร์ริเออร์ จะจู่โจมจากทางริมเส้นทั้งสองฝั่ง พร้อมวาง เอ็มบาย เนียง ไว้เป็นหัวหอกตัวเป้า

 

มงต์เปลลิเย่ร์ : ทีมเยือนถือเป็น 1 ใน 6 ทีมที่ไม่ได้ลงเตะเกมแรกเมื่อสัปดาห์ก่อน ซึ่งในนัดนี้ มิเชล แดร์ ซากาเรียน นายใหญ่ของทีม จะขาดเพียง แอนดี้ เดลอร์ต แค่รายเดียวที่ยังไม่ฟิต นอกนั้นนักเตะคนอื่นๆที่เหลือพร้อมลงสนามทั้งหมด โดยในแดนกลาง จะมี ฟลอร็องต์ โมลเลต์ คอยขับเคลื่อนเกม ส่วนในแดนหน้า สเตฟี่ มาวิดิดี้ กับ กาเอต็อง ลาบอร์กด์ จะเล่นร่วมกันเป็นคู่หัวหอก

 

สถิติที่เคยพบกันมา 5 นัดหลังสุด : แรนส์ ชนะ 2 ครั้ง , เสมอกัน 3 ครั้ง

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

แรนส์ (4-3-3) : เอดูอาร์ด เมนดี้ (GK) , แบรนดอน ซอปปี้ , ดาเมียง ดา ซิลวา , เฌเรมี่ เชอแล็ง , เฟตูต์ มาอูอัสซ่า , เบนจาแม็ง บูริโกด์ , สตีเว่น เอ็นซองซี่ , เอดูอาร์โด้ กามาแว็งก้า , ราฟินญ่า , มาร์แต็ง เตร์ริเออร์ , เอ็มบาย เนียง

 

มงต์เปลลิเย่ร์ (3-5-2) : โยนาส ออมแล็ง (GK) , เปโดร เมนเดส , ฮิลตัน , ดาเนี่ยล กงเกร , อาร์โนด์ ซูเกต์ , โยริส โชทาร์ด , ฟลอร็องต์ โมลเลต์ , เตฌี่ ซาวินิเย่ร์ , อ็องบรัวส์ โอยงโก้ , สเตฟี่ มาวิดิดี้ , กาเอต็อง ลาบอร์กด์

 

วิเคราะห์ : แม้ แรนส์ จะออกสตาร์ทด้วยผลเสมอ แต่การบุกไปแบ่งแต้มกับทีมอย่าง ลีลล์ ถือว่าไม่ขี้เหร่ และสถิติที่เคยดวลกันมาในช่วงหลัง ก็ชี้ให้เห็นว่า แรนส์ ไม่ปราชัยต่อคู่แข่งรายนี้เลย นอกจากนี้ ถ้ามองจากคุณภาพทีมก็ต้องบอกว่า แรนส์ ดูดีกว่า มงต์เปลลิเย่ร์ ด้วย เมื่อบวกกับการได้เล่นในบ้านด้วยแล้ว เชื่อว่าเจ้าถิ่นน่าจะดีพอเบียดเอา 3 คะแนนไปได้

 

ผลที่คาด : แรนส์ ชนะ 1-0