พรีวิว ลีกเอิง : แร็งส์ VS โอลิมปิก มาร์กเซย

ลีกเอิง

พรีวิว ลีกเอิง : แร็งส์ VS โอลิมปิก มาร์กเซย

วันที่ : วันที่ 24 เมษายน 2565 เวลา 01.45 น.

ราคาต่อรอง : มาร์กเซย ต่อ 0.5
สนาม : สต๊าด ออกุสเต-เดอโลน เดอซ์
ถ่ายทอดสด : beIN Sport Xtra/TPF HD 5

ความพร้อมของทั้งสองทีม

แร็งส์
ทางเจ้าบ้านจะมีแค่ โฟเด้ ดูกูเร่ รายเดียวเท่านั้นที่มีอาการบาดเจ็บ ที่เหลือยังลงสนามได้เต็มที่ เรื่องฟอร์มการเล่นพวกเขาเพิ่งกลับมาชนะคู่แข่งได้ หลังไป แพ้ 2 เสมอ 2 มาก่อนหน้านี้ เกมวันนี้ใช้งาน อาร์เบอร์ เซเนลี่, นาธาแนล เอ็มบูกู และ อิลัน เคบบัล ยืนเป็นสามประสาน

โอลิมปิก มาร์กเซย
ทางทีมเยือนก็มีตัวเจ็บเพียงแค่รายเดียวเช่นเดียวกัน โดยจะเป็น คอนราด เด ลา ฟูเอนเต้ ที่เดี้ยงไปเรื่องฟอร์มการเล่นพวกเขาทำได้อย่างยอดเยี่ยม 5 นัดหลังสะดุดแพ้ เกมเดียวที่เหลือชนะรวด 4 นัด เกมวันนี้ใช้งาน ดิมิทรี่ ปาเย็ต เป็นเพลย์เมคเกอร์ส่วน เซนกิซ อุนแดร์ และ เซดริค บากัมบู รับบทเป็นกองหน้าคู่

ผลงานที่เจอกัน 5 นัดหลังสุด :
มาร์กเซย 1-1 แร็งส์
แร็งส์ 1-3 มาร์กเซย
มาร์กเซย 1-1 แร็งส์
มาร์กเซย 0-2 แร็งส์
แร็งส์ 2-1 มาร์กเซย

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม:

แร็งส์ : เปรแดร็ก ราจโควิช(GK) – วูต ฟาเอส, มักซิม บูซี่, ยูนิส อับเดลฮามิด – อเล็กวิส ฟลิปส์, เยนส์ คาจุสเต, มาร์แชล มูเนตซี่, ชิสแล็ง โคน็อง – อาร์เบอร์ เซเนลี่, นาธาแนล เอ็มบูกู, อิลัน เคบบัล

โอลิมปิก มาร์กเซย : เปา โลเปซ(GK) – ปอล ลิโรล่า, วิลเลี่ยม ซาลิบา, ดูเย่ คาเลต้า-คาร์, ลวน เปเรส – แชร์ซอน, บูบาการ์ กามาร่า, มัตเตโอ เกนดูซี่ – ดิมิทรี่ ปาเย็ต – เซนกิซ อุนแดร์, เซดริค บากัมบู

ทรรศนะ: แม้เจ้าบ้านจะเพิ่งเอาชนะคู่แข่งมาได้ในเกมล่าสุด แต่เมื่อเทียบกับทางทีมเยือนที่รักษาฟอร์มแกร่งมาได้อย่างต่อเนื่องก็ต้องบอกว่าต่างกันอย่างเห็นได้ชัด จะติดก็แค่ความล้าของทีมที่มาร์กเซยมีเกมกลางสัปดาห์มาแต่ก็เชื่อว่าเกมนี้พวกเขาจะสามารถเอาชนะไปได้ไม่ยาก

ฟันธง : มาร์กเซย ชนะ 2-0

ก่อนถึงเทน ฮาก : เช็กผลงาน 8 กุนซือดัตช์แมนในพรีเมียร์ลีก

ก่อนถึงเทน ฮาก : เช็กผลงาน 8 กุนซือดัตช์แมนในพรีเมียร์ลีก