พรีวิว ลีกเอิง: แร็งส์ VS เปแอสเช

พรีวิว

พรีวิว ลีกเอิง: แร็งส์ VS เปแอสเช

วันที่ : วันที่ 8 ตุลาคม 2565 เวลา 02.00 น.

ราคาต่อรอง : เปแอสเช ต่อ 1.75
สนาม : ออกุสต์ เดอโลน
ถ่ายทอดสด : beIN Sport Xtra/TPF HD 5

ความพร้อมของทั้งสองทีม

แร็งส์

เจ้าบ้านจะขาดแค่ จุนย่า อิโตะ รายเดียวเท่านั้นที่มีอาการบาดเจ็บ แต่ในเรื่องของฟอร์มการเล่นพวกเขาไม่ชนะใครมา 4 เกมติดแล้ว แพ้ 2 เสมอ 2 โดยเสียไปถึง 7 ประตู เกมวันนี้ใช้งาน กาโมรี่ ดุมเบีย เป็นเพลย์เมคเกอร์พร้อม อเล็กซิส ฟลิปส์ ที่จะยืนจับคู่กับ โฟลาริน บาโลกุน ในแดนหน้า

เปแอสเช
ทางทีมเยือนจะต้องรอเช็คความฟิตของ นูโน่ เมนเดส และ ลิโอเนล เมสซี่ ก่อน ที่เหลือลงได้เต็มที่ เรื่องฟอร์มการเล่นพวกเขายังคงแกร่งต่อเนื่อง ชนะ 4 เสมอ 1 เกมวันนี้ใช้ ปาโบล ซาราเบีย, คิเลียน เอ็มบัปเป้ และ เนย์มาร์ เป็นสามประสาน

ผลงานที่เจอกัน 5 นัดหลังสุด :
เปแอสเช 4-0 แร็งส์
แร็งส์ 0-2 เปแอสเช
เปแอสเช 4-0 แร็งส์
แร็งส์ 0-2 เปแอสเช
แร็งส์ 0-3 เปแอสเช

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม:

แร็งส์ : ปาทริค เพนท์ซ(GK) – ชี้ค เกอิต้า, เอ็มมานูเอล อักบาดู, ยูนิส อับเดลฮามิด – แอนดรูว์ กราวิยง, อิบราฮิม เดียกิเต้, เยนส์ คาชุสต์, แบร๊ดลีย์ ล็อคโก้ – กาโมรี่ ดุมเบีย – อเล็กซิส ฟลิปส์, โฟลาริน บาโลกุน

เปแอสเช : จานลุยจิ ดอนนารุมม่า(GK) – เซร์คิโอ รามอส, มาร์คินญอส, ดานิโล่ – อาชราฟ ฮาคิมี่, วิตินญ่า, มาร์โก แวร์รัตติ, ฆวน แบร์นาต – ปาโบล ซาราเบีย, คิเลียน เอ็มบัปเป้, เนย์มาร์

ทรรศนะ: ทั้งฟอร์มการเล่น และศักยภาพนักเตะต้องบอกว่าทั้งสองทีมต่างกันอย่างเห็นได้ชัด แม้ทางเปแอสเชเกมนี้จะไม่มีสตาร์เลือดฟ้าขาว แต่นักเตะที่เหลือยังลงสนามได้เต็มที่ เกมวันนี้คาดว่าทางทีมเยือนจะสามารถบุกมาเอาชนะไปได้ไม่ยาก

ฟันธง : เปแอสเช ชนะ 2-0

ขึ้นสุดลงสุด : 10 ดาวดังที่เคยทั้งตกชั้นและคว้า UCL มาครอง

ขึ้นสุดลงสุด : 10 ดาวดังที่เคยทั้งตกชั้นและคว้า UCL มาครอง