พรีวิว ลีกเอิง : แร็งส์ vs ปารีส แซงต์-แชร์กแมง

 

พรีวิว ลีกเอิง : แร็งส์ vs ปารีส แซงต์แชร์กแมง

วันอาทิตย์ที่ 27 กันยายน 2563 เวลา 02.00 .

ถ่ายทอดสด : beIN Sports Xtra

ราคาต่อรอง : เปแอสเช ต่อ 1.5

สนาม : สต๊าด ออกุสเต้เดลูน

 

ความพร้อมของทั้งสองทีม

แร็งส์ : เจ้าถิ่นอาการค่อนข้างน่าเป็นห่วงพอสมควร หลังจากเอาชนะได้แค่นัดเดียวจาก 6 นัดหลังสุด และเป็นการแพ้ไปถึง 4 นัด ซึ่งในเกมนี้ เดวิด กียง กุนซือของทีม จะหมดสิทธิ์ใช้งาน วูท ฟาเอส และ มาร์แชลล์ มูเนตซี่ ที่ติดโทษแบนทั้งคู่ รวมถึงจะไม่มี มุสซ่า ดุมเบีย ที่ยังไม่ฟิตด้วย โดยสามประสานในแนวรุก อัล บิลัล ตูเร่ กับ อาร์เบอร์ เซเนลี่ จะโจมตีจากทางริมเส้นทั้งสองฝั่ง พร้อมวาง บูลาย เดีย ไว้เป็นหัวหอกตัวเป้า

 

เปแอสเช : แชมป์เก่าเริ่มกลับมาคืนฟอร์มเก่งอีกครั้ง หลังจากคว้าชัยมาแล้ว 2 เกมติดต่อกัน ซึ่งในนัดนี้ โธมัส ทูเคิ่ล นายใหญ่ของทีม จะขาด ฆวน เบร์นาต ที่มีอาการบาดเจ็บ รวมถึงจะไม่มี เลย์แว็ง คูร์กซาว่า ที่ติดโทษแบน ขณะที่ในรายของ ธิโล เคห์เรอร์ และ อิดริสซ่า กาน่า เกย์ ยังต้องรอเช็คสภาพความฟิตอีกครั้ง โดยในแนวรุก อังเคล ดิ มาเรีย กับ เนย์มาร์ จะสร้างสรรค์เกมบุกอยู่ด้านหลังคู่กองหน้าอย่าง คีเลียน เอ็มบัปเป้ และ เมาโร อิคาร์ดี้

 

สถิติที่เคยพบกันมา 5 นัดหลังสุด : แร็งส์ ชนะ 2 ครั้ง , เปแอสเช ชนะ 3 ครั้ง

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

แร็งส์ (4-3-3) : เปดรัก รายโควิช (GK) , โตมาส์ โฟเกต์ , ดาริโอ มาเรซิช , ยูนิส อับเดลฮามิด , กิสแล็ง โกน็อง , ซาเวียร์ ชาวาเลอแร็ง , โมเรโต้ กาสซาม่า , วาลอน เบริช่า , อัล บิลัล ตูเร่ , อาร์เบอร์ เซเนลี่ , บูลาย เดีย

 

เปแอสเช (4-2-2-2) : เคย์เลอร์ นาบาส (GK) , อเลสซานโดร ฟลอเรนซี่ , มาร์ควินญอส , เพรสเนล คิมเพมเบ้ , อับดู ดิยัลโล่ , มาร์โก แวร์รัตติ , อันเดร์ เอร์เรร่า , อังเคล ดิ มาเรีย , เนย์มาร์ , คีเลียน เอ็มบัปเป้ , เมาโร อิคาร์ดี้

 

วิเคราะห์ : หลังจากออกสตาร์ทฤดูกาลใหม่ด้วยการพ่ายไป 2 เกมรวด เปแอสเช ก็เริ่มกลับมาทำผลงานได้ดีอีกครั้ง หลังจากเอาชนะมาได้ใน 2 นัดหลังสุด และเป็นการเก็บคลีนชีตได้ทั้ง 2 นัด สวนทางกับ แร็งส์ ที่ฟอร์มยังกู่ไม่กลับ ทั้งยังมาขาด 2 เซนเตอร์แบ็คตัวหลักที่ติดโทษแบนอีก ฉะนั้น งานนี้เชื่อว่าทีมของทูเคิ่ลน่าจะสามารถบุกมาเก็บ 3 คะแนนได้ไม่ยาก

 

ผลที่คาด : เปแอสเช ชนะ 3-0