พรีวิว ลีกเอิง : แร็งส์ VS มาร์กเซย

วันที่ : วันศุกร์ที่ 23 เมษายน 2564 เวลา 02.00 น.

ราคาต่อรอง : มาร์กเซย ต่อ ปป.
สนาม : สต๊าด ออกุสต์ เดอโลน
ถ่ายทอดสด : beIN Sport 2

 

ความพร้อมของทั้งสองทีม

 

แร็งส์ : เจ้าบ้านไม่มีทั้งตัวเจ็บตัวแบน สภาพทีมเต็มที่ร้อยเปอร์เซ็น ในขณะที่ฟอร์มการเล่น 5 นัดหลัง จะไม่แพ้ใครเลย แต่ก็หนักไปทางเสมอถึง 4 นัด ชนะแค่นัดเดียว วันนี้เลือกใช้งานสามประสาน อาร์แบร์ เซเนลี่, มาติเยอ คาฟาโร่ และ บูลาเย่ ดิอา ในแดนหน้า

 

มาร์กเซย : ฝั่งทีมเยือนจะเสีย วาล็องแต็ง รงชิเย่ร์, จอร์แดน อมาวี่, และ คริสโตเฟอร์ ร็อคเคีย ที่มีอาการบาดเจ็บ นอกจากกนี้ยังมี ดูเย กาเลต้า-คาร์ ที่ติดโทษแบนไปอีก เรื่องฟอร์มการเล่นพวกเขา ชนะ 3 เสมอ1 แพ้ 1 เกมวันนี้ใช้ ดิมิทรี่ ปาเย็ต, อาร์คาดิอุสซ์ มิลิค และ ฟลอริย็อง โตแว็ง ยืนเป็นสามตัวรุก

 

ผลงานที่เจอกัน 5 นัดหลังสุด :

 

20/12/20 โอลิมปิก มาร์กเซย เสมอ แร็งส์ 1-1
10/08/19 โอลิมปิก มาร์กเซย แพ้ แร็งส์ 0-2
03/02/19 แร็งส์ ชนะ โอลิมปิก มาร์กเซย 2-1
02/12/18 โอลิมปิก มาร์กเซย เสมอ แร็งส์ 0-0
08/05/16 โอลิมปิก มาร์กเซย ชนะ แร็งส์ 1-0

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม:

 

แร็งส์ : เปแดร็ก ไรจ์โควิช(GK) – โทมัส โฟเกต์, ดาริโอ มาเรซิช, วูต ฟาเอส, กีส์แล็ง โกน็อง – มาร์แชลล์ มูเนตซี่, ชาเวียร์ ชาวาเลแร็ง, วาลอน เบริช่า – อาร์แบร์ เซเนลี่, มาติเยอ คาฟาโร่, บูลาเย่ ดิอา

 

มาร์กเซย : สตีฟ มองด็องด้า(GK) – เลโอนาร์โด้ บาเลร์ดี้, ลูคัส เปร์แร็ง, อัลวาโร่ กอนซาเลซ – ปาเป้ กวยเย่, บูบาการ์ กามาร่า, ปาเป้ กวยเย่, หลุย์ เอ็นริเก้ – ดิมิทรี่ ปาเย็ต, อาร์คาดิอุสซ์ มิลิค, ฟลอริย็อง โตแว็ง

 

ทรรศนะ : แม้ว่าแร็งส์ จะแทบไม่มีปัญหาอะไรเลยในเรื่องสภาพทีม รวมถึงฟอร์มการเล่นก็ไม่ได้จัดว่าแย่แต่ก็หนักไปทางเสมอซะส่วนใหญ่ เมื่อเทียบกับมาร์กเซย ฟอร์มการเล่นแม้จะไม่สม่ำเสมอ แต่ก็ยังถือว่าดีกว่า การขาดนักเตะตัวหลักไปคงจะส่งผลไม่น้อย อย่างไรก็ตามเชื่อว่าทีมเยือนจะสามารถเอาชนะไปได้แต่คงชนะไม่ขาด

 

ฟันธง : มาร์กเซย ชนะ 1-0