พรีวิว ลีกเอิง : แร็งส์ vs ลีลล์

 

พรีวิว ลีกเอิง : แร็งส์ vs ลีลล์

วันอาทิตย์ที่ 30 สิงหาคม 2563 เวลา 18.00 .

ถ่ายทอดสด : beIN Sports 1

ราคาต่อรอง : ลีลล์ ต่อ 0/0.5

สนาม : สต๊าด ออกุสเต้เดลูน

 

ความพร้อมของทั้งสองทีม

แร็งส์ : เจ้าถิ่นถือว่าออกสตาร์ทฤดูกาลใหม่ได้ไม่เลว หลังจากบุกไปเสมอกับ โมนาโก มา 2-2 ซึ่งในเกมนี้ เดวิด กียง กุนซือของทีม จะขาด มุสซ่า ดุมเบีย ที่ยังไม่ฟิต ขณะที่ในรายของ อนาสตาซิออส โดนิส ยังต้องรอเช็คสภาพความฟิตอีกครั้ง โดยสามประสานในแนวรุก อัล บิลัล ตูเร่ กับ อาร์เบอร์ เซเนลี่ จะโจมตีจากทางริมเส้นทั้งสองฝั่ง พร้อมวาง บูลาย เดีย ไว้เป็นหัวหอกตัวเป้า

 

ลีลล์ : ทีมเยือนประเดิมเกมแรกของซีซั่นได้ไม่สวยสักเท่าไหร่ หลังทำได้แค่เสมอกับ แรนส์ 1-1 ในบ้าน ซึ่งในนัดนี้ คริสตอฟ กัลติเย่ร์ เฮ้ดโค้ชของทีม จะหมดสิทธิ์ใช้งานเพียง เรนิลโด้ ที่ติดโทษแบน นอกนั้นนักเตะคนอื่นๆที่เหลือพร้อมลงสนามทั้งหมด โดยในแผงมิดฟิลด์ เบนจาแม็ง อองเดร กับ เรนาโต้ ซานเชส จะเล่นร่วมกันตรงกลาง ส่วนในแดนหน้า บูรัค ยิลมาซ จะจับคู่ล่าตาข่ายร่วมกับ โจนาธาน เดวิด

 

สถิติที่เคยพบกันมา 5 นัดหลังสุด : แร็งส์ ชนะ 2 ครั้ง , เสมอกัน 3 ครั้ง

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

แร็งส์ (4-3-3) : เปดรัก รายโควิช (GK) , โตมาส์ โฟเกต์ , วูท ฟาเอส , ยูนิส อับเดลฮามิด , กิสแล็ง โกน็อง , ซาเวียร์ ชาวาเลอแร็ง , โมเรโต้ กาสซาม่า , วาลอน เบริช่า , อัล บิลัล ตูเร่ , อาร์เบอร์ เซเนลี่ , บูลาย เดีย

 

ลีลล์ (4-4-2) : ไมค์ เมญอง (GK) , เซคิ เซลิค , โชเซ่ ฟอนเต้ , สเวน บ็อตมัน , โดมากอย บราดาริช , โฌนาต็อง อิโกเน่ , เบนจาแม็ง อองเดร , เรนาโต้ ซานเชส , โฌนาต็อง บ็องบา , บูรัค ยิลมาซ , โจนาธาน เดวิด

 

วิเคราะห์ : แม้ ลีลล์ จะดูชื่อชั้นเหนือกว่า แต่นี่จะเป็นเกมที่ยากลำบากของพวกเขาแน่นอน เพราะถ้าดูจากสถิติที่เคยดวลกันมาในช่วงหลัง ทีมตราหมานั้นแทบเอาชนะ แร็งส์ ไม่ได้เลย นอกจากนี้ ฟอร์มในนัดแรกของ ลีลล์ ก็ยังดูไม่เข้าที่เข้าทาง ฉะนั้น งานนี้เชื่อว่าทีมของกัลติเย่ร์จะยังต้องรอชัยชนะต่อไป

 

ผลที่คาด : เสมอ 0-0